Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Thứ sáu - 05/04/2024 06:52
Trong bài viết dưới đây, sẽ gửi đến tất cả những thông tin mà game thủ cần biết trước khi bước vào thế giới của Ark Legends
Mục lục

Phụ Lục

  • Tàu bay (Airship)
  • Thành phố trong Ark Legends (Site)
  • Ngoại thành (Outland)
  • Anh hùng trong Ark Legends (Hero)
  • Tổng kết

Ark Legends là tựa game nhập vai phiêu lưu được phát triển bởi Melting Games. Hiện tại, trò chơi đã có bản thử nghiệm chính thức tại 2 quốc gia là Canada và Indonesia, dự kiến phiên bản dành cho toàn cầu sẽ được sớm phát hành trong thời gian tới, cũng như nhà phát hành đã cho ra mắt link đăng ký sớm cho sản phẩm của mình.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Từ những hình ảnh đầu tiên của trò chơi, đồ họa và gameplay đã thật sự gây ấn tượng mạnh với đông đảo game thủ toàn cầu. Ngoài ra, tựa game cũng mang nhiều tính năng thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho các gamer.

Dưới đây sẽ là tất tần tật những thông tin mà game thủ cần biết, trước khi tham gia vào cuộc hành trình khám phá thế giới Ark Legends vô cùng hấp dẫn nhưng cũng đầy nguy hiểm.

Tàu bay (Airship)

Hành trình của anh em trong thế giới của Ark Legends sẽ bắt đầu khi nhân vật chính Alex đặt chân lên Tàu Bay của thuyền trưởng Jacob, cũng là người hướng dẫn, hỗ trợ game thủ trong hành trình khám phá thế giới và giúp Alex tìm lại những ký ức đã mất của mình.

Từ khoảnh khắc Alex đặt chân lên Airship, nơi đây đã chính thức trở thành căn cứ của người chơi, sử dụng thanh điều hướng ở góc dưới cùng bên phải của màn hình, anh em có thể trở về tàu bất kỳ lúc nào, dù là ở ngoài hay ở trong thành phố. Đây cũng là nơi game thủ quản lý, triêu mộ thêm các anh hùng thông qua hệ thống Gacha của game. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng cũng sẽ được đặt tại đây, các gamer có thể mua vật phẩm, trang bị và nâng cấp hero của mình.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Thành phố trong Ark Legends (Site)

Ngay sau khi hoàn thành các "thủ tục" đầu tiên, thuyền trưởng Jacob sẽ đưa bạn xuống trung tâm Ion City, một thành phố siêu hiện đại, cũng là nơi sẽ diễn ra hầu hết những sự kiện chính trong game, phát triển cốt truyện và nhận nhiệm vụ tại đây.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Tại đây, bạn sẽ tương tác với một vài cư dân - NPC của game để nhận nhiệm vụ. Đối với những người chơi mới, đây sẽ là những hoạt động chính giúp bạn lên cấp, gia tăng sức mạnh nhanh chóng, vì vậy tân thủ nên tập trung vào những nhiệm vụ này. Ngoài ra, nhiều hoạt động và những vùng đất mới sẽ được mở khóa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Ngoài ra, có một tính năng tự tìm đường rất tiện dành cho game thủ, chỉ cần nhấp một lần Alex sẽ tự động di chuyển đến địa điểm mà người chơi muốn, không tốn nhiều thời gian điều khiển nhân vật.

Ngoại thành (Outland)

Outland sẽ là địa điểm chính diễn ra các hoạt động như Dungeon, được chia thành 2 khu vực chính là The Forbidden Location và The Lost Sector.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Sau khi hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản, có một cấp độ nhất định, Outland sẽ là nơi để cho bạn tiếp tục gia tăng Level một cách nhanh chóng, cày quốc trang bị, có hơn 30 loại vật phẩm xịn xuất hiển rải rác trong các Dungeon. Tuy nhiên, hãy chắc chắn đội hình của mình đã đủ mạnh vì cuộc hành trình tại vùng đất này sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Anh hùng trong Ark Legends (Hero)

Sở hữu hệ thống lên đến 100 nhân vật được chia làm 3 cấp độ khác nhau, cao nhất là S, sau đó là A và B. Sức mạnh của các anh hùng sẽ dựa vào cấp độ của họ và được chia thành 6 hệ chính có khả năng hỗ trợ và khắc chế lẫn nhau bao gồm: Thổ, Mộc, Hỏa, Thủy, Ánh Sáng và Bóng Tối. Cuối cùng sẽ là vị trí của anh hùng trong đội hình: Pháp sư, Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát thủ, Hỗ trợ, và Xạ thủ, đây sẽ là nền tảng cơ bản nhất để xây dựng biệt đội của riêng mình.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Cấp độ - Hệ - Vị trí, đây sẽ là 3 yếu tố cốt lõi mà bất kỳ game thủ mới nào khi tham gia vào Ark Legends cũng đều phải nắm rõ, hiểu được cơ chế hoạt động cũng như điểm mạnh, điểm yếu của anh hùng mình đang sở hữu, chẳng hạn như xạ thủ sẽ là đơn vị gây sát thương chính của team, các Tanker sẽ đứng trước đỡ đòn và cover, trong khi đó các vị trí còn lại như sát thủ sẽ kết liễu những kẻ địch yếu máu.

Ark Legends: Tất tần tật những gì tân thủ cần biết trước khi bắt đầu

Ngoài ra, các nhân vật trong game đều sử dụng một hệ thống Mana - cơ chế gia tăng năng lượng đồng đều khi chiến đấu, giúp các anh hùng phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt, Ark Legends cũng đem đến tính năng tự động đánh giúp game thủ không cần thao tác quá nhiều xuyên suốt quá trình diễn ra trận đấu.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những gì các Tân Thủ cần biết trước khi tham gia và cuộc hành trình của mình tại thế giới của Ark Legends, sản phẩm này đang được kỳ vọng sẽ trở thành một cơn sốt trong làng game Mobile khi chính thức được ra mắt toàn cầu. Hiện tại, trò chơi đã cho phép các game thủ đăng ký sớm tại đây. Nếu anh em muốn cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về game có thể ghé qua Fanpage chính thức tại đây.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn