Hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory

Thứ sáu - 05/04/2024 06:49
Hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory - tựa game bắn súng đồ họa 2D đang làm mưa làm gió thị trường game trên toàn thế giới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Review NIKKE: Goddess of Victory
  • Hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory trên iOS

Goddess of Victory: Nikke là tựa game bắn súng phong cách Anime 3D đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới săn đón bởi những yếu tố độc đáo không thể tìm thấy ở bất kì tựa game nào khác. Thế nhưng thiệt thòi cho người dùng Android ở Việt Nam là tựa game này đã bị chặn IP ở khu vực của chúng ta. Vậy nên ở bài viết hôm nay, sẽ mang tới cho anh em hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory mới nhất hiện nay.

Review NIKKE: Goddess of Victory

NIKKE: Goddess of Victory (hay Project: NIKKE) là tựa game mobile tiếp theo của SHIFT UP sau Destiny Child và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực thông qua những hé lộ đầu tiên. Tựa game này được phát triển trên nền tảng Unity Engine với phiên bản mới nhất của công nghệ Live 2D (đã xuất hiện trên Destiny Child) và một công nghệ mới cho hệ thống chiến đấu mang tên 2.5D Paper Folding.

Đây là tựa game mobile thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) với các nhân vật nữ được thiết kế đúng theo phong cách “chân dài, ngực bự” của ông Kim Hyung-tae, nhà sáng lập SHIFT UP. Cho bạn nào chưa biết, ông Kim Hyung-tae từng tham gia thiết kế nhân vật cho series Magna Carta và War of Genesis (War of Genesis: Tempest, War of Genesis III và War of Genesis III: Part 2). Tuy vậy, vị họa sĩ này được game thủ Việt Nam biết đến nhiều nhất với tư cách là Giám đốc Mỹ thuật của dự án Blade & Soul với tạo hình các nhân vật nữ cực kỳ quyến rũ và gợi cảm.

Hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory trên iOS

Để download Nikke cho iOS, anh em cần phải chuyển vùng sang server US. Các thao tác khá thực hiện cũng khá đơn giản. Nếu như chưa biết thì anh em có thể thử các bước dưới đây:

Bước 1: Trên iPhone, người dùng mở Cài đặt.

Bước 2: Nhấn chọn vào tài khoản Apple ID của bạn.

Bước 3: Chọn mục Phương tiện & mục mua.

Bước 4: Chọn tiếp mục Xem tài khoản.

Bước 5: nếu thiết bị yêu cầu mật khẩu Apple ID của bạn, hãy điền mật khẩu vào và chọn phần Quốc gia/Vùng.

Bước 6: Chọn Thay đổi quốc gia hoặc vùng.

Bước 7: Chọn Hoa kỳ trên danh sách quốc giá để thay đổi.

Bước 8: Nhấn vào Đồng ý.

Bước 9: Tại đây, người dùng có thể thiết lập hình thức thanh toán là None nếu không muốn thanh toán trên App Store. Tiếp theo bạn điền các thông tin theo mẫu trên thiết bị như sau:

Payment method: None

Billing Name: Default

Billing Address:

  • Street: Vn
  • Street: Vn
  • City: east
  • State: CA – California
  • Zip: 92274
  • Phone: 760 – 845 – 6612

Bước 10: Sau khi hoàn tất điền form mẫu, bạn nhấn chọn Tiếp theo >> chọn Done để hoàn tất. Cuối cùng bạn nhập đầy đủ thông tin và nhấn Next để quay về trang thông tin tài khoản ID Apple hiện đã được đổi sang tiếng Anh), nhấn chọn Xong để xác nhận thay đổi.

Bước 11: Cuối cùng, các bạn chỉ cần khởi động lại App Store là có thể tìm kiếm và tải về Nikke: Goddess of Victory trên thiết bị của mình.

Hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory trên iOS

Trong số những anh em game thủ ở đây, chắc có rất nhiều anh em muốn trải nghiệm các tựa game Quốc tế không được phát hành tại Việt Nam đúng không? Và nếu như vậy thì có lẽ anh em cũng đã chẳng còn xa lạ gì với TapTap. Đây là phần mềm chuyên dụng được thiết kế như 1 cửa hàng ứng dụng, tương tự Google Plays và App Stores.

Siêu phẩm với nền tảng đồ họa 2D nhưng vẫn vô cùng cuốn hút

  • Anh em có thể truy cập trực tiếp vào Website taptap.io hoặc tải về TapTap qua đường link dưới đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.taptap.global.lite&pli=1
  • Sau khi cài đặt thành công TapTap, anh em có thể mở App lên, tìm kiếm Nikke: Godness Of Victory trên thanh nằm ở đầu trang. Tựa game này ngay lập tức sẽ xuất hiện. Sau đó, anh em chỉ cần tiến hành download ứng dụng như bình thường.
  • Sau khi tải về thành công, anh em có thể truy cập vào game. Quá trình tải dữ liệu lần đầu sẽ tốn khoảng 10 phút với 2,3GB bộ nhớ tiêu tốn.

Đó là toàn bộ hướng dẫn tải Nikke: Goddess of Victory trên di động Android mà muốn gửi tới anh em. Hi vọng rằng cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ sớm được xướng tên trong các bảng xếp hạng của tựa game này. Nhớ theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn