The King of Fighters: Siêu phẩm đối kháng sẽ có mặt trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:48
The King of Fighters: Tựa game thuộc thể loại hành động đối kháng sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 14/11 bởi ông lớn Netmarble
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay The King of Fighters

The King of Fighters ARENA là một trong những sản phẩm mới nhất của ông lớn Netmarble. Trên thực tế, trò chơi đã có cho mình phiên bản trên PC và nay đã được tối ưu và phát triển cho người dùng mobile.

The-King-of-Fighters-6

Trên thị trường, những game có cùng chủ đề thường phát triển gameplay xoay quanh cơ chế xây dựng đội hình và đấu tướng. Tuy nhiên ở lần ra mắt này, Netmarble quyết bịnh "bê nguyên xi" lối chơi của dòng game đối kháng đến với người dùng điện thoại.

Theo đó, người chươi sẽ trải nghiệm trên màn hình ngang, các nút thao tác, di chuyển sẽ được trình bày trực quan 2 bên màn hình.

The-King-of-Fighters-5

Game gây ấn tượng mạnh mẽ đến người dùng ngay lần giới thiệu đầu tiên bởi nền tảng đồ họa 3D sắc nét. Song song với đó là hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt góp phần làm nên những trận combat khó quên.

Trò chơi hiện đã chính thức ra mắt và hỗ trợ cho hầu hết các hệ điều hành. Bạn đọc có thể theo dõi thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Gameplay The King of Fighters

Gameplay của The King of Fighters được xây dựng tương tự như phiên bản PC/Console. Tại đây, game thủ phải lựa chọn tổ đội gồm 3 đấu sĩ để phân thắng bại với người chơi khác trong một trận đấu thời gian thực.

The-King-of-Fighters-4

Cơ chế điều khiển và chiến đấu của game cũng tương tự như như các sản phẩm MMORPG và MOBA. Các kỹ năng như tấn công, đỡ đòn hoặc tránh né sẽ được đặt bên phải màn hình. Nút Joy stick ở phía còn lại sẽ đảm nhận vai trò di chuyển

Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng hệ thống nhân vật trong game đã lên đến con số hơn 50 Chiến binh. Mỗi chiến binh đều có bộ chiêu thức, lối chơi và cách combo kỹ năng khác nhau.

The-King-of-Fighters-3

Gameplay của The King of Fighters cũng mang đậm yếu tố chiến thuật khi bạn phải cân nhắc thật kĩ đội hình đối phương trước khi chốt thành viên trong tổ đội của mình.Đặc biệt, việc ván đấu được vận hành với 3 nhân vật, người chơi sẽ luôn có một cảm giác mới mẻ khi trải nghiệm.

The-King-of-Fighters-2

Game cũng rất phù hợp với cánh game thủ mới tiếp cận với thể loại đối kháng khi liên tục "nhắc bài" các combo chiêu thức khi ván đấu đang diễn ra. Chúng ta chỉ cần làm theo là đã có thể giành lấy phần thắng cho mình.

Bạn đọc có thể tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn