Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 06:49
Bạn có phải là một fan anime? Nếu có, bạn chắc chắn sẽ muốn thử trải nghiệm các game ANIME đồ họa cao trong danh sách này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022

Hoạt hình Nhật Bản hay Anime đã trở thành một hit trên toàn thế giới. Các tác phẩm được thực hiện với phong cách Anime có nhiều đặc điểm. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là hình ảnh và các hoạt ảnh chuyển động rất dễ phân biệt với các thể loại khác.

Với sự phổ biến đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Anime được đưa vào trò chơi để khiến chủ đề này trở thành một xu hướng mới trên game trên di động.

quyết định sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022 ngay bên dưới đây!

Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022

Chúng mình đã cố gắng đảm bảo rằng danh sách chứa các trò chơi bạn có thể hiểu được mà không bắt buộc phải đọc hay xem qua bất kỳ bộ anime cụ thể nào.

Top 5 game ANIME đồ họa cao cho Android và iOS năm 2022

Attack on Titans Brave Order là một trò chơi RPG theo lượt, trong đó người chơi sẽ tấn công những quái vật khổng lồ một cách tuần tự. Cốt truyện của game vẫn không hề thay đổi, tức là nó sẽ giống với nguyên tác truyện tranh, với việc người chơi theo chân Eren, khi anh ta cố gắng trở thành một Titan chiến đấu.

Tại đây, người chơi sẽ thành lập một đội gồm 3 người, với nhân vật sẽ có kỹ năng riêng. Người chơi sẽ cần phải di chuyển thông minh, bởi vì mỗi anh hùng sẽ có vai trò riêng của họ, ví dụ như hỗ trợ, tấn công, tank, v.v.

Bạn có thể chơi game cùng bạn bè và số lượng người khổng lồ sẽ xuất hiện tương ứng với những người chơi mà bạn đã mời. Thêm vào đó, để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi, game cũng đi kèm với một bản lồng tiếng đầy đủ bởi các diễn viên lồng tiếng anime gốc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn