Top 10 game bắn súng TPS Offline hay nhất cho Android và iOS năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 06:47
Danh sách này sẽ tổng lại các game bắn súng TPS Offline hay nhất dành cho Android và ios tính đến năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 10 game bắn súng TPS Offline hay nhất cho Android và iOS năm 2022
  • Cover Fire: Offline Shooting
  • Destroy Gunners Z
  • Hero Hunters
  • Max Payne Mobile
  • Wall of insanity
  • Warhammer 40,000: Freeblade
  • Dirty Revolver
  • Sift Heads - Reborn
  • Enemy Gates Stealth War
  • TOTAL ASSAULT: Zombie Massacre

Trò chơi thể loại bắn súng vẫn luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn cho đến ngày nay. Có thể bạn chưa từng chơi game nào khi còn nhỏ, nhưng rất có thể bạn đã nghe về Counter-Strike, PUBG, Call of Duty,... và các trò chơi FPS hoành tráng khác.

Tuy nhiên, ngoài thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), chúng ta còn có những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) cũng không kém phần hấp dẫn hơn mà chúng mình sẽ đề cập trong bài viết này.

Top 10 game bắn súng TPS Offline hay nhất cho Android và iOS năm 2022

Danh sách Top 10 game bắn súng TPS Offline hay nhất cho Android và iOS năm 2022 này bao gồm nhiều chủ đề, từ Zombie cho đến chiến tranh hiện đại. Hy vọng bạn sẽ thích một trong số những cái tên bên dưới.

Cover Fire: Offline Shooting

Cover Fire: Offline Shooting chắc chắn là một trong những trò chơi bắn súng hay nhất mà bạn từng chơi trên thiết bị di động. Nó có cơ chế điều khiển dễ dàng, đồ họa 3D chân thực và các nhiệm vụ ngoại tuyến vui nhộn. Đặc biệt hơn, game đang miễn phí và có thể chơi ngoại tuyến.

  • Link tải Cover Fire: Offline Shooting cho Android - iOS.

Destroy Gunners Z

Destroy Gunners Z là một tựa game hành động nhập vai robot 3D dưới góc nhìn thứ 3 hấp dẫn.

Game có đủ các yếu tố tùy biến liên quan đến người máy. Bạn có thể chọn từ nhiều loại thiết bị, bao gồm súng trường, đại bác và khiên chắn.

Một điểm cộng khác là mặc dù trò chơi nhịp độ cao, nhưng nó vẫn rất dễ để thao tác nhờ vào cách bố trí các phím trên màn hình tốt, do đó bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất những trận chiến robot.

  • Link tải Destroy Gunners Σ cho Android - iOS (Coming Soon).

Hero Hunters

Về cơ bản, có thể nói Hero Hunters là một trò chơi hành động tập trung vào việc bắn vào kẻ thù. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển xung quanh các vị trí ẩn nấp và khai hỏa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện động tác vuốt ngón tay để ra lệnh cho nhân vật tránh đòn tần công của đối thủ.

Càng phát triển, sức mạnh của kẻ thù của bạn sẽ càng mạnh. Vì vậy, Hero Hunters cung cấp các tính năng nâng cấp, để tăng sức mạnh cho các nhân vật bạn có. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm khác nhau có thể gắn vào nhân vật của mình.

  • Link tải Hero Hunters cho Android - iOS.

Max Payne Mobile

Max Payne Mobile kể về câu chuyện của một đặc vụ ngầm có gia đình bị sát và anh muốn trả thù những kẻ đã ra tay với người thân yêu của mình.

Cơ chế trò chơi rất đơn giản. Trong suốt trò chơi, sự kiện thường xuyên diễn ra là bắn súng. Một số cấp độ khác có các nhiệm vụ giải câu đố, để bổ sung thêm một yếu tố mới cho trò chơi. Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ tìm thấy những vũ khí tốt hơn và hầu hết có thể nhận được từ những kẻ thù bạn đã hạ gục.

Trò chơi được chia thành 22 chương mà người chơi sẽ cố gắng hoàn thành. Lưu ý rằng, không chỉ riêng kẻ thù, mà cảnh sát cũng đã truy đuổi nhân vật chính, bởi vì anh bị buộc tội mà mình không phạm phải.

  • Link tải Max Payne Mobile cho Android - iOS.

Wall of insanity

Mặc dù có nhiều nét tương đồng về trò chơi kinh dị sinh tồn bắn súng, nhưng Wall of Insanity không thực sự giống như Left 4 Dead như nhiều người vẫn nghĩ. Người chơi sẽ được chơi dưới nhìn nhìn thứ ba, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể nhìn thấy phía sau lưng của nhân vật.

Trong game, bạn sẽ khám phá chiều không gian kỳ lạ nơi sinh sống của những con quái vật sẽ không ngừng tấn công bạn. Càng ở lâu trong thế giới địa ngục này, bạn càng muốn từ bỏ và mất hy vọng vào cuộc sống bởi những cuộc tấn công không bao giờ dứt bởi những con quái vật đáng sợ.

  • Link tải Wall of insanity cho Android - iOS.

Warhammer 40,000: Freeblade

Warhammer 40,000: Freeblade là một tựa game bắn súng robot cổ điển, với đặc trưng tả thực chuyển động chậm và đầy tính kim loại của các cổ máy cơ giới.

Bạn có thể tùy chỉnh rô bốt của mình với nhiều ​​loại áo giáp, bệ phóng tên lửa, súng phun lửa, súng nhiệt áp, tia laser và những thứ điên rồ khác.

  • Link tải Warhammer 40,000: Freeblade cho Android - iOS.

Dirty Revolver

Dirty Revolver là trò chơi lấy chủ đề chiến tranh cao bồi mới ra mắt năm 2020, được phát triển bởi Dreambox Visual Communications. Game kể về câu chuyện trả thù của một chàng cao bồi trẻ tuổi, sau khi gia đình bị người của một nhóm giết hại.

Về phần đồ họa, được người chơi đánh giá ở mức khá. Nó đủ để thể hiện một miền tây đầy tính hoang dã.

  • Link tải Dirty Revolver cho Android - iOS.

Sift Heads - Reborn

Sift Heads Reborn là một trò chơi điện tử bắn súng có cốt truyện hành động dựa trên trò chơi Sift Heads World gốc. Hay nói đúng hơn, đâu là phiên bản làm lại của series Sift Head chính thức, trò chơi có các nhân vật gốc là Vinnie, Kiro & Shorty.

Trong trò chơi này, mục tiêu là trở thành thợ săn tiền thưởng vĩ đại nhất trong lịch sử bằng cách loại bỏ các mục tiêu như băng đảng ma túy, trùm ma túy, trùm mafia, v.v.

  • Link tải Sift Heads - Reborn cho Android - iOS.

Enemy Gates Stealth War

"Nghệ thuật chiến tranh tối cao là khuất phục kẻ thù mà không cần chiến đấu."

Vào giữa chiến tranh thế giới thứ hai, một đơn vị hoạt động đặc biệt đã được thành lập để thực hiện các cuộc xung đột cụ thể, xâm nhập và thu thập thông tin và làm tê liệt các căn cứ của đối phương. Là một kẻ xâm nhập lén lút, công cụ mạnh mẽ nhất của bạn là sự kiên nhẫn và thời gian.

  • Link tải Enemy Gates Stealth War cho Android - iOS.

TOTAL ASSAULT: Zombie Massacre

TOTAL ASSAULT: Zombie Massacre là một trò chơi bắn súng zombie góc nhìn thứ 3 khác dành cho game thủ đang tìm kiếm thể loại này.

Như cốt truyện của nhiều tựa game khác cùng loại, thế giới đang bị xâm chiếm bởi thây ma và các quái vật khác. Lực lượng đã được gửi đến để loại bỏ tất cả các xác sống lang thang trên khắp đường phố. Nhân vật chúng ta điều khiển hiện tại chỉ có một mình và sẽ phải sống sót để tìm kiếm những người tham gia vào đội.

Ngoài ra, người chơi sẽ có thể thu thập nhiều loại vũ khí mạnh hơn để tiêu diệt những con Zombie “thông minh hơn” xuất hiện khắp nơi.

  • Link tải TOTAL ASSAULT: Zombie Massacre cho Android - iOS (Coming Soon).

Đó là tất cả những thông tin về Top 10 game bắn súng TPS Offline hay nhất cho Android và iOS năm 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn