Cách chơi Play Together VNG dễ dàng nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:47
Play Together cuối cùng cũng chính thức phát hành tại Việt Nam bởi VNG, và chắc chắn bạn muốn biết cách chơi Play Together VNG dễ dàng nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ của người mới bắt đầu
  • Hoàn thành nhiệm vụ giao bánh Pizza
  • Đi xe trượt ván trong nhiệm vụ giao Pizza
  • Chinh phục các trò chơi trong Play Together VNG
  • Lời kết

Play Together VNG là một tựa game thú vị được kết hợp bởi rất nhiều tính năng tương tác xã hội với vô số các trò chơi nhỏ và nhiệm vụ vui nhộn. Game còn cho phép bạn tự do di chuyển tùy ý và tự tạo ra các khu giải trí cho riêng mình trong quá trình phát triển nhân vật.

Bằng cách tương tác với các NPC để thực hiện các công việc để đổi lấy tiền tệ, người chơi có thể mua quần áo, phụ kiện hay những thứ có giá trị hơn như xe cộ và nhà ở. Tự tạo không gian của riêng mình chưa bao giờ dễ dàng hơn với Play Together VNG!

cách chơi play together đơn giản

Như đã đề cập, vì Play Together VNG được xây dựng dựa trên các tương tác xã hội xuất hiện xuyên suốt trò chơi nên những người chơi truyền thống có thể cảm thấy mình bị lạc lỏng vì có quá nhiều việc để làm trong thế giới này.

Vì lý do này, đã quyết định tạo ra hướng dẫn cách chơi Play Together VNG dễ dàng nhất! Hướng dẫn trò chơi này sẽ bao gồm các mẹo và thủ thuật cơ bản để giúp bạn tiến bộ nhanh chóng khi bắt đầu tham gia Play Together VNG.

Hoàn thành mọi nhiệm vụ của người mới bắt đầu

nữ hoàng thông tin

Sau khi tùy chỉnh nhân vật của mình, bạn sẽ nhận được danh sách các nhiệm vụ từ Nữ Hoàng Thông Tin. Với sự giúp đỡ của người quản lý, bạn cần đi đến “Quầy thông tin” và để gặp người giao công việc.

Từ đó, bạn sẽ nhận được danh sách các nhiệm vụ của mình và 100 tiền sao làm phần thưởng.

Khi nhấp danh sách của nhiệm vụ của người mới bắt đầu, bạn sẽ thấy bảy công việc cần thực hiện. Một số nhiệm vụ để đổi lấy tiền sao, và một số là các vật phẩm khác. Hầu hết các nhiệm vụ xảy ra ở Đảo Kaia, đặc biệt là ở plaza.

Mẹo là bạn có thể bỏ qua tất cả các nhiệm vụ và nhận phần thưởng chỉ bằng cách xem video. Tuy nhiên, hành động này không được khuyến khích vì bạn bỏ lỡ bản chất của hướng dẫn và học các hoạt động mới.

Nếu bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt như một chiếc ván trượt giúp bạn có thể sử dụng để di chuyển đến một điểm cụ thể nhanh hơn.

Hoàn thành nhiệm vụ giao bánh Pizza

Trở thành người giao bánh pizza có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập dễ dàng nhất để kiếm thêm đá quý hoặc tiền sao trong một ngày. Cửa hàng bánh pizza nằm bên cạnh siêu thị tại đảo Kaia. Bạn có thể sử dụng bản đồ của quảng trường để có vị trí chính xác.

Khi bước vào cửa hàng pizza, bạn sẽ gặp được Papa Mino. Khi nhấp vào dấu “?” phía trên anh ta, Papa Mino sẽ yêu cầu sự hỗ trợ của bạn.

Chọn “Có” để bắt đầu nhiệm vụ giao bánh pizza. Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn cần giao bánh pizza trong một khoảng thời gian giới hạn.

giao pizza

Ban đầu, bạn sẽ nhận được 50 tiền sao làm tiền thưởng cho lần giao pizza đầu tiên. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được phần thưởng thêm khi hoàn thành tất cả các chuyến giao bánh cho tất cả khách hàng.

gấp 3 lần tiền thường giao pizza

Mẹo để kiếm nhiều tiền hơn trong nhiệm vụ này đó là bạn sẽ nhấp vào nút "nhận phần thưởng x3" cho mỗi lần thành công giao bánh. Đổi lại, bạn sẽ cần phải xem một đoạn video dài 30s.

Đi xe trượt ván trong nhiệm vụ giao Pizza

sử dụng ván trượt giao pizza

Như đã đề cập, bạn sẽ nhận được một ván trượt khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cơ bản. Nó sẽ là phương tiện hữu ích cho nhiệm vụ giao bánh pizza với thời gian có hạn.

Bạn cũng có thể nâng cấp ván trượt của mình và thậm chí nhận được một chiếc xe đạp từ vận động viên gần công viên trượt băng.

Chinh phục các trò chơi trong Play Together VNG

mini game play together

Hiện tại có khoảng 17 trò chơi trong Play Together, bạn có thể vào "Tiệc trò chơi" hoặc tòa nhà "Game Zone" ở quảng trường để tham gia các tựa game nhỏ này.

Mỗi trò chơi sẽ có ít nhất 30 người tham gia để bắt đầu và những người chơi này sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhóm thành "các vòng đấu". Sẽ có một bộ đếm thời gian được đưa ra và những người chơi hoàn thành màn chơi trước sẽ vào vòng tiếp theo. Ngược lại những người không vượt qua sẽ bị loại.

Trò chơi sẽ tiếp tục cho đến khi có một nhà vô địch xuất hiện và phần thưởng sẽ dựa trên thành tích của mỗi người đạt được.

Lời kết

Play Together VNG là một trò chơi rất thú vị, không chỉ từ sự tương tác giữa những người chơi với nhau mà còn các yếu tố hấp dẫn khác như các mini game. Với những thử thách và chế độ chơi đa dạng, đặc biệt là có thể chơi cùng bạn bè nên hầu hết người chơi đều sẽ hào hứng khi trải nghiệm game.

Đó là tất cả những hướng dẫn cơ bản về cách chơi Play Together VNG dễ dàng nhất. Nếu vẫn còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn