The Eminence in Shadow: Game chiến thuật fan Anime không thể bỏ qua

Thứ sáu - 05/04/2024 06:53
The Eminence in Shadow: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng có đồ họa 2D chuẩn phong cách Anime
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow: Master of Garden là tựa game chiến thuật mới nhất của công ty Crunchyroll Games. Đây là đơn vị khá quen thuộc của cánh fan game Anime khi đã mang đến cộng đồng những siêu phẩm như: Princess Connect! Re: Dive, Bloodline: Last Royal Vampire...

The-Eminence-in-Shadow-7

Trong lần trở lại này, Crunchyroll Games quyết định tiếp tục mang phong cách anime vào trong sản phẩm của mình. Nhờ đó đã gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ đồ họa 3D sống động. Đặc biệt, các đoạn cut sence cũng được chèn vào các ván game vô cùng hợp lí giúp câu chuyện trong game thêm phần nổi bật.

Trong game, người chơi như được xem tiếp các chương mới của bộ light novel và anime cùng tên. Bạn sẽ được gặp mặt các nhân vật quen thuộc như như Shadow, Alexia, Alpha, Beta,… Họ đều được thiết kế đúng với phiên bản gốc từ ngoại hình cũng như hiệu ứng chiêu thức.

The-Eminence-in-Shadow-6

Không chỉ tạo cảm hứng cho người chơi bằng những phân cảnh đáng nhớ. The Eminence in Shadow còn tạo sự bất ngờ thông qua những sự kiện chưa từng được kể trong light novel.

Tựa game hiện đã chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm để chuẩn bị cho những bước cuối cùng trước thềm ra mắt tòa cầu. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng ghi danh ngay tại: IOS - Android -APK.

Gameplay The Eminence in Shadow

Nhiệm vụ chính của người chơi trong The Eminence in Shadow đó chính là xây dựng cho mình các dạng chiến thuật phù hợp và thu thập thẻ tướng để làm nên những đội hình mạnh mẽ nhất .Để đáp ứng được nhiều nhất các đối tượng người chơi, game đã trang bị hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng.

Hệ thống này gồm các nhân vật: Guardian, Swordsman, Cleric, Archer và Mage. Mỗi chiến binh sẽ có một lối chơi riêng cũng như bộ kỹ năng đặc biệt của mình.

The-Eminence-in-Shadow-5

Ngoài ra, các vị tướng cũng sẽ được chia thành các phẩm chất khác nhau dựa trên chỉ số chiến đấu cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh. Bạn có thể sưu tầm các vị tướng này trong tính năng gacha đầy may rủi.

The-Eminence-in-Shadow-4

Cơ chế chiến đấu The Eminence in Shadow cũng tỏ ra độc đáo hơn hẳn những sản phẩm cùng thể loại trên thị trường. Dựa trên thứ tự chiến đấu của các nhân vật và thanh đo combo, người chơi sẽ tính toán để tạo ra các đòn tấn công mạnh mẽ nhất.

The-Eminence-in-Shadow-3

Ngoài áp đảo đối phương bằng chiến thuật thì game thủ cũng có thể sử dụng các tính năng nâng cấp nhân vật để nâng cấp sức mạnh cho toàn đội hình. Các tài nguyên thu thập được sau mỗi ván game và hoàn thành nhiệm vụ có thể dùng để phục vụ cho các tính năng này.

The-Eminence-in-Shadow-2

Trong một sản phẩm được đề cao về nội dung cốt truyện thì chế độ chơi hấp dẫn nhất chắc chắn là chuỗi nhiệm vụ chính tuyến. Ngoài ra, The Eminence in Shadow còn mang đến những trận chiến co-op kịch tính, các chế độ PVP máu lửa.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng ghi danh ngay tại: IOS - Android -APK.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn