Dragon Caffi: Hành trình trở thành thợ làm bánh của Margo

Thứ sáu - 05/04/2024 06:51
Dragon Caffi: Là tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu có nền tảng đồ họa 2D phong cách cartoon vui nhộn
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Dragon Caffi

Dragon Caffi là một trong những sản phẩm mới ra mắt của công ty Ddraig House. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai với lối chơi phiêu lưu, giải đố vô cùng mới lạ.

Trong game, bạn sẽ nhập vai vào vai Margo, một cô cáo nhỏ đang trong quá trình học tập để trở thành một thợ làm bánh đẳng cấp thế giới.

Dragon-Caffi-2

Tại đây, bạn sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới gà gặp gỡ các nhân vật thú vị. Họ sẽ chia sẻ và chỉ dẫn cho bạn những công thức nấu ăn yêu thích của mình.

Dragon Caffi cũng gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 2.5D đặc sắc. Các nhân vật qua đó được tạo hình dựa trên phong cách cartoon vui nhộn. Các bối cảnh được thiết kế trên nền màu sắc tươi sáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người chơi khi trải nghiệm.

Tựa game hiện đã chính thức có mặt trên các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tả xuống và trải nghiệm ngay tại: Android.

Gameplay Dragon Caffi

Trong Dragon Caffi, nhiệm vụ chính của Margo là thu thập hết tất cả các công thức nấu ăn. Qua đó, người chơi sẽ thực hiện cuộc hành trình đến khắp nơi để gặp những đầu bếp tài ba khác.

Trò chơi sở hữu cơ chế điều khiển tương tự như những tựa game MMORPG khi phím joy-stick ở bên trái sẽ đảm nhận phần điều khiển. Các nút thao tác như tăng tốc, nấu ăn, nói chuyện sẽ được trình bày ở phía bên phải màn hình.

Dragon-Caffi-3

Gameplay của Dragon Caffi sẽ có thêm yếu tố giải đố hấp dẫn. Mỗi khi gặp một vị đầu bếp, để có thể nhận lấy công thức nấu ăn, bạn phải hoàn thành câu đố mà họ đưa ra.

Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ và nhận được công thức, nhiệm vụ tiếp theo của bạn đó chính là thu thập nguyên liệu dựa theo công thức đó. Các loại nguyên liệu nấu ăn có thể mua được tại các cửa hàng khác nhau, game thủ sẽ sử dụng các đồng tiền của mình để mua về các loại nguyên liệu.

Dragon-Caffi-4

Các đồng tiền có thể kiếm được thông qua việc phá hủy các bụi cây xuất hiện khắp nơi. bạn chỉ cần cho nhân vật đứng gần bụi cây và nhấn nút có hình cái muỗng. Tuy nhiên, không phải bụi cây nào khi phá hủy cũng đều xuất hiện đồng tiền.

Khi đã có đủ, game thủ sẽ thực hiện việc nấu nướng tại căn bếp của mình. Tại căn nhà của mình, người chơi chỉ cần nhấn vào cái lò nấu ăn rồi chọn món ăn mà mình muốn làm để bắt đầu quá trình tạo ra món đó.

Dragon-Caffi-5

Lúc này bạn sẽ phải vượt qua một minigame để hoàn thành món ăn. Để đạt điểm tối đa, bạn sẽ cần phải nhấn vào các nút điều hướng tương ứng tại vị trí của nguyên liệu mỗi khi chúng di chuyển đế đúng vị trí của nút đó.

Đem món ăn mà mình đã nấu gửi lại cho đầu bếp đã chia sẻ công thức bạn sẽ nhận được 1 Token. Token trong game sẽ đóng vai trò là chìa khóa được dùng để mở ra những vùng đất mới.

Mỗi vùng đất mới sẽ yêu cầu lượng Token khác nhau. Người chơi bắt buộc phải mở khóa các vùng đất mới, bởi chỉ khi mở người chơi mới gặp được những đầu bếp đăng nắm giữ các công thức nấu ăn - thứ mà nhiệm vụ chính của trò chơi yêu cầu bạn sưu tầm.

Bạn đọc có thể tả xuống và trải nghiệm ngay tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn