Wind Fantasy Destiny: Chính thức ra mắt sau khoảng thời gian mở thử nghiệm tại Trung Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 06:51
Wind Fantasy Destiny: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật nhập vai vừa ra mắt tại Trung Quốc sau khoảng thời gian dài mở thử nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Wind Fantasy Destiny

Wind Fantasy Destiny là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Hero Entertainment. Trò chơi dễ dàng tiếp cận đến cộng đồng bởi thể loại chiến thuật nhập vai quen thuộc.

Wind-Fantasy-Destiny-7

Trên thực tế, Wind Fantasy Destiny đã từng có một phiên bản trên trên PC với tên gọi Wind Fantasy. Đến với phiên bản mobile, đội ngũ phát triển đã thay đổi cơ chế điều khiển để phù hợp hơn với người dùng điện thoại.

Game thủ khi chơi cũng sẽ dễ dàng gặp lại các nhân vật kinh điển đã từng góp mặt trong phiên bản PC như: Xi Sa, Jiuyin, Youmi, Xi Luoyi. Đặc biệt, nền tảng đồ họa đã được cải tiến hơn rất nhiều nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Wind-Fantasy-Destiny-6

Trò chơi cũng sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu. Bạn sẽ nhập vai một chiến binh và bắt đầu cuộc hành trình của mình trên một con tàu được vận hành bằng thuật giả kim.

Bắt đầu cuộc du hành giữa các vùng đất khác nhau trên trái đất. Nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt những thế lực đen tối và khám phá bí mật của phép thuật tối thượng Felisto.

Wind Fantasy Destiny hiện chỉ hỗ trợ tiếng Trung, bạn đọc thể tải xuống để trải nghiệm ngay tại: TapTap. Tuy nhiên bạn sẽ cần ID khu vực Trung Quốc để trải nghiệm không bị gián đoạn.

Để tránh thao tác nhập ID, người chơi có thể tải game từ 9Game.

Gameplay Wind Fantasy Destiny

Gameplay Wind Fantasy Destiny sở hữu đầy đủ các yếu tố của một trò chơi chiến thuật cần có. Trong các ván đấu, người chơi cần phát huy hết kỹ năng chiến đấu của đồng đội, sử dụng độ cao địa hình chênh lệch trong trận chiến, lập kế hoạch đội hình và định vị kẻ địch cần tấn công.

Wind-Fantasy-Destiny-5

Trước hết, ở giai đoạn đầu, người chơi cần ưu tiên xây dựng cho bản thân các dạng chiến thuật hợp lí. Từ đó dựa theo để thu thập các vị tướng và xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Tuy là một trò chơi xây dựng đội hình, nhưng hệ thốn thẻ tướng mà game trang bị lại rất hạn chế. Cho đến thời điểm hiện tại, Wind Fantasy Destiny chỉ mới sở hữu 26 vị tướng. Nhưng cũng rất dễ thông cảm về điều này khi game cũng chỉ ra mắt cách đây không lâu.

Wind-Fantasy-Destiny-4

Hệ thống nhân vật được chia thành nhiều vai trò khác nhau trong đội hình. Mỗi vai trò sẽ có cho mình lối chơi cũng như bộ kỹ năng riêng biệt. Ngoài xây dựng một đội hình đúng với chiến thuật, bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như hợp kích, duyên để tạo nên những combo mạnh mẻ gây bất ngờ cho kẻ địch.

Song song với đó, game cũng trang bị thêm hàng loạt các tính năng nâng cấp chuyên sâu. Các tài nguyên mà bạn thu thập được sẽ có thể được sử dụng trong các tính năng này.

Wind-Fantasy-Destiny-3

Trong Wind Fantasy Destiny, chuỗi phó bản chính tuyến là chế độ chơi hấp dẫn nhất khi nó vừa cung cấp lượng tài nguyên đủ đầy, vừa mang đến những diễn biến có trong mạch truyện chính đến người chơi.

Được cải tiến từ phiên bản PC, chuỗi nhiệm vụ chính tuyến nay đã được mở rộng lên hơn 300 cấp độ. Song song với đó là hàng loạt các chế độ trải nghiệm hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua như: Chiến Boss, Hầm Ngục, Leo Tháp...

Wind-Fantasy-Destiny-2

Bạn đọc thể tải xuống để trải nghiệm ngay tại: TapTap. Để tránh thao tác nhập ID, người chơi có thể tải game từ 9Game.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn