Game of Titans: Game thẻ tướng có đồ họa tương tự League of Legends

Thứ sáu - 05/04/2024 06:48
Game of Titans: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng vừa ra mắt có phong cách hình ảnh tương tự siêu phẩm League of Legends
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Game of Titans

Game of Titans thuộc thể loại nhập vai chiến thuật đến từ Vitgames. Sản phẩm để lại ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi phong cách hình ảnh tương tự siêu phẩm League of Legends.

Game-of-Titans-5

Theo đó trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội với định dạng màn hình ngang cùng góc nhìn từ trên xuống tiện lợi. Phần tạo hình của các nhân vật vô cùng độc đáo và đa dạng theo phong cách fantasy của thời kỳ Trung Cổ.

Tuy nhiên, âm thanh lại là một điểm trừ khá lớn khi game chỉ lồng các đoạn nhạc nền trong suốt quá trình chơi mà không có thêm bất cứ hiệu ứng thâm thanh nào khác. Điều này làm các trận combat trở nên kém hấp dẫn hơn mặc dù đội ngũ sản xuất đã đầu tư rất nhiều ở mảng hoạt họa chiêu thức.

Về lối chơi, các ván đấu trong Game of Titans vận hành theo cơ chế nhập vai hành động kết hợp chiến thuật thẻ tướng độc đáo. Song song với đó là hàng loạt các chế độ trải nghiệm có đủ từ thịnh hành cho đến mới lạ.

Game of Titans hiện đã chính thức ra mắt và hỗ trợ hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống ngay tại: APK - Android.

Gameplay Game of Titans

Bước vào Game of Titans, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game nhập vai hành động đúng nghĩa. Trò chơi đem đến một thế giới rộng mở và nhiệm vụ của bạn là phải tự tìm đường để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Cách di chuyển trong game tương đối đơn giản khi người chơi chỉ click vào địa điểm cần đến. Bạn cũng sẽ được tương tác với địa hình khi có thể phá hủy các bụi cây, các đống đá to, cây cối,…

Game-of-Titans-4

Hoạt động này sẽ cần tiêu hao năng lượng nhưng khi hoàn thành, bạn sẽ nhận về các loại tài nguyên khác nhau. Các loại tài nguyên đó sẽ có thể là nguyên liệu dùng trong các chức năng nâng cấp hoặc chế tạo vật phẩm để phục vụ cho các nhiệm vụ về sau.

Tuy nhiên, sẽ có những vật cản bạn buộc phải phá hủy bởi sau nó là lối đi mà bạn cần đến để thực hiện các nhiệm vụ bắt buộc.

Game-of-Titans-3

Trong quá trình di chuyển, bạn cũng sẽ bắt gặp những tụ điểm quái vật xuất hiện khắp bản đồ. Trước khi bắt đầu ván đấu, người chơi sẽ chọn các vị tướng và sắp xếp vị trí theo chiến thuật của mình.

2 bên đội hình khi chiến đấu một sẽ tự động sử dụng kỹ năng của mình. Mỗi vị tướng sẽ có bộ chiêu thức cũng như lối đánh riêng của mình.

Tuy nhiên, người chơi cũng có thể can thiệp vào trận đấu bằng các chiêu thức của mình. Game thủ sẽ có tổng cộng 2 kỹ năng gồm kỹ năng là gây sát thương cho 1 kẻ địch tùy chọn và 1 kỹ năng sẽ là hồi lại một lượng HP cho 1 nhân vật tùy chọn.

Sau mỗi ván đấu, bạn sẽ nhận về các vật phẩm như huy chương, năng lượng và một món trang bị bất kỳ.

Game-of-Titans-2

Vì đang đang trong giai đoạn mới ra mắt nên Game of Titans hiện chỉ có 4 nhân vật. Các nhân vật có thể được nâng cao sức mạnh bằng cách dùng huy chương để thăng cấp và mang các món trang bị.

Cần lưu ý, đối với tính năng nâng cấp, chiến binh của bạn hiện tại chỉ có thể được cộng tối đa đến level 20. Và khi đạt đến mỗi mốc cấp độ nhất định, ngoại hình của các vị tướng sẽ thay đổi kèm theo hiệu ứng chiêu thức cũng được biến tấu trở nên bắt mắt hơn.

Bạn đọc có thể nhanh tay tải xuống ngay tại: APK - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn