Dreamdale – Fairy Adventure : Trốn thoát khỏi đảo hoang cứu công chúa

Thứ sáu - 05/04/2024 06:50
Dreamdale – Fairy Adventure : Bắt đầu một cuộc phưu lưu trong câu chuyên cổ tích rồi xây dựng 1 thế giới kỳ thú rộng lớn
Mục lục

Phụ Lục

  • Game play
  • Tính năng nổi bật

Dreamdale – Fairy Adventure một trò chơi giải trí với đồ họa 3D đơn giản. Tham gia trò chơi bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh, đi cứu công chúa ở vương quốc của mình khỏi những tên cướp . Đang trong cuộc hành trình rượt đuổi thì con tàu của bạn bị thủy quái đánh chìm, sau khi tỉnh dậy bạn thấy mình đã bị dạt vào bờ biển tại một hòn đảo xa lạ .

Từ đó bạn phải bắt đầu cuộc hành trình tìm đường đến nơi bọn cướp giam giữ công chúa để giải cứu nàng . Rồi còn tự mình phải sinh tồn trên đảo hoang để tự cứu lấy mình, mà bạn còn phải chế tạo vũ khí để giải cứu công chúa .

Game play

Dreamdale – Fairy Adventure đem đến cho chúng ta khả năng trở thành một nông dân, nhà thám hiểm, thợ mỏ, chiến binh, ngư dân và một anh hùng trong chuyện cổ tích .

Bạn sẽ được làm một anh hùng tháo vát mang trên mình chiếc balo rỗng và chiếc rìu. Ban đầu, bạn phải chặt cây, thu hoạch gỗ để chế tạo những tòa nhà, công trình hỗ trợ. Chi tiêu tiền xu để nâng cấp nhà và các thiết bị của bạn hoặc để mở rộng bản đồ, tìm các tài nguyên đa dạng hơn bao giờ hết .

Để khai thác được đa dạng tài nguyên bạn sẽ được chế tạo ra đa dạng công cụ như cuốc, xẻng, cần câu cùng nhiều thứ khác . Bạn cũng có thể nâng cấp công cụ để khai thác nhanh hơn . Gần như chúng ta không cô độc trên hòn đảo này vì trò chơi sẽ cho bạn vài người bạn để có thể giúp bạn thu hoạch, khai thác được hiệu quả hơn .

Trên hòn đảo của bạn còn có nhiều hang động để bạn khám phá và thể hiện kĩ năng chiến đấu sau đó bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng thích hợp .

Hệ thống đồ phụ trợ khi xem quảng cáo cũng là một tính năng thú vị vì những thứ được tặng đó siêu lợi hại giúp tiến trình của trò chơi diễn ra nhanh hơn . Tiến trình trong game ổn định bạn sẽ được nhận kinh nghiệm để nhanh chóng lên cấp . Để nhận được nhiều phần thưởng cùng nhiều thứ mới lạ .

Hơn hết vẫn là cuối cùng bạn phải chuẩn bị vũ khí, trang bị đầy đủ để có thể giải cứu công chúa khỏi băng cướp xấu xa.

Tính năng nổi bật

  • Hệ thống đièu khiển đơn giản, dễ dàng làm quen
  • Cốt truyện mở đầu đơn giản
  • Khả năng hỗ trợ khai thác tự động giúp rảnh tay
  • Dễ dàng giải trí mọi nơi với kiểu hiển thị màn hình dọc

Hãy cùng Mọt trải nghiệm tựa game vô cùng lôi cuốn này nào các bạn nhé !

Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dream.dale&hl=vi&gl=US

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn