TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing cho iOS và Android

Thứ sáu - 05/04/2024 06:46
Animal Crossing làm một trong những tượng đài lớn của Nintendo Switch. Tuy nhiên, vì chỉ có thể chơi trên hệ máy này, nên vẫn nhiều game thủ vẫn khó để tiếp cận được. Dưới đây sẽ là TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing nhưng đã có mặt trên iOS và Android để anh em yêu thích trò chơi này có thể tham khảo nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing
  • Tổng kết

Animal Crossing hiện đã có 5 phiên bản, bắt đầu từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64. Sức hút của trò chơi này là không thể bàn cãi, được lòng rất nhiều game thủ. Với một lối chơi đơn giản, nhưng một khi đã tìm đến thế giới của Animal Crossing thì anh em chỉ muốn "ở lại luôn". Tuy nhiên, vì chỉ được phát hành trên các nền tảng thuộc Nintendo Switch nên vẫn còn rất nhiều gamer chưa thể tiếp cận được với sản phẩm này. Vì vậy, trong bài viết này, Mọt tôi sẽ gửi đến anh em danh sách TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing đã có mặt trên 2 nền tảng Mobile là iOS và Android.

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing cho iOS và Android

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing

Cozy Grove là một tựa game cho chúng ta cảm giác giống như Animal Crossing nhất. Đến với trò chơi, anh em sẽ vào vai Hướng Đạo Sinh tại một khu rừng có tên là Cozy Grove. Mục tiêu của người chơi trong trò chơi này là giúp những linh hồn đang trú ngụ tại đây thông qua những nhiệm vụ mà họ giao cho bạn, bạn cũng sẽ cần phải tìm kiếm vật phẩm, thực phẩm, tạo những mối quan hệ với các tinh linh, động vật tại khu rừng này.

Tất nhiên, sẽ có một giới hạn cho những công việc bạn được làm hàng ngày, nhưng vì sở hữu nền đồ họa 2D siêu cute, gameplay đơn giản, Cozy Grove sẽ đưa đến cho anh em những khoảng thời gian cực kỳ thư giãn.

  • Tải game cho iOS

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing

Stardew Vally cũng là một cái tên được biết đến nhiều trong cộng động game thủ. Điểm tương tự như Animal Crossing của tựa game này là bối cảnh. Trò chơi kể về một người nhân viên văn phòng, vì nhiều lí do anh ta đã bỏ tất cả để về nuôi cá và trồng thêm rau. Lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ, anh em sẽ vào vai một anh nông dân tiếp quản một trang trại từ người ông quá cố. Người chơi sẽ cần phải làm những công việc như làm nông, trang trí, gặp gỡ, và giúp những người trong thị trấn trong công việc của nó, từ đó tạo ra một mối liên hệ bền chặt với họ.

Stardew Vally sẽ đưa người chơi đến một cực chill, thư giãn, chỉ có ta và thiên nhiên.

  • Tải game cho iOS
  • Tải game cho Android

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing

Giống như Animal Crossing, nhân vật trong Happy Street sẽ là những con vật thân quen với chúng ta được nhân cách hóa. Tại đây, người chơi sẽ vào vai một chú cáo tên là Billy đến với thị trấn giả tưởng bằng một chiếc khinh khí cầu. Nhiệm vụ chính của chú cáo này là giúp người dân tại đây xây dựng thị trấn, game thủ sẽ đi quanh thị trấn, giao lưu, kết bạn với những nhân vật khác và tìm nguyên liệu để xây dựng thị trấn.

Ngoài ra, thị trấn trong game sẽ không ngừng phát triển, game thủ sẽ liên tục mở rộng và tạo ra một thế giới đúng theo ý của mình. Tuy Happy Street có nhiều yếu tố mang tính sinh tồn hơn, nhưng trò chơi này vẫn sẽ đem đến cho anh em một trải nghiệm thoải mái, không cần tập trung cày quốc.

  • Tải game cho iOS
  • Tải game cho Android

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing

Castaway Paradise có rất nhiều điểm giống như Animal Crossing. Tất cả mọi hoạt động sẽ được diễn ra tại một hòn đảo, tất cả người dân trên đảo đều là động vật được nhân cách hóa. Tại đây, game thủ sẽ bắt đầu cuộc khám phá của mình, kết bạn với người dân trên đảo.

Trò chơi không hề gò bó anh em vào bất kỳ những hoạt động cụ thể nào, game thủ có thể thoải mái làm nông hoặc có thể dành cả ngày chỉ để đi câu cá, một trải nghiệm thoải mái và cực kỳ thư giãn.

  • Tải game cho iOS

TOP 5 tựa game tương tự như Animal Crossing

Lấy bối cảnh tại một hòn đảo, anh em có mặt ở đây vì bị đắm tàu. Nhưng thay vì tìm cách quay trở về, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng cuộc sống riêng của mình tại chính hòn đảo này. Để bắt đầu, game thủ sẽ cần phải xây dựng nên những khu trại, trang trại để canh tác và tạo chỗ ở cho những người sống sót khác.

Không giống như Animal Crossing, trò chơi này sẽ có một chút thử thách hơn, sẽ có một vài chướng ngại vật mà game thủ cần phải vượt qua trong suốt quá trình trải nghiệm game.

  • Tải game cho iOS

Tổng kết

Tuy những trò chơi trên vẫn có nhiều điểm chưa được giống như Animal Crossing, nhưng đây là những tựa game đánh giá rất cao về những trải nghiệm mà nó mang lại. Danh sách này sẽ chưa kết thúc tại đây, hãy tiếp tục theo dõi, Mọt tôi sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều sản phẩm khác để anh em tham khảo nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn