Goddess of Victory: Nikke có gì “hot” khi đạt đến 10 triệu lượt tải sau 1 tuần ra mắt?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:48
Giải mã sức hút tựa game nhập vai bắn súng Goddess of Victory: Nikke của nhà phát triển Shift Up vừa ra mắt đã lập kỷ lục về lượt tải xuống toàn cầu cực khủng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thể loại độc đáo, Gameplay lôi cuốn
  • Đồ họa chất lượng và gacha “ăn tiền”
  • Tổng Kết

Ra mắt vào ngày 04/11 vừa qua, Goddess of Victory: Nikke đã nhanh chóng thu hút lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm nhờ phong cách đồ họa “sexy” độc đáo của mình.

10 triệu lượt tải về chỉ sau 1 tuần ra mắt - đây quả là một con số ấn tượng đối với một “tân binh”. Con số này chỉ có những tựa game thuộc hàng siêu phẩm như Genshin Impact hay Diablo Immortal mới có thể đạt được.

Goddess of Victory Nikke

Thể loại độc đáo, Gameplay lôi cuốn

Hàng triệu người chơi trên thế giới đã bị cuốn vào trận chiến đầy khốc liệt của những cô nàng người máy sở hữu ngoại hình “căng tròn” và những khẩu súng có độ “giật nảy” cực căng. Đây có lẽ là lý do lớn nhất nhì khiến người chơi buộc phải tải game và trải nghiệm ngay và luôn!

Goddess of Victory NIKKE sẽ mang đến lối chơi chiến thuật đầy hấp dẫn. Lấy góc nhìn người thứ ba làm chủ đạo. Bạn có thể tự mình điều khiển các nhân vật ngắm bắn và tận dụng các kỹ năng riêng của từng nhân vật phối hợp nhịp nhàng và tiêu diệt đối thủ. Đây cũng là điều tạo nên nét đặc biệt trong lối chơi của tựa game này.

Goddess of Victory Nikke

Đồng thời, sau vài màn chơi thì các tính năng auto sẽ được mở ra, và game thủ hoàn toàn có thể yên tâm giao phó việc chiến đấu, cày cuốc nhiệm vụ cho AI. Vì vậy, Nikke thực sự dễ chơi, dễ làm quen đặc biệt “bánh cuốn” với ngoại hình sexy của mỗi nhân vật trong game.

Đồ họa chất lượng và gacha “ăn tiền”

Để nói về đồ họa của tựa game này thông qua 1 từ đó chính là “mlem mlem” Các nhân vật trong game đều được trau chuốt tỉ mỉ từ ngoại hình đến kỹ năng để đem đến cho người chơi một dàn chiến binh cực nóng bỏng.

Mỗi nhân vật đều được nhà phát hành Level Infinity trau chuốt về cả kỹ năng lẫn ngoại hình để đem đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất về phần nhìn.

Goddess of Victory Nikke

Ngoài ra, bối cảnh của game cũng khá ổn, đúng tính chất của một hành tinh bị tàn phá nặng nề. Màu sắc có phần hơi tối cũng đã giúp tôn lên và làm nổi bật vẻ đẹp của các Nikke. Đó là bởi trò chơi áp dụng công nghệ Unity kết hợp cùng Live 2D 3.3 hiện đại.

Các hiệu ứng cháy nổ, tiếng súng đạn có chất lượng cao, còn phần lồng tiếng cực kỳ ấn tượng bởi nhà sản xuất biết rằng đây là thứ “thổi hồn” vào các nhân vật và khiến game thủ yêu thích họ, từ đó chấp nhận quẹt thẻ chi tiền cho các nhân vật của mình được mạnh mẽ hơn.

Hệ thống Gacha trong game cũng tương đối dễ dàng để người chơi có thể sở hữu các nhân vật khỏe mạnh. Tỷ lệ: SSR: 4%, tr lệ SR: 43%, tỉ lệ R: 53%, khá cao so với các tựa game có hệ thống Gacha khác. Ngoài ra, các banner của dàn Waifu SSR cũng được cập nhật liên tục, giúp người chơi làm đa dạng đội hình của mình. Một điều cần lưu ý ở đây là GODDESS OF VICTORY: NIKKE sẽ không có cơ chế Pity như Genshin Impact. Honkai Impact 3 hay một số tựa game gacha khác, vậy nên việc sở hữu dàn Waifu sẽ khó khăn hơn đôi chút.

Goddess of Victory Nikke

Tổng Kết

Chỉ vừa ra mắt nhưng đã "bỏ túi" được thành tựu vô cùng chiến nhờ vào thiết kế độc đáo cùng lối chơi thú vị, Goddess of Victory Nikke dự đoán sẽ vẫn hot hit trong một thời gian dài với điểm mạnh nổi trội của mình là các nhân vật nữ sexy, cá tính và đầy mạnh mẽ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn