Cận cảnh BST Thời Trang xịn mịn và Thú Cưỡi sang chảnh ở Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
Hàng loạt Tọa Kỵ siêu cool ngầu cùng những “bộ cánh” xinh lung linh giúp game thủ có thêm nhiều lựa chọn trong khi trải nghiệm VLTK MAX
Mục lục

Phụ Lục

  • Thú cưỡi đôi - Niên Thú
  • Hãn Ảnh
  • Hiểu Sương Nhược Vân
  • Quýt Tròn Vo
  • Những bộ ngoại trang siêu đẹp không thể bỏ qua
  • Đào Ánh Xuân Phong
  • Liệt Hồn Thương
  • Cán Du Sa
  • Đường Lê Tuyết - Lâm Nguyệt Tiên
  • Rộn ràng khoe Ngoại Trang siêu cool

Có thể nói, hệ thống Tọa Kỵ của Võ Lâm Truyền Kỳ Max đã hớp hồn không biết bao nhiêu anh em với độ đa dạng của các loài, cùng hiệu ứng và ngoại hình cực ngầu của chúng. Khá thú vị khi sản phẩm này xây dựng Tọa Kỵ theo phong cách thần thoại. Qua đó, có rất nhiều siêu thú mang đến sự uy nghiêm, dũng mãnh, nhưng cũng có khá nhiều thú cưỡi đẹp và lộng lẫy vô cùng. Những cái tên được đánh giá cao nhất bao gồm:

Thú cưỡi đôi - Niên Thú

Niên Thú là loài sinh vật thần thoại của Trung Hoa được mô phỏng trở thành một trong những thú cưỡi ngầu lòi nhất của tựa game này. Nó sở hữu cho mình ngoại hình của Sư Tử cực xịn với đôi sừng trông vô cùng hùng mạnh đi kèm bộ giáp vàng phủ kín người.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Qua đánh giá của game thủ, phần Bờm màu đỏ của Niên Thú và 3 chiếc sừng của nó là độc đáo và để lại ấn tượng lớn nhất. Ngoài ra, với màu đỏ cực chất, Niên Thú này được rất nhiều cao thủ yêu thích, nhất là những cái tên lừng lẫy trong top đầu của BHX.

Hãn Ảnh

Theo đánh giá, Hãn Ảnh có ngoại hình uy phong, cứng cáp và… khá ngầu. Chú ngựa ô này sở hữu cho mình thân hình cường tráng với màu đen huyền ảo kết hợp chiến giáp bạc bóng loáng trên người. Có lẽ vì thế mà đây là một trong những thú cưỡi rất được ưa chuộng trong VLTK MAX. Được biết, trong khi di chuyển, Hãn Ảnh còn lại đằng sau những vệt khói đen vô tận.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Hiểu Sương Nhược Vân

Hiểu Sương Nhược Vân hiện đang là thú cưỡi được “cánh chị em” yêu thích nhất. Không quá chiến hay ngầu lòi, chú hồ ly 9 đuôi này mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, kì ảo, làm say đắm lòng người. Nó đẹp tới mức NPH đã phải thiết kế thêm bộ ngoại trang Đường Lê Tuyết - Lâm Nguyệt Tiên để nhân vật phối hợp phù hợp hơn với phong cách của Tọa Kỵ này.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Quýt Tròn Vo

Khá thú vị khi trong danh sách thú cưỡi được ưa chuộng, lại có sự xuất hiện Chú mèo Quýt Tròn Vo ngộ nghĩnh này. Nhiều game thủ nhận xét, đó là một chú mèo con tròn trĩnh, mập mạp đang đuổi theo chiếc túi thơm, dễ thương vô cùng. Với các tín đồ của “Hoàng Thượng”, sẽ chẳng ai chịu từ chối một phong cách cực nịnh mắt như thế cả.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Những bộ ngoại trang siêu đẹp không thể bỏ qua

Không chỉ có tọa kỵ siêu ngầu, Võ Lâm Truyền Kỳ Max cũng sở hữu cho mình hệ thống ngoại trang cực đa dạng với đầy đủ các phong cách khác nhau. Game thủ muốn chiến hay muốn nhẹ nhàng, kho thời trang này đều có thể đáp ứng được:

Đào Ánh Xuân Phong

Đây là bộ thời trang đi kèm tóc được thiết kế với màu hồng vô cùng nhẹ nhàng, uyển chuyển. Không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm, chúng vẫn có thể hớp hồn rất nhiều người chơi. Bộ ngoại trang này được đánh giá cao hơn ở phiên bản nữ với sự tinh nghịch, ngây thơ chuẩn thiếu nữ.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Liệt Hồn Thương

Còn nếu như muốn chiến và ngầu hơn thì Liệt Hồn Thương cùng kiểu tóc Chước Sương Hoa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Với chúng, game thủ có thể hóa thân thành các chiến tướng mang giáp toàn thân, xông pha chiến trận và càn quét mọi kẻ thù.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Cán Du Sa

Cán Du Sa là trang phục dành riêng cho phái nữ với ngoại hình vô cùng kiêu sa, sang trọng. Tông màu chủ đạo của nó là màu xanh, với các lớp vải lụa mỏng màu trắng phía bên trong tạo nên sự tinh tế, hài hòa về màu sắc.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Đường Lê Tuyết - Lâm Nguyệt Tiên

Có thể nói rằng đây là bộ ngoại trang với vẻ đẹp đáng tiền nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max. Nếu như anh em đã từng xem qua bộ truyện Inuyasha thì có thể tưởng tượng tới hình ảnh Sesshomaru ở cả hai phiên bản nam và nữ. Chúng được thiết kế để kết hợp với pet Hiểu Sương Nhược Vân, trở thành đôi nam nữ phiêu du giang hồ không màng thế sự.

Rộn ràng khoe Ngoại Trang siêu cool

Mang trong mình một style MAX đẹp, hệ thống ngoại trang, thú cưỡi của VLTK MAX thực sự đã thuyết phục được mọi tín đồ thời trang khó tính nhất.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Chẳng lấy đâu xa, nếu có thử dạo quanh các group cộng đồng của VLTK MAX, bạn dễ dàng gặp rất nhiều post khoe thời trang tràn ngập từ sáng tới tối. Có thể thấy, cộng đồng game thủ đã vô cùng sáng tạo trong cách mix trang phục, với sự kết hợp cực bắt mắt.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Hơn thế nữa, xu thế “thời trang hồ ly” còn lan cực kỳ nhanh, khi từ nhóm này tới nhóm khác, bang này rủ bang kia thi nhau sắm trang phục này. Có thể nói, màu trắng của bạc của thú cưỡi Hiểu Sương Nhược Vân, Đường Lê Tuyết và Lâm Nguyệt Tiên cộng với sự huyền ảo của ngoại cảnh đã tạo nên một bức tranh cực đẹp, hớp hồn tất cả game thủ của chúng ta.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Nếu như muốn sở hữu cho mình 1 thú cưỡi cực đỉnh như trên, anh em có thể theo dõi và tham gia các hoạt động trong game hay tại Fanpage.

Với những tọa kỵ cực ngầu cùng các bộ thời trang siêu hot phía trên, bạn hoàn toàn có thể trở thành phiên bản duy nhất của mình trong Võ Lâm Truyền Kỳ MAX. Nhanh tay sở hữu chúng để có những bức ảnh sống ảo chất lừ nhé.

Mọi thông tin về sản phẩm này, theo dõi tại:

Tải game https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Fanpage:https://www.facebook.com/vltkmax/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/1395282667639586

Website: https://vltkmax.vnggames.com/kiem-anh-tang-phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn