UTOYIA: Siêu phẩm MMORPG mở Early Access cho Android

Thứ sáu - 05/04/2024 11:16
UTOYIA: Siêu phẩm MMORPG của công ty X-Legend Entertainment chính thức mở Early Access cho người dùng Android
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay UTOYIA

UTOYIA là tựa game thuộc thể loại MMORPG của công ty X-Legend Entertainment. Ngay từ lần giới thiệu đầu tiên, cộng đồng đã không khỏi ấn tượng bởi một trò chơi quá đổi vẹn toàn ở cả gameplay lẫn đồ họa.

UTOYIA-2

Game cũng sở hữu một nội dung cốt truyện có chiều sâu. Chuyện kể về thế giới ở thời điểm hậu tận thế, con người đã thành lập một khu định cư khổng lồ mang tên "Utoyia" ở Toy Wolrd.

Bạn sẽ trở thành một nhà thám hiểm đang trong cuộc phiêu lưu tại Toy Wolrd. Sứ mệnh của bạn là tìm kiếm hy vọng cho tương lai của Trái đất.

Điểm nhấn trong trò chơi đó chính là phong cách đồ họa dễ thương. Mỗi nhân vật bước ra đều được tạo hình theo phong cách chibi riêng biệt. Hoạt họa chiêu thức cũng được đầu tư kĩ lưỡng để mang lại cho người dùng những màn combat mãn nhãn.

UTOYIA-3

Theo những thông tin mới nhất đến từ đội ngũ phát triển, game hiện đã chính thức mở Early Access cho người dùng Android. Tuy nhiên khu vực Việt Nam hiện tại vẫn chưa được hỗ trợ. Bạn đọc có thể chuyển đổi IP sang khu vực Philippines để trải nghiệm.

Tìm kiếm thêm thông tin ngay tại: Android - APK.

Gameplay UTOYIA

Tương tự như những tựa game MMORPG, ở giai đoạn khởi đầu trong UTOYIA, bạn sẽ được tự do chọn cho mình một nhân vật phù hợp để cùng đồng hành. Người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình chiến binh của mình qua các danh mục như trang phục, màu sắc, cánh...

UTOYIA-4

Đặc biệt, game sẽ mang đến cho người chơi hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng gồm: Thương, súng, búa, khiên và kiếm.

Mỗi loại vũ khí sẽ mang lại cho chiến binh của bạn một lối đánh cũng như bội kỹ năng khác nhau. Nhờ sự đa dạng này, game thủ có thể dễ dàng chọn ra cho mình một lối chơi phù hợp với bản thân.

UTOYIA-5

Cơ chế điều khiển và chiến đấu trong game cũng tương tự như đại đa số các tựa game hành động nhập vai khác. Hệ thống sẽ trang bị cho bạn một phím joy stick để di chuyển và 3 phím kỹ năng để chiến đấu.

Sau khi đã vượt qua giai đoạn tân thủ, UTOYIA sẽ mang đến cho người trải nghiệm hàng loạt các nhiệm vụ chính tuyến vô cùng hấp dẫn. Qua đó, bạn có thể tự do bay nhảy trong một bản đồ rộng lớn được thiết kế theo phong cách vui nhộn nhưng cũng không kém phần hùng vĩ.

UTOYIA-6

Đặc biệt, bạn sẽ sở hữu cho mình một tổ đội với tối đa 3 nhân vật. Khi chiến đấu, bạn có thể thay đổi chiến binh mà mình muốn điều khiển. 2 chiến binh còn lại sẽ được hệ thống đảm nhận chiến đấu. Cơ chế này tương tự những siêu phẩm như Aether Gazer, Zenless Zone Zero.

UTOYIA-7

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, đội ngũ phát triển còn mang đến cho người dùng rất nhiều các chế độ chơi hấp dẫn khác. Tuy nhiên cần ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến để thu thập kinh nghiệm bởi các chế độ này được mở dựa theo các mốc cấp độ nhất định của bạn.

Tìm kiếm thêm thông tin ngay tại: Android - APK.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn