Brown Dust 2: Siêu phẩm hành động nhập vai sắp sửa trình làng tại Châu Âu

Thứ sáu - 05/04/2024 06:51
Brown Dust 2: Là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm tại Châu Âu

Brown Dust 2 là một trong những sản phẩm mới nhất được phát triển bởi công ty GAMFSN. Theo những thông báo mới nhất, trò chơi hiện đang mở đăng ký trước và sẽ sớm có mặt tại Châu Âu bởi nhà phát hành Neowiz.

Brown-Dust-2-5

Vào ngày 29/10 vừa qua, Neowiz cũng đã tung ra đoạn trailer mới nhất trên trang Youtube chính thức của mình, hé lộ một phần lối chơi ở tựa game lần này của mình.

Qua đó, cộng đồng đã không khỏi ấn tượng bởi đồ họa được khi được nâng cấp lên nền tảng 2.5D. Các nhân qua đó cũng được tạo hình có chiều sâu hơn so với phiên bản cũ. Hoạt họa chiêu thức đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh siêu thực cũng sẽ mang lại cho người trải nghiệm những pha combat đỉnh cao.

Brown-Dust-2-4

Trên thực tế, Brown Dust 2 là phiên bản nối tiếp cho phần game đầu tiên có tên Brave Nine - Tactical RPG. Ở phiên bản lần này, game sẽ mang người chơi đến một mạch truyện với những tuyến nhân vật mới. Tại đây, game thủ sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu cùng những người bạn tại một vùng đất khác trong thế giới Brown Dust.

Brown-Dust-2-3

Song song với đó, cơ chế gameplay của Brown Dust không còn xoay quanh lối thu thập tướng và xây dựng đội hình mà thay vào đó là phong cách chơi nhập vai chiến đấu thực thụ. Ngoài ra, các ván đấu còn trang bị thêm những câu đố mà người chơi cần phải giải mã chúng nếu muốn vượt qua ải mới.

Brown-Dust-2-2

Cho đến thời điểm hiện tại, đội ngũ phát triển vẫn chưa công bố quá nhiều về sản phẩm của mình. Chính vì thế về chi tiết gameplay vẫn là một dấu hỏi lớn đối với cộng đồng đam mê Brown Dust 2.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký trải nghiệm sớm ngay tại: Trang chủ - Fanpage.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn