Build team NiKKE: Goddess Of Victory hiệu quả và mạnh mẽ nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:45
Build team NiKKE: Goddess Of Victory hiệu quả và mạnh mẽ nhất
Mục lục

Phụ Lục

  • Phân chia đội hình một cách hợp lý
  • Những nhân vật tiến cử cho từng Burst

Thời gian gần đây, Goddess Of Victory đang là tựa game làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Nó cho phép anh em nhập vai vào những cô nàng Waifu 2D siêu cuốn hút để tham gia những trận đấu súng căng não, đẳng cấp cao. Thế nhưng nhiều người chơi vẫn chưa thể trải nghiệm trọn vẹn siêu phẩm này do sự thiếu hụt về kiến thức và kinh nghiệm. Vậy thì cùng tham khảo ngay build team NiKKE hiệu quả nhất dưới đây.

Goddess Of Victory: Teambuilding hiệu quả và mạnh mẽ nhất

Phân chia đội hình một cách hợp lý

Theo như meta hiện tại thì một đội hình hoàn hảo trong Goddess of Victory sẽ cần đầy đủ 3 Burst chia làm I, II và III. Trong đó, các Burst cũng được chia làm các vai trò khác nhau như:

Goddess Of Victory: Teambuilding hiệu quả và mạnh mẽ nhất

  • Burst 1: Gồm các nhân vật support với hai thế mạnh được ưu tiên là buff sát thương hoặc hồi phục cho toàn đội hình.
  • Burst 2: Gồm những nhân vật với khả năng cải thiện sức phòng thủ, giúp cho cả đội sinh tồn tốt hơn trong chiến đấu. Thế mạnh của Burst 2 là các hiệu ứng Healing, Buff Shield, giảm giáp, giảm heal của đối phương.
  • Burst 3: Là những DPS, những carry chính của đội với lượng sát thương lớn, khả năng càn quét địch trong thời gian ngắn.

Những nhân vật tiến cử cho từng Burst

Không phải lúc nào các Nikke SSR cũng mạnh hơn so với SR. Hãy ưu tiên sử dụng các SR 2 sao so với SSR 0 sao. Như vậy thì anh em có thể tối ưu hóa sức mạnh cho đội hình tốt hơn. Bên cạnh đó, giữa các nhân vật cũng nên chia đều tài nguyên để đội hình có được sự đồng đều, tránh việc bất kì nhân tố nào bị outplay sớm:

- Burst 1 - Supporter: nên chọn 1 heal và 1 buff dmg ( ngoài ra còn có tăng DEF, khiêu khích đối phương, giảm DEF, giảm ATK đối phương ) Heal : Rapunzel ( có skill hồi sinh ), Emma, Mary Buff dmg : Volume, Neon, Yan, Miranda, Milk, N102 Vừa heal vừa buff dmg : Liter, Pepper

- Burst 2 - Defender: Tác dụng chính của Defender là giữ cho team bạn sống sót lâu dài bằng cách đỡ dmg của kẻ địch. Vậy nên những Nikke có burst II sẽ thường có những skill tăng DEF cho bản thân, buff shield, và khiêu khích đối phương. Anis và Delta là 2 nikke SR có thể sử dụng tốt ở giai đoạn đầu, sau này nếu roll ra Novel, Admi, Signal, Centi hoặc Noah có thể thay thế.

- Burst 3 - Attacker: Đây sẽ là những Nikke chủ lực trong việc gây Damage cho đối phương. Tùy vào lối chơi của mỗi người mà sẽ chọn cho mình được 1 hoặc 2 dps cho đội hình. Mới khởi đầu các bạn nên chọn những DPS dễ chơi như Rapi, Mihara, Privaty, Snow White,... Có nhiều bạn sẽ đâm đầu vào chọn Scarlet và Guillotine vì dmg to mà không biết 2 bé này sẽ rất dễ chết nếu trong team không có Support heal máu. Còn Alice nên luôn trên 80% máu để gây sát thương lớn. Riêng Sugar có burst rất mạnh chỉ tác dụng với team full Shotgun

* Tiếp theo là việc xếp team : - Ví dụ nếu bạn chơi team chỉ có 1 support thì hãy đảm bảo thời gian hồi chiêu Burst của nó là 20s và tương tự với team 1 Defender hoặc 1 Attacker.

Goddess Of Victory: Teambuilding hiệu quả và mạnh mẽ nhất

- Nếu Burst nào của bạn yếu thì nên nhét 2 con vào để tránh tình trạng chết và không xài được burst tiếp theo. Vì theo cơ chế của game thì bạn phải xài burst theo thứ tự I > II > III . Nếu Supporter của bạn quá yếu mà chỉ có 1 con và nó chết thì có nghĩa là bạn sẽ không xài được burst II và III. Vậy nên kết luận lại hãy xếp team sao cho hợp lí với tất cả Nikke bạn có, đừng theo đuổi tier list trên mạng.

Với build team NiKKE trên, hi vọng rằng các bạn sẽ xây dựng được cho mình một đội hình siêu khỏe để leo ải nhanh hơn. Và cũng đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức mới thú vị khác.

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn