Zombie Prison TD: Sinh tồn trong ngục cùng xác sống

Thứ sáu - 05/04/2024 06:54
Xác sống, một chủ đề không bao giờ phai nhạt trong lòng người hâm mộ thể loại phim, game này. Nay có thêm 1 tựa game nữa cũng nói về xác sống: Zombie Prison TD. CÙng Mọt khám phá nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sinh tồn trong ngục tối
  • Đồ họa đơn giản của Zombie Prison TD

Thử tưởng tượng, nếu ở trong đại dịch xác sống thì bạn sẽ làm gì? Tất nhiên nhiều người sẽ nghĩ đến việc là cầm vũ khí lên và thành thợ săn zombie rồi đúng không. Nhưng bạn ơi, cuộc đời không màu hồng như thế đâu! Lỡ chẳng may rơi vào trường hợp như thế, Zombie Prison TD sẽ dạy bạn các bước sinh tồn. Cùng khám phá nhé.

Game sinh tồn về đề tài zombie
Game sinh tồn về đề tài zombie

Sinh tồn trong ngục tối

Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai 1 trong những người sống sót trong một nhà tù đen tối. Vậy cai ngục là ai? Đúng vậy, cai ngục chính là những tên xác sống vô cảm vô tri đó. Nhiệm vụ của bạn sẽ là thu thập năng lượng, xây dựng chỗ trú ẩn an toàn ở ngay bên trong tù càng lâu càng tốt. Gameplay đơn giản thế đó. Nhưng nếu chơi đủ lâu, bạn sẽ khó lòng mà thoát ra được trò chơi này đâu!

Gameplay đơn giản nhưng cần một chút tính toán
Gameplay đơn giản nhưng cần một chút tính toán

Đồ họa đơn giản của Zombie Prison TD

Do là một game Idle, Zombie Prison TD có đồ họa khá là đơn giản. Game chủ yếu dùng các tông màu tối để khắc họa lên bối cảnh chính. Chi tiết là những hình khối đơn giản, tạo hình nhân vật 2D đơn sơ mộc mạc, mang lại sự nhẹ nhàng cho trò chơi. Bạn đừng quá lo việc thiết bị của mình có bị giật lag khi chơi hay không.

Đồ họa nhẹ nhàng, đơn giản
Đồ họa nhẹ nhàng, đơn giản

Tổng kết lại, đây có thể là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm về một tựa game có một chút tính toán khi chơi. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm, vui lòng click vào link bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên theo dõi và các nền tảng khác để cập nhật tin tức về game Mobile nhé! Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn.

Link tải Game

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn