5 tips cơ bản để bạn hủy diệt boss Scaramouche dễ dàng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:47
5 tips cơ bản mà vô cùng hữu dụng để game thủ có thể hạ gục boss Scaramouche dễ dàng hơn và kiếm thêm nguyên liệu thăng cấp.
Mục lục

Phụ Lục

  • 3. Cố gắng hạ gục boss Scaramouche càng sớm càng tốt
  • 5. Sử dụng Robot Neo Akasha Terminal

Đánh bại Scaramouche trong Genshin Impact 3.2 sẽ là chìa khóa để thu thập các nguyên liệu quan trọng cho các nhân vật như Nahida và Layla. Tuy nhiên, việc hạ gục Boss hàng tuần mạnh mẽ này có thể khá khó khăn vì gã sử dụng rất nhiều đòn tấn công mạnh mẽ khác nhau trong suốt cuộc chiến của mình. Anh em sẽ cần phải lập chiến lược và đánh nhanh rút gọn khi đối đầu với hắn. May mắn thay, có một số mẹo và thủ thuật mà họ có thể sử dụng để kiếm lợi thế cho mình. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm mà anh em có thể tham khảo.

5 tips cơ bản để bạn hủy diệt boss Scaramouche dễ dàng

Game thủ nên tránh đưa các nhân vật hệ Lôi vào trận chiến này. Do khả năng kháng Lôi của Scaramouche, hầu hết các sát thương của hệ này sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Do đó, game thủ sẽ cần phải thay đổi các thành phần trong đội Genshin Impact của họ trước khi bước vào trận đấu với boss này. Nên ưu tiên các nguyên tố đa dạng trong đội hình như Hỏa, Thảo và Băng với các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ với sát thương khổng lồ.

Nếu như muốn hạ gục Scaramouche nhanh chóng thì anh em nên ghi nhớ thật kỹ cách chiến đấu, bộ kỹ năng mà hắn sử dụng. Bên cạnh đó, khi xuống tới một ngưỡng máu nhất định, Scaramouche sẽ thay đổi cách chiến đấu với những chiêu thức khác bọt. Ghi nhớ trình tự này, anh em có thể lập ra phương án tấn công phù hợp. Cuối cùng, game thủ sẽ phải hạ gục hắn đủ 3 lần trước khi nhận được phần thưởng.

5 tips cơ bản để bạn hủy diệt boss Scaramouche dễ dàng

3. Cố gắng hạ gục boss Scaramouche càng sớm càng tốt

Khi cố gắng hạ gục Scaramouche lần đầu tiên trong giai đoạn đầu tiên, người chơi nên ưu tiên gây sát thương nhiều nhất có thể và cố gắng sốc damage 1 phát chết luôn, không để hắn ta kịp kích hoạt giai đoạn thứ 2. Nếu như trở lại trong giai đoạn thứ 2, hắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, di chuyển nhanh hơn, linh hoạt hơn và khiến việc đánh bại trở nên khó hơn rất nhiều.

3. Cố gắng hạ gục boss Scaramouche càng sớm càng tốt

Game thủ Genshin Impact sẽ cần tới 1 nhân vật chiến đấu tầm xa (trừ hệ Lôi) để trận chiến trở nên dễ dàng hơn. Trong lần hồi sinh cuối cùng, Scaramouche sẽ triệu hồi 4 chiến cơ xung quanh với lá chắn lôi mà hầu hết các nhân vật cận chiến không thể tấn công. Bên cạnh đó, chúng cũng có khiên hệ Lôi miễn nhiễm hoàn toàn với sát thương cùng loại. Đó chính là thời điểm mà các nhân vật chiến đấu tầm xa phát huy tác dụng của mình. kiến nghị anh em sử dụng Yoimiya hoặc Amber nếu là 1 F2P.

5. Sử dụng Robot Neo Akasha Terminal

Sẽ có một người máy khổng lồ xuất hiện trong giai đoạn thứ hai của trận chiến với boss Scaramouche, nơi người chơi sẽ giành quyền kiểm soát Neo Akasha Terminal. Chiếc máy bay không người lái nhỏ bé này sẽ theo sát các game thủ khi họ chiến đấu với đối thủ, gây sát thương cho Scaramouche, rút máu và hủy khiên từ từ. Theo thời gian, Neo Akasha Terminal sẽ tạo ra một phát bắn mạnh mẽ sẽ gây sát thương lớn cho lá chắn của Scaramouche, và sử dụng đòn tấn công này sẽ khiến cuộc chiến kết thúc nhanh hơn nhiều.

5 tips cơ bản để bạn hủy diệt boss Scaramouche dễ dàng

Tuy nhiên, không dễ dàng để chiếm quyền kiểm soát được nó. Đây là lý do tại sao anh em nên đảm bảo rằng nó sẽ chắc chắn hạ cánh. Để kích hoạt đòn tấn công, hãy nhấn nút tương tác hoặc nhấn vào biểu tượng được đánh dấu khi Neo Akasha Terminal được sạc, sau đó nhấn nút Kỹ năng nguyên tố để bắn nó vào đối thủ của mình.

Với các mẹo trên, việc đánh bại boss Scaramouche sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Chúc anh em thành công với những kiến thức có được và đừng quên theo dõi Mobile để cập nhật được thêm các thông tin mới nhất nhé!

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn