Bus Simulator: Công việc lái xe bus không dễ như bạn tưởng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:49
Bus Simulator là tựa game giả lập công việc lái xe bus của nhà phát hành Zuuks Games với hơn 100 triệu lượt tải chỉ tính trên Google Play.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Bus Simulator
  • Gameplay của Bus Simulator
  • Đồ họa - Âm thanh
  • Link tải

Bus Simulator là tựa game vừa giúp bạn trải nghiệm công việc lái xe bus, vừa chu du khắp mọi nơi mà không cần ra khỏi nhà. Đây là trò chơi khá hot trong thời gian gần đây và nhận được nhiều review tốt của người chơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay Bus Simulator qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu Bus Simulator

Nếu bạn đang tò mò về nghề lái xe bus thì Bus Simulator là trò chơi bạn đang tìm kiếm. Đến với trò chơi, bạn sẽ được hóa thân vào vai người lái xe bus. Bạn sẽ làm những công việc hằng ngày theo mức độ từ dễ đến khó. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận vì khi mắc phải sơ xuất nhỏ thôi cũng khiến bạn và hành khách trên xe mất mạng.

Bus Simulator: Công việc lái xe bus không dễ như bạn tưởng

Gameplay của Bus Simulator

Để bắt đầu trò chơi, bạn cần chọn một quốc gia để hành nghề và sử dụng ngôn ngữ ở chính quốc gia đó. Game có chế độ làm nhiệm vụ hoặc lái xe tự do ngắm cảnh xung quanh thành phố. Bus Simulator có nhiều vòng chơi với cấp độ từ dễ đến khó.

  • Với chế độ làm nhiệm vụ:

Bạn sẽ phải đi theo tuyến đường như công việc lái xe bus thông thường. Bạn cần đến điểm đã chỉ định để đón và trả khách và không được vi phạm luật giao thông. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ, bạn sẽ được thưởng tiền và nâng cấp dòng xe cao cấp hơn. Nếu mắc quá nhiều lỗi giao thông, bạn sẽ bị phạt và có thể sẽ phải thực hiện lại nhiệm vụ đó.

Bus Simulator: Công việc lái xe bus không dễ như bạn tưởng

  • Với chế độ lái xe tự do:

Bạn có thể trải nghiệm các thử thách như đổ đèo, chạy xe với tốc độ cao. Đây cũng là chế độ bạn nên thử trước khi muốn thực hiện nhiệm vụ để rèn luyện kỹ năng lái xe bus.

Bus Simulator: Công việc lái xe bus không dễ như bạn tưởng

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba khi chơi game. Ở góc nhìn thứ ba, bạn sẽ quan sát xe từ trên cao với góc nhìn toàn cảnh. Ở góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ ngồi ngay vô lăng để điều khiển xe bus như ngoài đời thực. Tuy nhiên, dù ở góc nhìn nào, game cũng đều trang bị đủ các thao tác cần thiết để điều khiển xe bus.

Bus Simulator: Công việc lái xe bus không dễ như bạn tưởng

Đồ họa - Âm thanh

Game có đồ họa 3D rất ấn tượng, giống đời thực từ bối cảnh, cách lái cho đến mô hình xe bus. Chỉ cần chọn thành phố bất kỳ, bạn sẽ có thể ngắm nhìn khung cảnh của đất nước đó giống y như ngoài đời. Bạn có thể chọn điều khiển xe bằng nút trên màn hình hoặc bằng cách lắc điện thoại.

Những âm thanh như tiếng động cơ xe, xi nhan, bóp còi đều được mô tả vô cùng chân thật. Bên cạnh đó, những tiếng động hằng ngày như tiếng xe chạy xung quanh, tiếng hành khách trên xe, tiếng radio cũng được lồng ghép nhằm giúp người chơi có trải nghiệm chân thực hơn.

Link tải

Hiện game đã có mặt trên nền tảng Android và iOS với số lượt tải rất cao. Bạn có thể tải về ngay tại Google Play hoặc App Store để trải nghiệm công việc lái xe bus nhé.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn