SNK All Star Fight: Siêu phẩm chiến thuật sắp phát hành bản tiếng Trung

Thứ sáu - 05/04/2024 11:18
SNK All Star Fight: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, thẻ tướng có chủ đề dựa trên series game The King of Fighters kinh điển
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay SNK All-Star Fight

SNK All-Star Fight là tựa game chiến thuật thẻ tướng mới nhất do Nurverse phát triển. Game ghi điểm khi sở hữu nền tảng đồ họa 2D cùng định dạng màn hình ngang tiện lợi.

SNK-All-Star-Fight-7

Yếu tố nổi bật nhất trong sản phẩm lần này đó chính là khâu tạo hình nhân vật. Tất cả các chiến binh có trong game đều được tạo hình dựa trên series game The King of Fighters đình đám một thời. Qua đó, khi trải nghiệm bạn có thể bắt gặp được những cái tên quen thuộc như: Iori Yagami, Ukyo Tachibana, Terry Bogard...

SNK-All-Star-Fight-6

Hiệu ứng chiêu thức cũng được đội ngũ phát triển đầu tư bài bản nhằm mang lại những pha combat đẹp mắt. Song song với đó là sự hậu thuẫn đến từ đội ngũ diễn viên lồng tiếng khi giọng nói của các nhân vật đều được thể hiện giống so với nguyên bản.

Về cốt truyện, SNK All-Star Fight mang người chơi đến bối cảnh trong tương lai, nơi cuộc sống của các chiến binh đường phố vẫn đang tiếp diễn ở chốn đô thị.

SNK-All-Star-Fight-5

Bên cạnh đó game thủ còn có thể trải nghiệm lại các chế độ chơi nguyên bản trong “First Avenue”, giúp đem lại những hồi ức và cảm giác khi xưa của bạn.

Trò chơi được Nuverse chính thức ra mắt ở thị trường xứ tỉ dân vào ngày 01/11/2022 cho Android, iOS. Game thủ tham gia báo danh trước đó sẽ nhận được những lợi ích siêu cao trong trò chơi bao gồm:

+ 28.888 tiền vàng;

+ 188 viên kim cương;

+ 2 viên Ruby Pass;

+ Khung hình đại diện đặc biệt;

+ Nhân vật cấp R, Lily Sakazaki.

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Fanpage. Đăng ký và tải xuống để trải nghiệm game ngay tại: Trang chủ.

Gameplay SNK All-Star Fight

Trong SNK All-Star Fight, bạn sẽ bắt đầu với tư cách là một nhà quản lí với nhiệm vụ chính là đưa ra các dạng chiến thuật, đồng thời thu thập các thẻ tướng để xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Tựa game sở hữu hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, các vị tướng được chia thành các hệ phái khác nhau gồm: Wind, Forest, Fire và Mountain.

SNK-All-Star-Fight-4

Mỗi vị tướng sẽ đảm nhiệm vai trò khác nhau trong đội hình với những vai trò có trong game bao gồm: tấn công, phòng thủ, kháng kỹ năng và hỗ trợ. Mỗi nhân vật đều sẽ có lối chơi cũng như bộ kỹ năng đặc biệt của mình.

Trong mỗi ván đấu, bạn có thể trang bị cho đội hình của mình tối đa 6 Fighter khác nhau đến từ vũ trụ của KOF. Để người chơi có thể xác định mức chỉ số cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh về sau, game cũng đặt các thẻ tướng thành các cấp bậc như: SSR, R, S, A, B, C...

SNK-All-Star-Fight-3

Nhờ sự đa dạng trong hệ thống tướng và số lượng nhân vật trong đội hình mà bạn có thể xây dựng nên rất nhiều dạng chiến thuật khác nhau.

Lối chơi của tựa game tương đối nhàn rỗi khi bạn bạn có thể bật chế độ auto lên và x2 tốc độ trận đấu lên. Khi đó các nhân vật sẽ tự động chiến đấu trong trận chiến và kỹ năng của họ sẽ tự động kích hoạt khi thanh nộ đã đủ đầy. Hiển nhiên bạn có thể chế độ auto đi để hoàn toàn điều khiển ván đấu.

SNK-All-Star-Fight-2

Game thủ cũng có thể sử dụng các tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu để có thể áp đảo lực chiến đối phương. Các tính năng nổi bật có thể kể đến như tăng, cấp, sao và mặc và cường hóa trang bị.

Yếu tố chiến thuật cũng được thể hiện thêm ở các tính năng khắc hệ và kích duyên. Cụ thể, khi game thủ dàn trận các Fighter có mối liên kết với nhau thì có thể kích hoạt Combos giúp tăng sức mạnh chiến đấu của đội hình bạn.

Ví dụ như: Kyo Kusanagi và Nakoruru chiến đấu trên sân, Iori Yagami và Ukyo Tachibana sát cánh bên nhau, Terry Bogard và Ralf cùng nhau chinh phục kẻ thù...

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Fanpage. Đăng ký và tải xuống để trải nghiệm game ngay tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn