Rò rỉ thông tin Tower Of Fantasy ra mắt 3 nhân vật mới cực “cháy phố”

Thứ sáu - 05/04/2024 06:49
Tower Of Fantasy hé lộ “sương sương” sự chào đời của 3 nhân vật mới tại bản cập nhật 2.1: Lin, Lyra, Tian Lang, khuấy động làng game thủ đam mê tựa game này trong thời gian sắp tới!
Mục lục

Phụ Lục

  • Leak Tower of Fantasy 2.1: nhân vật mới Lin
  • Leak Tower of Fantasy 2.1: nhân vật mới Lyra
  • Tower Of Fantasy

    Leak Tower of Fantasy 2.1: nhân vật mới Tian Lang

Tower Of Fantasy là tựa game được phát triển bởi Perfect World Games, trò chơi thuộc thể loại MMO nhập vai, gacha đang “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua. Bản cập nhật 2.1 đã hé lộ với cái tên Confounding Labyrinth chính thức ra mắt vào 22.11 sắp tới.

Tower Of Fantasy

Theo chân hóng xem một số thông tin trước thềm cập nhật có gì và đếm ngược ngày trải nghiệm nhé!

Leak Tower of Fantasy 2.1: nhân vật mới Lin

Dựa trên phiên bản Trung và những thông tin rò rỉ từ “chúa tể tuồn tin” Sova , tại phiên bản cập nhật sắp tới sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới có tên Lin. Theo đó, Lin nằm trong quảng cáo chính thức của bản cập nhật mới Tower of Fantasy cùng với Ruby và Saki Fuwa, hai nhân vật cũng đã có mặt trong áp phích phiên bản 2.0.

Tower Of Fantasy

Lin là một DPS có Aberration Element đầu tiên được phát hành. Theo đó, cô ấy sở hữu khả năng tăng sức tấn công và tăng sát thương trong thời gian ngắn và có thể cộng dồn.

Leak Tower of Fantasy 2.1: nhân vật mới Lyra

Không dừng lại ở đó, góp mặt tại áp phích bản cập nhật lần này là một bóng hồng có tên Lyra - cô được trang bị vũ khí thiên về hỗ trợ, vừa có khả năng hồi máu, nhưng cũng sở hữu sát thương vật lý rất ổn. Đây là nhân vật hứa hẹn sẽ được anh em săn đón tại bản cập nhật lần này.

Tower Of Fantasy

Leak Tower of Fantasy 2.1: nhân vật mới Tian Lang

Nhân vật cuối cùng được hé lộ lần này sau Lyra có tên là Tian Lang. Từ những thông tin được rò rỉ cho biết tên của nhân vật này sẽ được đổi thành Sirius tại server toàn cầu.

Tian Lang là một DPS gây sát thương Volt độc quyền. Ngoài ra, các kỹ năng của nhân vật này cũng thăng thêm tỉ lệ tích trữ Volt để nâng mức sát thương lên cao nhất trong thời gian ngắn.

Tower Of Fantasy

Bài viết trên là tất cả những thông tin rò rỉ của bản cập nhật Tower Of Fantasy 2.1 mà đã thu thập được. Nhưng anh em yên tâm, đây chưa phải là tất cả, Mọt tui sẽ tiếp tục thu thập và update thông tin thường xuyên cho các gamer nhé.

Xem thêm thông tin về tựa game này tại:

Fanpage Tower of Fantasy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn