Tower of Fantasy sẽ có mặt tại Anime NYC - hội chợ anime thường niên được tổ chức ở New York, Mỹ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:46
Làm nóng không khí trước ngày ra mắt bản cập nhật 2.1 Tower of Fantasy sẽ có mặt tại Anime NYC để quảng bá cho sản phẩm của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anime NYC 2022: Hội nghị anime của thành phố New York
  • Địa điểm
  • Thông tin sự kiện

Tower of Fantasy là tựa game thể loại MMORPG do Hotta Studios phát triển và Level Infinite phát hành. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ với hơn một triệu lượt đăng ký trước khi trò chơi chính thức ra mắt.

Tower of Fantasy là một trong những dòng game nhập vai Nhật Bản lôi cuốn nhất mà bất kỳ ai cũng có thể chơi miễn phí trên cả 3 nền tảng Android, iOS và PC. Triển lãm sẽ trưng bày phiên bản thu nhỏ của Mirroria Được giới thiệu trong bản cập nhật 2.0 mới nhất. Mirroria là một đô thị của tương lai với công nghệ cao cấp, xe hơi tiên tiến và hơn thế nữa.

Tower of Fantasy

Anime NYC 2022: Hội nghị anime của thành phố New York

Anime NYC là hội chợ anime thường niên diễn ra trong ba ngày, thường được tổ chức trong tháng 11 tại trung tâm Hội nghị Javits Center ở Thành phố New York.

Đây là nơi trưng bày những tinh hoa của văn hóa Nhật Bản tại thành phố lớn nhất nước Mỹ. Anime NYC 2022 quy tụ những người hâm mộ truyện tranh, anime đến tham gia, trải nghiệm, thưởng thức những buổi triển lãm độc đáo, các buổi chiếu độc quyền, gặp gỡ những nhà sáng tạo, những chuyên gia trong lĩnh vực này. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một số nhà sáng tạo lớn nhất Nhật Bản.

Thông thường, Hội chợ có thể kéo dài hơn 3 ngày thông qua các sự kiện do người hâm mộ hoặc những nhà sáng tạo tổ chức riêng.

Địa điểm

Triển lãm và chiếu phim sẽ được tổ chức từ ngày 18/11 đến ngày 20/11 tại 1508 Hall 3B, Trung tâm Hội nghị Javita, Thành phố New York . Phí vào cổng và tham gia hội chợ hoàn toàn miễn phí.

Tower of Fantasy

Thông tin sự kiện

Tại hội chợ lần này, Tower of Fantasy còn có sự góp mặt của 2 cosplayer hóa thân thành Lin do người dùng Twitter có tên Luximity và và người dùng tên là Kyatorin sẽ hóa thân thành nhân vật Ruby. Trong đó, nhân vật Lin sẽ là nhân vật mới được phát hành tại bản cập nhật 2.1: Confounding Labyrinth phát hành vào 22/11 sắp tới!

Tower of Fantasy

Xem thêm thông tin về tựa game này tại:

Fanpage Tower of Fantasy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn