Gangster Paradise: Mô phỏng chân thực thế giới xã hội đen

Thứ sáu - 05/04/2024 06:49
Gangster Paradise: Là tựa game thuộc thể loại mô phỏng lấy chủ đề về thế giới xã hội đen có lối chơi mới lạ
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Gangster Paradise

Gangster Paradise là sản phẩm được phát triển bởi công ty Code Fanatics. Tựa game được giới thiệu là một trò chơi thuộc thể loại mô phỏng nhập vai.

Gangster-Paradise-6

Tuy đã ra mắt vào 15/03, nhưng sức nóng của game cho đến giờ vẫn chưa hề thuyên giảm. Từ lần giới thiệu đầu tiên, ngoài gameplay mới lạ, cộng đồng cũng không khỏi ấn tượng bởi một nền tảng đồ họa 2D cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi của Gangster Paradise.

Ngoài đáp ứng vẹn toàn cả về gameplay lẫn đồ họa, trò chơi cũng mang đến người chơi những trải nghiệm mới lạ về nội dung cốt truyện. Game mở ra bối cảnh về một nước Mỹ có vẻ bề ngoài bình yên, nhưng sâu bên trong lại bị thâu tóm bởi các băng đảng giang hồ khét tiếng.

Là một tay chơi thứ thiệt, bạn cũng sẽ bắt tay vào việc tổ chức nên một băng nhóm riêng để thống lĩnh tại địa bàn của mình.

Trò chơi hiện đang lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Gameplay Gangster Paradise

Khi trải nghiệm game, bạn sẽ được thực hiện các hoạt động của một băng đảng giang hồ chính hiệu như mua bán chất cấm, trộm cắp hay thậm chí là thanh toán với các băng đảng khác.

Gangster-Paradise-5

Tuy nhiên, để có thể thực hiện được các hoạt động đó một cách dễ dàng hơn, bạn cần có cho mình một nhóm hội thực sự chất lượng. Ở giai đoạn khởi đầu, hay tập trung chiêu mộ về băng đảng của mình những đàn em trung thành và hữu dụng nhất.

Sau đó hãy tiến hành các hoạt động trộm cướp nhỏ lẻ để thu thập tài nguyên, kinh nghiệm cũng như các loại vũ khí. Khi đã đủ về mặt số lượng, hãy nâng cấp băng nhóm của bạn bằng cách đào tạo các đàn em những kỹ năng như bẻ khóa, đánh nhau...

Gangster-Paradise-4

Khi đã có đủ tiền, hãy mở những trụ sở để đặt những máy làm chất cấm. Bằng cách rao bán sản phẩm tại chợ đen, bạn có thể gia tăng kinh tế băng đảng của mình một cách đáng kể.

Gangster-Paradise-3

Ngoài lòng vòng khu vực của mình, bạn cũng có thể dẫn băng hội của mình đi thanh toán những kẻ địch ở địa bàn khác. Lưu ý nhìn bản đồ để có thể cập được thời gian phù hợp để tiến hành thanh toán cũng như biết được số lượng của đối phương.

Gangster Paradise tỏ ra rất phù hợp với cánh game thủ cày chay khi hầu hết các chế độ hay tính năng đều có thể được trải nghiệm và sử dụng một cách hoàn toàn miễn phí.

Gangster-Paradise-2

Song song với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, bạn còn có thể trải nghiệm thêm các sự kiện kèm theo những phần quà giới hạn được mở xuyên suốt các khung giờ trong ngày.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn