Eminence in Shadow sẽ chính thức có mặt trên mobile vào 29/11 sắp tới

Thứ sáu - 05/04/2024 06:52
Eminence in Shadow: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng được chuyển thể từ Anime sẽ chính thức ra mắt vào 29/11 sắp tới
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Eminence in Shadow: Master of Garden

Eminence in Shadow: Master of Garden là tựa game chiến thuật thẻ tướng mới nhất của công ty Crunchyroll Games. Trên thực tế, trò chơi được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng tại Nhật Bản.

Eminence-in-Shadow-6

Qua đó, người chơi khi trải nghiệm sẽ được gặp các nhân vật quen thuộc như: Shadow, Alexia, Alpha, Beta và các thành viên khác. Đồ họa 3D phong cách Anime cùng hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt cũng sẽ làm cho người chơi co những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại, game đang được mở đăng ký trải nghiệm sớm dể chuẩn bị cho giai đoạn ra mắt đến toàn cầu. Tuy nhiên, trò chơi sẽ chưa được phát hành tại các khu vực như Đông Á, Bỉ và Hà Lan.

Eminence-in-Shadow-5

Eminence in Shadow: Master of Garden sẽ chính thức ra mắt và hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là iOS, Android vào ngày 29 tháng 11 tới đây. Thậm chí, đội ngũ phát triển cũng sẽ tung ra thêm phiên bản PC trong thời gian sắp tới.

Bạn đọc có thể đăng ký ghi danh ngay tại: IOS - Android.

Gameplay Eminence in Shadow: Master of Garden

Eminence in Shadow: Master of Garden mang đến cho người trải nghiệm một lối chơi thuần tính chiến thuật. Trong game, bạn sẽ lập nên chiến lược theo phong cách chơi của mình và từ đó thu thập các vị tướng để xây dựng nên những đội hình mạnh mẽ nhất.

Eminence-in-Shadow-4

Là một tựa game có yếu tố thu thập thẻ tướng, nhà phát triển đã mang đến cho người chơi hệ thống tướng vô cùng đồ sộ. Hệ thống này được chia thành các vai trò khác nhau trong đội hình như: Pháp sư, đấu sĩ, sát thủ, đỡ đòn và hỗ trợ.

Ngoài ra, hệ thống còn sắp xếp các nhân vật dựa trên chỉ số sức mạnh cơ bản thành các bậc phẩm chất gồm: C, B, A, S và SS. Để có được những vị tướng quý hiếm, game thủ có thể tích kim cương và thử vận may của mình tại tính năng triệu hồi kinh điển.

Eminence-in-Shadow-3

Trong mỗi ván game, bạn sẽ được trang bị tối đa 5 nhân vật. 2 bên sẽ chiến đấu với nhau theo cơ chế turn base quen thuộc. Mỗi nhân vật khi đã tích đủ nộ sẽ có thể thi triển chiêu thức tối thượng của mình.

Để tối ưu trải nghiệm cho người chơi, game cũng trang bị thêm tính năng auto vô cùng tiện lợi. Các ván đấu căng não bấy giờ đã có hệ thống tự động điều khiển giúp mang về nhiều lợi thế cho người chơi.

Eminence-in-Shadow-2

Ngoài áp đảo đối phương qua chiến thuật đội hình, người chơi cũng có thể giành lấy phần trăm tỷ lệ thắng qua các tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Eminence in Shadow còn mang đến cho người trải nghiệm rất nhiều các chế độ chơi hấp dẫn khác. Đặc biệt, các chế độ chơi co-op, PVP sẽ là nơi diễn ra các trận đánh giao lưu kỹ năng giữa các người chơi mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đọc có thể đăng ký ghi danh ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn