Hướng dẫn nhập code X-City: Thành phố Bất ổn

Thứ sáu - 05/04/2024 06:44
Hướng dẫn chi tiết cách nhập code X-City Thành phố Bất ổn ra mắt vào 18/11 với hàng loạt sự kiện và giftcode giá trị!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về tựa game X City – thành phố bất ổn
  • Hướng dẫn nhập code X-City: Thành phố Bất ổn

X City – thành phố bất ổn thuộc thể loại MMORPG do VTC Mobile phát hành mang phong cách dị năng. Game đem đến một làn gió mới trong dòng MMO hiện tại. Trò chơi đã thành công xây dựng cho mình những cuộc chiến nảy lửa, những màn đấu PvP, PvE đỉnh cao giữa các dị nhân sở hữu dị năng và ác ma.

X City – thành phố bất ổn

Đôi nét về tựa game X City – thành phố bất ổn

Tựa game vẫn sẽ mang đến cho người chơi những pha PK thật bùng nổ của dòng game MMORPG. Hoạt động Lãnh địa chiến Liên sever được đầu tư trau chuốt với 1 lãnh địa lớn giới hạn 240 người, 4 lãnh địa vừa giới hạn 200 người. Người chơi có thể tự do lựa chọn lãnh địa mình muốn để chiếm đóng ở bất kì sv nào khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ ở server khác cũng có thể tranh đoạt chiếm cứ điểm mà bạn chiếm đóng.

Hệ thống vũ khí đa dạng từ cận chiến lưỡi hái, thuẫn, trảo, kiếm đến tầm xa cung, súng bên trong từng thần khí lại có cho mình chiêu thức, sức công phá mạnh mẽ. Đặc biệt, khả năng xoay chuyển 6 loại thần khí khác nhau với thời gian delay 15s. Điều này sẽ làm cho những trận PK thêm phần kịch tính cũng như giúp anh em linh hoạt hơn trong phong cách chiến đấu.

Cuối cùng tính năng Bang hội sôi nổi trong X-City , hoạt động hoàn toàn mới “Vũ Hội Audition” với mong muốn hồi ức lại kỷ niệm Audition. Một nơi cộng đồng kết nối vô cùng hay ho xứng đáng để anh em game thủ mong chờ sau những trận chiến PvP khốc liệt.

Hướng dẫn nhập code X-City: Thành phố Bất ổn

Dưới đây là hướng dẫn nhập code X-City: Thành phố Bất ổn chỉ với vài bước đơn giản, theo dõi và thao tác ngay để nhập code nhận quà cực hot từ nhà phát hành

  • Bước 1: Đăng nhập vào game X-City: Thành phố Bất ổn.
  • Bước 2: Chọn icon [Phúc Lợi] trên giao diện chính
  • Bước 3: Chọn mục [Đổi Quà] và nhập mã giftcode X-City.

>>>> Tổng hợp 1000 Giftcode X-City: Thành phố Bất ổn mới nhất

*Lưu ý: Khi nhập Code báo Vô hiệu: Khả năng cao là người chơi đã nhập sai code, cần nhập chính xác từng ký tự, chú ý khoảng cách ở đầu hoặc cuối mã code.

Tải game tại:

Fanpage: X City: Thành Phố Bất Ổn

Group: https://www.facebook.com/groups/xcity.vn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@xcityvtc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn