Bounce Tales: Game tuổi thơ dữ dội, bạn còn nhớ hay đã quên?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:46
Bounce Tales là trò chơi nổi tiếng của Nokia, hãng chỉ sản xuất riêng cho những chiếc điện thoại của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Bounce Tales
  • Gameplay của Bounce Tales
  • Đồ họa
  • Link tải

Bounce Tales kể về cuộc phiêu lưu khắp mọi nơi của một quả bóng màu đỏ. Đây là trò chơi thịnh hành ngày xưa, khi mà những chiếc điện thoại Java của Nokia còn đang được sử dụng phổ biến. Nếu bạn đã từng chơi game quả bóng tuổi thơ này, hãy cùng chúng tôi nhớ lại một thời đã qua qua bài viết dưới này nhé!

Giới thiệu game Bounce Tales

Bounce Tales là game phiêu lưu kinh điển rất nổi tiếng của hãng Nokia. Họ đã thiết kế riêng trò chơi này cho những chiếc điện thoại Java của mình. Được nâng cấp từ phiên bản đen trắng, bạn sẽ được hóa thân vào quả bóng đỏ và bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình. Liệu bạn có thể vượt qua tất cả các thử thách để đi đến chiến thắng cuối cùng?

Bounce Tales: Game tuổi thơ dữ dội, bạn còn nhớ hay đã quên?

Gameplay của Bounce Tales

Lối chơi của Bounce Tales tuy khá đơn giản nhưng lại rất gây nghiện. Bounce Tales là sự kết hợp giữa phiêu lưu và game đi màn. Trong vai quả bóng đỏ, bạn sẽ phải thu thập các quả bóng khác trên đường đi. Qua mỗi màn, cấp độ sẽ khó dần và đòi hỏi bạn phải thật sự cẩn thận trong từng bước đi.

Ở nhiều màn, những quả bóng sẽ ở những vị trí khó tiếp cận. Bạn cần phải có sự tính toán cẩn thận của bạn mới có thể điều khiển được quả bóng đỏ đi đúng hướng. Trên đường đi, quả bóng đỏ còn bị thế lực ác khác chặn đường hoặc gặp phải nhiều cây chông, vật cản sắc nhọn có thể khiến quả bóng bị vỡ bất cứ lúc nào.

Đôi lúc game xuất hiện những bẫy bất ngờ hoặc những thử thách khó nhằn khiến bạn phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Bạn có thể nản và bỏ giữa chừng nhưng sẽ phải quay lại game ngay để chinh phục được nó.

Đồ họa

Bounce Tales có đồ họa 2D với màu sắc bắt mắt, trực quan. Nhờ vậy có thể giúp cho người chơi dễ dàng quan sát và thao tác. Không chỉ đơn thuần là nhấn và di chuyển, hiệu ứng quán tính cũng được nhà sản xuất mang vào game tạo nên dấu ấn riêng.

Bounce Tales: Game tuổi thơ dữ dội, bạn còn nhớ hay đã quên?

Link tải

Hiện nay có nhiều phiên bản làm lại từ Bounce Tales của Nokia. Bạn có thể tải về trải nghiệm tại Google Play hay App Store. Các game làm lại có lối chơi tương tự nhưng có đồ họa hiện đại hơn.

Nếu bạn muốn nhớ lại thời xưa, chơi game Java, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải J2ME Loader cho Android và tiến hành cài đặt

Bước 2: Tải Bounce Tales Java

Bước 3: Chọn mở game bằng J2ME (đã cài đặt ở bước 1)

Bước 4: Đợi giải nén và chạy là bạn đã có thể chơi được rồi

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn