Idoly Pride: Game quản lý thần tượng chính thức mở đăng ký sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 06:51
Idoly Pride mobile: Game mô phỏng đào tạo và quản lý thần tượng được chuyển thể từ bộ anime cùng tên chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Idoly Pride mobile

Idoly Pride mobile là tựa game thuộc thể loại mô phỏng đào tạo và quản lý mới nhất của công ty Boltrend Games. Trò chơi khiến fan Anime đứng ngồi không yên khi sở hữu nội dung cốt truyện dựa trên bộ Anime đình đám cùng tên.

Idoly-Pride-7

Theo đó, bạn sẽ vào vai người quản lý của công ty Hoshimi Productions khi trải nghiệm. Nhiệm vụ của người chơi chính là đào tạo và quản lý các cô cái từ giai đoạn luyện tập cho đến khi bước lên sân khấu.

Tương tự như các sản phẩm cùng thể loại, Idoly Pride mobile có cho mình nền tảng đồ họa 3D phong cách Anime đầy màu sắc. Điểm nhấn chính là phần tạo hình các nhân vật nữ khi được thiết kế vô cùng xinh đẹp và dễ thương.

Song song với đó là hiệu ứng âm thanh sống động đi cùng với phần nhạc nền vô cùng độc đáo với những giai điệu nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

Idoly-Pride-6

Nhờ sự hậu thuẫn bởi dàn diễn viên lồng tiếng gạo cội, các nhân vật khi bước ra vốn đã rất thật qua nét tạo hình, nay lại càng có hồn hơn với giọng nói riêng biệt.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Gameplay Idoly Pride mobile

Idoly Pride mobile sở hữu lối chơi tương đối đơn giản, rất phù hợp với game thủ mới tiếp cận với thể loại mô phỏng quản lý.

Idoly-Pride-5

Trò chơi cũng rất phù hợp với anh em game thủ bận rộng khi sở hữu các tính răng rỗi tay tiện lợi. Cụ thể ở các màn biểu diễn, các nốt nhạc sẽ tự động triển khai và bạn chỉ cần xem các nữ idol biểu diễn là được.

Bạn sẽ nhận được điểm mỗi khi một nốt nhạc được vang lên. Khi vượt qua số điểm hiển thị ở mỗi màn biểu diễn bạn sẽ hoàn thành buổi biểu diễn đó.

Idoly-Pride-4

Ngoài ra, số điểm mà người chơi nhận được cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố đội hình vì mỗi idol đều sở hữu một vai trò nhất định trong đội hình. Từ đó, chiến thuật sắp xếp đội hình của game thủ cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến số điểm mà bạn sẽ nhận được trong buổi biểu diễn ấy.

Song song với đó, để có thể tăng điểm cho màn biểu diễn, người chơi cũng có thể sử dụng các kỹ năng đến từ những idol của mình. Các kỹ năng này khi thi triển, ngoài mang lại điểm thì cũng sẽ có kèm theo hiệu ứng khi biểu diễn. Mỗi idol khi được đào tạo xong sẽ sở hữu 2 kỹ năng gồm kỹ năng bình thường và kỹ năng đặc biệt.

Idoly-Pride-3

Hiển nhiên, kỹ năng đặc biệt sẽ có thể mang về nhiều điểm nhất trong tất cả các phương pháp. Chính vì thế, bạn cần phải sắp xếp đội hình thần tượng của mình một cách cẩn thận để thuận tiện sử dụng các kỹ năng này.

Sau khi hoàn thành buổi biểu diễn, người chơi sẽ thu thập được điểm EXP và các loại tài nguyên. Trong đó, tài nguyên sẽ được sử dụng trong các tính năng nâng cấp idol.

Idoly-Pride-2

Việc thăng cấp cho idol sẽ giúp nâng cao các chỉ số của họ và nâng tới các mốc cấp độ nhất định còn giúp mở khóa kỹ năng mới cho họ.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn