Võ Lâm Nhàn Hiệp: Kiệt tác game đấu tướng chiến thuật cập bến Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 06:47
Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sở hữu phong cách thẻ tướng khá mới mẻ, khi bạn được hòa mình vào các trận chiến trong võ lâm thông qua lối chơi turn-based đầy thú vị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Võ Lâm Nhàn Hiệp
  • Những tính năng đặc sắc
  • Kết

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG có tên tiếng Anh là Wulin Xianxia, phát triển theo thể loại RPG võ hiệp. trò chơi được studio game Seasun trực thuộc công ty Kingsoft phát triển và ra mắt khá thành công tại thị trường Đại Lục vào hồi quý 3 năm 2022. Được biết, sản phẩm này sẽ được VNGGames phát hành tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Gameplay Võ Lâm Nhàn Hiệp

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là một tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với thể thức 5vs5 - đội hình tướng được dàn thành hàng ngang rất dễ thao tác và nắm bắt. Những thẻ tướng được thiết kế đậm chất hoạt hoạ theo lối cổ phong.

Tham gia game, bạn sẽ tiến hành chọn lựa và tìm kiếm những thẻ tướng võ hiệp với sức mạnh khác nhau, phối hợp nhịp nhàng tạo nên một đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại đối phương và vượt ải.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Game được thiết kế theo ải từ dễ đến khó để bạn vượt qua. Qua mỗi cửa ải, bạn sẽ nhận được những quà thưởng, những nguyên liệu để tăng cấp cho các thẻ tướng như trang bị, vũ khí… Bạn cũng có thể gia công cường hóa hệ thống trang bị của từng tướng. Mục tiêu cuối cùng là làm cho đội hình trở nên mạnh hơn và dễ dàng giành lấy chiến thắng.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Những tính năng đặc sắc

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ở phiên bản hiện tại có đến hơn 60 Hiệp Khách đến từ nhiều môn phái danh trấn trong giang hồ như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Ngũ Độc,…cho bạn tùy ý chiêu mộ và sử dụng.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Đặc biệt, yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc “đặc sản” của nhà Kingsoft vẫn được thể hiện rõ trong sản phẩm này thông qua việc mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng và dàn thuộc tính đi theo hệ riêng biệt mang một bản sắc riêng.

Ngoài ra, game áp dụng cơ chế chiến đấu dạng time-based nên các hiệu ứng chiến đấu trông vô cùng liền mạch.

Song song đó chất liệu hình ảnh của trò chơi đã được anime hóa cổ phong lên tầm nghệ thuật. Điều này nhằm giúp game thoát khỏi lối mòn cổ trang mà nhiều tựa game trước đây đã từng sử dụng, góp phần không nhỏ vào việc giữ chân người chơi dõi xem các trận tỉ thí võ công đỉnh cao về sau này!

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Không những thế, sản phẩm cũng rất “mạnh tay” với các tính năng bồi dưỡng lẫn hoạt động thử thách cùng nhiều mini game để người chơi cày đồ, tìm nguyên liệu nhằm không ngừng bồi dưỡng, gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Đồng thời, game còn mang đến rất nhiều bí tịch, bí kíp võ công hay những thần binh bảo khí danh trấn trong giang hồ để kích thích người chơi săn lùng, sở hữu và sử dụng.

Kết

Đây được đánh giá là một sản phẩm đáng mong chờ khi tựa game cập bến tại Việt Nam bởi phong cách thiết kế nhân vật võ hiệp mới mẻ, dung hợp các yếu tố cốt lõi của dòng game kiếm hiệp kinh điển đã ít nhiều mang đến một sân chơi đấu tướng võ lâm vô cùng đặc sắc trên mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn