Revived witch kỷ niệm 1 năm hoạt động với loạt quà khủng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:49
Nhà sản xuất Revived witch chi mạnh tay cho tiệc sinh nhật khi tặng hàng chục phần quà cùng rất nhiều lượt quay miễn phí
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện hot - nhận quà khủng

Sau 1 năm phát hành, Revived witch đã thu về lượt chơi ấn tượng cùng một cộng đồng người chơi cực khủng. Để có được điều đó, nhà sản xuất cũng như nhà phát hành game đã rất nỗ lực trong việc đổi mới cũng như không ngừng phát triển, cải thiện mỗi ngày để người chơi được trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn nhất.

Revived witch

Thay lời cảm ơn cho tất cả những game thủ đã đồng hành, gắn bó trong suốt thời gian vừa qua, Revived witch đã công bố loạt sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt với vô số phần quà giá trij và hấp dẫn!

Sự kiện hot - nhận quà khủng

Từ ngày 8.11 - 22.11 đăng nhập mỗi ngày để nhận ngay những phần quà cực kì giá trị như đá linh hồn, Large Soul Cryolite, khung avatar sinh nhật,...

Revived witch

Ngoài ra còn có sự kiện chia sẻ bài viết “bỏ túi” nhiều phần quà giá trị chỉ với vài bước đơn giản tại đây

Link tham gia sự kiện: https://revivedwitch.yo-star.com/1stanniv

Revived witch

Không những thế, để tiệc sinh nhật thêm sôi động, nhà sản xuất chơi lớn bằng sự xuất hiện của búp bê mới có tên Sanva - một linh hồn Lethean, là người bảo vệ sự xâm nhập từ Thế giới ngầm. Cô che chắn cho tất cả đồng đội của mình bằng chiếc ô màu mực của mình, sức mạnh của Lethe mà cô sử dụng với tư cách là Người bảo vệ Đá muối. Cô ấy có khả năng tạo ra một lá chắn mạnh mẽ và chịu mọi sát thương.

Sanva cũng có khả năng gây sát thương lên tất cả kẻ địch trong khi tự hồi phục, loại bỏ tất cả các lỗi và gây sát thương lên tất cả kẻ thù, khiến cô trở thành cỗ xe tăng lý tưởng cho đội.

Revived witch

Hiện tại sự kiện sinh nhật đang được diễn ra, game thủ nhanh chóng truy cập vào game ngay để tham gia sự kiện và “loot” ngay những phần quà giá trị cho mình nhé!

Cập nhật thêm thông tin về game tại:

Fanpage Revived witch

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn