Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile đã có giấy phép phát hành, xây dựng một thế giới kiếm hiệp theo đúng nguyện ước game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:17
Vừa qua, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một Fanpage về một tựa game kiếm hiệp đang khiến cộng đồng cảm thấy tò mò.

Chắc hẳn game thủ Việt vẫn chưa thể quên vào năm 2009, một tượng đài kiếm hiệp đã được phát hành và đã tạo nên một trong số những MMORPG thành công bậc nhất làng game Việt. Tuy không được phát hành vào những ngày đầu tiên của thị trường song trò chơi này vẫn để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng game thủ, đặc biệt là người chơi thuộc thế 8x và 9x.

Tình cảm của cộng đồng game thủ ngày ấy dành cho trò chơi này trong bao năm qua vẫn vẹn nguyên. Thứ thay đổi có lẽ là sự chuyển dịch nền tảng chơi game từ PC sang di động. Thế nhưng khi mà thị phần game mobile phát triển thăng hoa trong khoảng 7 năm trở lại đây, vẫn rất hiếm có một dự án nào mang đến được cái chất kiếm hiệp của năm 2009 lên trên những chiếc smartphone bé nhỏ.

Đó chính là lý do mà mới đây, khi trên Facebook bất ngờ xuất hiện một Fanpage có tên Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile được giới thiệu là mang đúng những giá trị kinh điển nhất của tượng đài kiếm hiệp năm nào lên di động, ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy phấn chấn và mong chờ.

Được biết, những người thực hiện dự án Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile có tâm nguyện làm sống lại những ký ức huy hoàng, những kỷ niệm với rất nhiều cảm xúc của người chơi ngày xưa. Đó là những ngày tháng ngồi nét “xuyên đêm”, là tình nghĩa huynh đệ, hảo hữu, chung sức chung lòng cùng sát cánh trong Bạch Hổ Đường, Tiêu Dao Cốc, Tống Kim, Chiến Trường Liên Đấu…

Tất cả những ký ức năm ấy vẫn còn vẹn nguyên và sống mãi trong lòng game thủ ngày xưa. Chỉ tiếc rằng, thế hệ game thủ ngày ấy bây giờ còn phải lo lắng cho áp lực cuộc sống bộn bề, thật khó để mỗi ngày ngồi trước máy tính chơi game. Vì vậy, được trên tay một phiên bản di động mang chuẩn những giá trị của tượng đài kiếm hiệp luôn là khát khao và ước nguyện của rất nhiều game thủ.

Vì vậy, Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile được mong đợi sẽ đáp ứng tất cả mong muốn của người chơi, từ hình ảnh cho tới lối chơi. Bên cạnh đó, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm khi Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile đã được chính thức cấp phép phát hành bởi Bộ TTTT số 1963 ngày 28 tháng 10 năm 2022.

Game thủ có thể tham khảo thêm thông tin về Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile tại địa chỉ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvuong1adnxmobile
  • Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvuong1adnxmobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn