Genshin Impact: Yoimiya lại thất bại thảm hại trong lần rerun 3.2

Thứ sáu - 05/04/2024 06:48
Doanh thu Yoimiya trong banner của phiên bản 3.2 ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Genshin Impact - Banner 3.2 đã đi được nửa chặng đường của mình. Giờ đây, chắc hẳn rất nhiều người chơi đã sở hữu cho mình những nhân vật mà mình mong muốn, hoặc có kế hoạch gacha trong tương lai. Nếu như bạn vừa lệch rate thì cũng đừng quá lo lắng, chúng ta còn hơn 10 ngày với rất nhiều sự kiện đang chờ đón. Trong banner lần này, bên cạnh vị Thảo Thần mới ra mắt thì doanh thu Yoimiya cũng là chủ đề đang rất được quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Phải công nhận rằng, banner Nahida-Yoimiya là một banner vô cùng thành công về mặt doanh thu. Chỉ trong ngày đầu tiên, banner này đã chễm chệ đoạt lấy vị trí top 1 doanh thu, xô đổ mọi kỉ lục mà Lôi Thần Raiden Shogun đã tạo ra trước đó. Sức nóng của Thảo Thần là không thể bàn cãi, khi mà từ trước khi phiên bản 3.2 chính thức ra mắt, biết bao game thủ đã vô cùng ngóng trông nhân vật mới này. Nahida đã tạo nên một cơn sốt cả về mặt sức mạnh lẫn doanh thu trong banner của mình.

Genshin Impact: Yoimiya lại thất bại thảm hại trong lần rerun 3.2

Thế nhưng, dường như nhân vật còn lại trong banner - Yoimiya lại có tình hình không được khả quan cho lắm. Mặc dù doanh thu banner lần này đã đạt đến mức cực khủng, phá vỡ nhiều kỷ lục, thế nhưng dường như lại là một thất bại đối với cô nàng pháo hoa. Bởi lẽ, gần như tất cả lượt gacha của doanh thu lần này đều đổ dồn vào Thảo Thần Nahida. Có đến hơn 130.000 người sở hữu Nahida, nhưng doanh thu Yoimiya lại chỉ đạt chưa đến 1/10 số đó, hơn 8.000. Con số ấy đã nói lên sự "flop" của cô nàng trong chính banner lần này của mình.

Genshin Impact: Yoimiya lại thất bại thảm hại trong lần rerun 3.2

Thực tế, đây không phải là lần duy nhất Yoimiya thất bại về mặt doanh thu. Ở 2 lần xuất hiện trước, cô nàng cũng chỉ có những con số không mấy khả quan. Giải thích cho điều này, có rất nhiều nguyên nhân. Người chơi chưa thực sự hiểu rõ về sức mạnh của nhân vật. Cung mệnh không quá hấp dẫn, chỉ cần C0 cũng có thể tối ưu được sức mạnh. Không chỉ vậy, cô nàng còn liên tục bị kẹp giữa những nhân vật được người chơi đặc biệt yêu thích. Lần đầu tiên là với Lôi Thần Raiden Shogun, lần thứ 2 là Kazuha và lần gần đây nhất là với Thảo Thần Kusanali. Cảm tưởng như nhân vật này là con ghẻ của nhà phát hành Hoyoverse, khi mà liên tục bị dìm về mặt sức mạnh lẫn thời điểm ra mắt banner.

Genshin Impact: Yoimiya lại thất bại thảm hại trong lần rerun 3.2

Thế nhưng, ta vẫn không thể phủ nhận được sức mạnh to lớn của cô nàng pháo hoa này. Dẫu cho doanh thu Yoimiya khá tệ, nhưng cô nàng thực sự là một nhân vật đáng giá. Cô có khả năng gây ra lượng sát thương đơn mục tiêu cực khủng, dễ dàng clear quái trong La Hoàn. Đặc biệt, với những con quái có khả năng bay lượn như Thực Thể Sấm Sét hay Bóng Ma, Yoimiya có thể dễ dàng tiêu diệt mà không bị gặp bất kì trở ngại nào như khi sử dụng các nhân vật cận chiến khác. Không chỉ vậy, với những con boss với cả triệu máu trong La Hoàn, Yoimiya có thể xử lí một cách ngon lành. Lối chơi khá đơn giản cũng là một điểm cộng giúo cho cô nàng pháo hoa này có thể tiếp cận với nhiều người chơi.

Genshin Impact: Yoimiya lại thất bại thảm hại trong lần rerun 3.2

Bị Thảo Thần áp đảo doanh thu là một điều rất buồn đối với các fan của Yoimiya, nhưng cũng chẳng còn gì bất ngờ với những người chơi bình thường. Dù cho cô nàng có sở hữu sức mạnh cực khủng, là DPS Hỏa đứng thứ 2 Genshin Impact thì cũng không thể cứu vãn được tình thế, khi fan của Thảo Thần quá đông. Tuy nhiên, những ai thực sự cần một nhân vật như Yoimiya trong đội hình thì hãy đừng ngần ngại mà roll, bởi nó vô cùng đáng giá. Mong rằng doanh thu Yoimiya sẽ khả quan hơn. Anh em cũng đừng quên theo dõi để cập nhật nhiều thông tin mới nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn