Genshin Impact Nahida build: Thảo thần Loli SP cực tốt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:52
Nahida build - còn được gọi là Thảo Thần Kusanali đang được cộng đồng game thủ Genshin Impact nhiệt tình săn đón.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nahida - đánh giá sơ bộ về ưu và nhược điểm
  • Ưu điểm
  • Nhược điểm
  • Bộ Thánh Di Vật nào phù hợp nhất cho Nahida?
  • Kí Ức Rừng Sâu
  • Giấc Mộng Hoàng Kim
  • Vũ khí nào là phù hợp nhất cho Nahida?
  • Chân Ý Của Kagura
  • Cõi Mộng Ngàn Đêm
  • Build team cho Nahida như thế nào?

Nahida hay còn được biết tới với cái tên Thảo Thần Kusanali là nhân vật vừa được ra mắt gần đây cùng với Thảo Quốc Sumeru. Cô bé sở hữu cho mình ngoại hình Loli vô cùng đáng yêu thay vì hình tượng sexy gai góc đã được game thủ dự đoán trước khi xuất hiện. Ở bài viết hôm nay, sẽ mang tới cho anh em Nahida build mới nhất để làm chủ được vị Thảo Thần cute phô mai que này.

Nahida - đánh giá sơ bộ về ưu và nhược điểm

Muốn hoàn toàn làm chủ và tận dụng tốt được nhân vật này, các bạn sẽ cần phải nắm rõ được các ưu, nhược điểm. Có như vậy mới có thể tìm ra được phương án phù hợp nhất để xây dựng hoàn thiện cô nàng:

Genshin Impact Nahida build: Thảo thần Loli SP cực tốt

Ưu điểm

- Khả năng tạo ấn hệ Thảo trên một vùng rộng lớn lên các mục tiêu trong đó.

- Thời gian hồi chiêu của kỹ năng nguyên tố và nộ nguyên tố đều rất nhanh.

- Có khả năng tương thích với rất nhiều đội hình.

- Tinh thông nguyên tố tăng cường cả chỉ số tỉ lệ chí mạng và Damage, giúp cho việc build cô nàng này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhược điểm

- Kĩ năng Nộ nguyên tố gần như không gây ra chút sát thương nào.

- Phụ thuộc rất nhiều vào phản ứng nguyên tố với những nhân vật khác trong đội hình.

Bộ Thánh Di Vật nào phù hợp nhất cho Nahida?

Tuy dễ build là thế, Nahida vẫn sẽ cần tới một số điều kiện nhất định để có thể phát huy tối đa được thực lực của mình. Sau đây sẽ là một vài phương án mà các bạn có thể tham khảo:

Genshin Impact Nahida build: Thảo thần Loli SP cực tốt

Kí Ức Rừng Sâu

2 Món: Nhận 15% buff Tăng Sát Thương Nguyên Tố Thảo

4 Món: Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ sau khi đánh trúng kẻ địch, Kháng Nguyên Tố Thảo của mục tiêu sẽ giảm 30%, duy trì 8s. Nhân vật trang bị khi không ra trận cũng sẽ kích hoạt hiệu ứng.

Giấc Mộng Hoàng Kim

2 Món: Tăng 80 điểm Tinh Thông Nguyên Tố.

4 Món: Trong 8s sau khi kích hoạt phản ứng nguyên tố, sẽ căn cứ theo loại nguyên tố của các nhân vật khác trong đội để kích hoạt hiệu ứng cho người mang trang bị: Mỗi một nhân vật trong đội có cùng loại nguyên tố với người mang trang bị, sẽ tăng 14% tấn công; mỗi một nhân vật trong đội khác loại nguyên tố với người mang trang bị, sẽ tăng 50 điểm tinh thông nguyên tố. Mỗi loại hiệu ứng bên trên tối đa tính 3 nhân vật. Hiệu quả này mỗi 8s tối đa kích hoạt 1 lần. Khi người trang bị không ra trận, thì vẫn sẽ kích hoạt hiệu ứng này.

Vũ khí nào là phù hợp nhất cho Nahida?

Nahida là một nhân vật sử dụng Pháp Khí với chỉ số ưu tiên được khuyến nghị là điểm Tinh Thông Nguyên Tố. Với các đặc điểm trên thì anh em có thể cân nhắc tới một trong những giải pháp sau:

Genshin Impact Nahida build: Thảo thần Loli SP cực tốt

Chân Ý Của Kagura

  • 608 Damage và 66.2% Sát Thương Bạo Kích ở cấp độ tối đa.
  • Vũ Điệu Kagura Của Anh Đào Thần: Khi thi triển kỹ năng nguyên tố sẽ nhận được hiệu quả "Vũ Điệu Kagura", giúp nhân vật trang bị vũ khí này tăng 12~24% sát thương do kỹ năng nguyên tố gây ra, hiệu quả này duy trì 16s, tối đa dồn 3 tầng. Khi có 3 tầng, nhân vật này sẽ nhận được 12~24% buff sát thương tất cả nguyên tố.

Cõi Mộng Ngàn Đêm

  • 542 Damage + Tinh Thông Nguyên Tố
  • Khúc Ca Bình Minh Ngàn Đêm: Căn cứ xem loại nguyên tố của mỗi nhân vật khác trong đội có tương đồng với người trang bị vũ khí này hay không, từ đó nhận được các loại hiệu quả sau. Giống nhau: Tinh Thông Nguyên Tố tăng 32~64 điểm. Khác nhau: Buff sát thương loại nguyên tố của người trang bị tăng 10~26%. Hiệu quả nói trên mỗi loại tối đa cộng dồn 3 tầng. Ngoài ra, sẽ tăng 40~48 điểm Tinh Thông Nguyên Tố cho nhân vật trong đội gần đó (trừ người trang bị vũ khí này). Hiệu quả này có thể cộng dồn từ nhiều vũ khí cùng tên.

Build team cho Nahida như thế nào?

Dựa trên kết quả thử nghiệm và so sánh, đã có rất nhiều phương án build team với Nahida từ nhiều nguồn khác nhau được đưa ra. Nhưng với quan điểm của thì dưới đây sẽ là phương án hiệu quả nhất:

Genshin Impact Nahida build: Thảo thần Loli SP cực tốt

DPS chính của đội hình sẽ là Cyno - Nhân vật hệ Lôi với khả năng carry mạnh mẽ bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Nahida sẽ đóng vai trò Support trong đội hình giúp gia tăng chỉ số của các nhân vật khác, đồng thời hỗ trợ tấn công. DPS phụ của đội sẽ phù hợp nhất với Nhà Lữ Hành hệ Thảo. Và để kích hoạt các phản ứng nguyên tố từ hệ Thảo thì một Support khác nữa hệ Thủy sẽ được thêm vào đội hình - không có cái tên nào phù hợp hơn là Công chúa bong bóng Kokomi.

Đó là tất cả những gì mà anh em có thể áp dụng vào Nahida build - hay còn gọi là Thảo Thần Kusanali. Chúc anh em thành công với nhân vật này, và đừng quên theo dõi các kênh thông tin của để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn