Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:54
Top game Netflix tháng 11 bao gồm những tựa game cực hấp dẫn đến từ nhiều thể loại, nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn
  • Hextech Mayhem
  • Relic Hunters: Rebels
  • Lucky Luna
  • Desta: The Memories Between
  • Tổng kết

Vậy là chúng ta đã bước vào tháng 11, thời khắc cận kề chuyển sang năm mới. Trong suốt năm 2022 vừa qua, ông trùm Netflix đã tạo nên rất nhiều dấu ấn trên sân khấu điện ảnh với nhiều series nhận về hàng trăm triệu lượt theo dõi.

Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Không dừng lại ở đó, Netflix còn mở ra một vũ trụ mới cho người dùng bao gồm nhiều tựa game mobile dựa theo cốt truyện, nguyên tác trong các series phim mà Netflix đã sản xuất. Bất ngờ hơn là đa số các tựa game mobile này lại mang lại doanh thu cực khủng cho NPH, ghi lại nhiều ấn tượng đáng nhớ trong cộng đồng game thủ mobile trong và ngoài nước.

Do đó, hãy cùng Mọt Game khám phá xem Top game Netflix tháng 11 này có gì mà lại hấp dẫn người chơi đến thế nhé!

Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn

Hextech Mayhem

Có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với cái tên LOL (hay còn được gọi là Liên Minh Huyền Thoại), một tựa game Esport nổi tiếng trên PC, được phát triển bởi Riot Games. Hextech Mayhem là tựa game mang cốt truyện của Ziggs, một vị tướng nổi tiếng của LOL, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Tham gia Hextech Mayhem, anh em sẽ được điều khiển Ziggs bước vào vũ trụ “âm nhạc” cùng những pha hành động, đập phá thành phố theo nhịp điệu, giải đố qua từng ải đấu và đối phó với các nhân vật quen thuộc trong LMHT.

Bạn cũng có thể yên tâm nếu chưa bao giờ chơi LMHT hay quan tâm đến series Arcane, Hextech Mayhem cũng rất phù hợp cho những ai muốn lựa chọn một tựa game giải trí vui nhộn, trải nghiệm những hoạt ảnh hấp dẫn, đa sắc màu từ các khối nổ trong màn hình cực bắt mắt.

Relic Hunters: Rebels

Relic Hunters: Rebels là tựa game nhập vai pixel tiếp theo của Netflix mà Mọt Game muốn giới thiệu đến các anh em. Game mang phong cách rouge-like cực hấp dẫn cùng hệ thống game play bao gồm những nhiệm vụ phá đảo căng thẳng nhưng cũng không kém phần vui nhộn, bất ngờ cho các game thủ.

Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Tham gia Relic Hunters, người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong các nhân vật thuộc 4 nghề ở làng để bắt đầu chuỗi nhiệm vụ chinh phục bản đồ của mình. Nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua từng ải đấu để tiêu diệt được các quái boss, hoàn thành mục tiêu và đi tiếp các ải đấu kế tiếp. Mỗi bậc sẽ có độ khó tăng dần đều về sau, mang lại nhiều bất ngờ, thu hút sự tò mò của game thủ tham gia.

Bạn càng đi xa càng tốt, sẽ không có bất kì giới hạn nào cho người chơi, bạn có thể tự do tung hoành, khám phá bản đồ rộng lớn nếu bạn có đủ khả năng chinh phục Relic Hunters: Rebels.

Lucky Luna

Lucky Luna là tựa game nhập vai pixel màn hình dọc mà Mọt tin chắc ai cũng nên thử trải nghiệm một lần. Game đưa người chơi vào một thế giới thần tiên dưới đồ họa 2D khối hộp Pixel cực độc đáo, mang đậm nét văn hóa Nhật Bản kì bí.

Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Khi bước vào thế giới của Luna Lucky, bạn sẽ cùng Luna đồng hàng để chạy qua nhiều lục địa khác nhau trên bản đồ. Mỗi vùng lục địa sẽ mang lại cho Luna những kỉ niệm khác nhau, lấy lại từng mảnh kí ức, tìm ra chân tướng thật sự Luna là ai.

Ở mỗi ải game, người chơi phải vượt qua nhiều cạm bẫy ma mãnh khác nhau, mở ra những câu đố khó nhằn để có thể đi tiếp các cửa ải kế tiếp. Tuy lối chơi chỉ cần thao tác bằng hai ngón để Luna chạy và nhảy, song game cần người chơi phải có kĩ năng cao để có thể né những bẫy bất ngờ trong game. Do đó, Lucky Luna không bao giờ gây nhàm chán cho người chơi bởi tính đột phá, sáng tạo của game.

Desta: The Memories Between

Desta: The Memories Between thuộc dòng game giải đố nhập vai cực hấp dẫn, lập kỉ lục trụ vững tại top 5 bảng xếp hạng nhiều người chơi nhất ở nhiều tháng vừa qua. Thậm chí, game còn nhận được nhiều yêu cầu chuyển thể thành phim để thỏa mãn trí tò mò về các nhân vật trong game.

Khi tham gia Desta: The Memories Between, người chơi sẽ được đưa vào cõi tiên hư vô, nơi chỉ có 1 ô đất với nhiều manh mối bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là phải truy lùng những manh mối ấy để kết nối với những người bạn khác, đi theo hành trình tìm lại kí ức qua những vũ trụ kì ảo.

Top game Netflix tháng 11 cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

Game đưa người chơi hóa thân vào một nhân vật mang tên Desta, một người mất đi kí ức và đi tìm lại những mảnh vụn còn sót lại trong trí nhớ của mình. Người chơi sẽ được đi qua các vũ trụ độc nhất, nơi sẽ có những cốt truyện khác nhau và liên kết với nhau.

Do đó, để hoàn thành nhiệm vụ, các game thủ luôn phải theo dõi cốt truyện và ghi nhớ những tuyến hành trình mà nhân vật đi để tìm lại trí nhớ hoàn thiện cho nhân vật.

Desta: The Memories Between lôi cuốn người chơi bởi cách xây dựng cốt truyện và đồ họa 3D cực đẹp mắt ở các chiều không gian. Hơn hết hệ thống âm thanh và nhạc nền trong game cũng cực kì ấn tượng với những nhịp nhạc thay đổi theo cảm xúc và tâm trạng của nhân vật khi tìm được các mảnh kí ức.

Tổng kết

Phía trên là tổng hợp các tựa game trong top game Netflix tháng 11 mà Mọt Game muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ thích những Top game Netflix tháng 11 mà Mọt đã đề xuất trong bài viết hôm nay. Mọt chúc bạn có trải nghiệm game Netflix thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân nhé!

Đừng quên cập nhật thêm nhiều tin tức, thông báo mới nhất đến từ Mọt Game Mobile nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage:Review Mobile Games
  • Group:Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn