Genshin Impact: Làm thế nào để đánh bại Thảo nguyên bản?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:56
Cách để đánh bại Thảo Nguyên Bản trong Genshin Impact nhanh nhất, hiệu quả nhất với nhân vật hệ Lôi và Thảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Vị trí Thảo Nguyên Bản tại Sumeru
  • Hướng dẫn đánh bại Thảo Nguyên Bản trong Genshin Impact

Genshin Impact - Thảo Nguyên Bản là boss mới đã xuất hiện trong bản cập nhật 3.2 vừa qua. Ngay lập tức, rất nhiều game thủ không có "sức mạnh tuyệt đối", đặc biệt là các tân thủ đều đang tìm cách để tiêu diệt boss này và săn các Thánh Di Vật, nguyên liệu thăng cấp cần thiết. Ở bài viết hôm nay, Mobile sẽ khiến cho điều đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều với những kinh nghiệm nhỏ dưới đây.

Vị trí Thảo Nguyên Bản tại Sumeru

Đầu tiên, anh em sẽ phải dịch chuyển tới điểm teleport hoặc tự di chuyển tới khu vực phía nam Dar al-Shifa trong sa mạc Sumeru. Tiếp theo, nhảy xuống vách đá phía Đông, anh em sẽ thấy 1 hang động nhỏ. Bay vào hang động đó và di chuyển sâu vào bên trong. Cuối cùng, anh em sẽ thấy Thảo Nguyên Bản đang nằm ngủ yên giữa 1 bãi đất trống, là khung cảnh quen thuộc, tương tự như các lõi nguyên bản khác.

Genshin Impact: Làm thế nào để đánh bại Thảo nguyên bản?

Hướng dẫn đánh bại Thảo Nguyên Bản trong Genshin Impact

Bước đầu tiên, để đánh bại Thảo Nguyên Bản, anh em cần phải chuẩn bị kỹ càng các nhân tố cần thiết. Đầu tiên là một nhân vật hệ Thảo trong đội hình để tránh việc boss hồi sinh, đánh mãi không chết. Thêm vào đó là một nhân vật thuộc hệ Lôi để tối ưu hóa khả năng gây sát thương lên boss hệ Thảo này. Ở điều kiện thứ nhất, anh em có thể tận dụng nhân vật miễn phí là Collei, chỉ cần thêm vào đội hình, không cần build hay cho cô ta ra sân đấu.

Và cũng có cơ chế tương tự như những Lõi Nguyên Bản khác, anh em có thể gây nhiều sát thương nhất lên Thảo Nguyên Bản khi nó lộ ra lõi của mình. Tuy nhiên, riêng sát thương Thảo sẽ không có tác dụng đối với boss này. Khi máu xuống tới 1 giới hạn nhất định, nó tạo ra các khối lập phương xung quanh, Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn sử dụng nhân vật hệ Thảo của mình để tấn công chúng và làm chủ trận đấu hoàn toàn.

Genshin Impact: Làm thế nào để đánh bại Thảo nguyên bản?

Sử dụng sát thương nguyên tố Lôi để hủy các khối lập phương đó sẽ giúp bạn đánh bại Thảo Nguyên Bản nhanh hơn so với việc sử dụng các phản ứng nguyên tố khác. Sau đó, boss sẽ bị hủy diệt hoàn toàn. Và tới khi nó quay trở lại, bạn chỉ cần tiếp tục lặp lại những thao tác trên là xong. Quá đơn giản phải không?

Đó chính là cách nhanh nhất để đánh bại boss Thảo Nguyên Bản mới nhất trong Genshin Impact 3.2. Chúc anh em áp dụng thành công, và đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều mẹo hữu ích khác nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn