Monster Hunter Mobile: Sản phẩm được Capcom và TiMi công bố cùng phát triển

Thứ sáu - 05/04/2024 06:48
Monster Hunter Mobile: Là tựa game nổi tiếng ở nền tảng PC vừa được 2 ông lớn Capcom và TiMi công bố đồng hợp tác và phát triển trên mobile
Mục lục

Phụ Lục

  • Monster Hunter Mobile và sự thành công ngoài mong đợi
  • Monster Hunter Mobile được phát triển bởi 2 ông lớn ngành game

Monster Hunter Mobile là sản phẩm được Capcom và TiMi công bố cùng phát triển và sẽ cho ra mắt trong thời gian sớm nhất. Trò chơi gây nghiện cực mạnh với lối chơi nhập vai hành động cùng gameplay săn bắn thế giới mở vô cùng độc đáo.

Monster-Hunter-Mobile-6

Monster Hunter Mobile và sự thành công ngoài mong đợi

Trên thực tế, tựa game đã từng ra mắt đến cộng đồng với phiên bản PC và gặt hái được rất nhiều thành tựu.

Tiêu biểu phải kể đến sự thành công của Monster Hunter tại thị trường phương Tây. Game hấp dẫn người chơi với những phiên bản nổi bật như: Monster Hunter World, Monster Hunter Rise. Đặc biệt, Monster Hunter Rise (2021) đã bán ra 11,2 triệu bản trên Nintendo Switch.

Monster-Hunter-Mobile-5

Monster Hunter là trò chơi bán chạy thứ hai của Capcom với 88 triệu bản được xuất xưởng tính đến tháng 9.2022, chỉ xếp sau Resident Evil (131 triệu bản) và dẫn trước Street Fighter xếp thứ ba (49 triệu bản).

Trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại của nhà phát hành là Monster Hunter: World ra mắt năm 2018 với 18,5 triệu bản được xuất xưởng, dẫn trước Resident Evil 7 2017 (11,3 triệu bản) và Monster Hunter Rise năm 2021 (11,2 triệu bản).

Monster-Hunter-Mobile-4

Chính vì thế, ở giai đoạn sau, các nhà phát triển khác cũng đã dựa hơi thương hiệu Monster Hunter để thi nhau làm ra các trò chơi tương tự. Tuy nhiên, kết quả cho ra lại không mấy khả quan dành cho đội ngũ sản xuất.

Cũng khá dễ hiểu khi các phiên bản đó đã bị biến tấu quá nhiều về gameplay hay thậm chí là cả về cốt truyện, từ đó làm mất cái chất nguyên thủy Monster Hunter.

Monster Hunter Mobile được phát triển bởi 2 ông lớn ngành game

Tuy nhiên, ở lần ra mắt lần này lại vô cùng khác biệt khi chính Capcom - đơn vị chính chủ đã sản xuất Monster Hunter sẽ trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ phát triển thương hiệu này trên mobile.

Monster-Hunter-Mobile-3

Về phía đối tác của Capcom, TiMi Studio có lẻ đã là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng game thủ khi đã đem đến những siêu phẩm như: Honor of Kings, Call of Duty, Pokémon Unite và Arena of Valor.

Đại diện 2 bên cũng cho biết: "Màn hợp tác giữa TiMi và Capcom là sự kết hợp của kinh nghiệm và thế mạnh cả hai bên, nhằm tạo ra Monster Hunter phiên bản di động hoàn hảo nhất".

Monster-Hunter-Mobile-2

Tuy ở thời điểm hiện tại game vẫn chưa ấn định thời gian ra mắt. Nhưng với sự hậu thuẫn của 2 ông lớn trong ngành game, không khó để chúng ta có thể hình dung ra một siêu phẩm .

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn