Gurren Lagann Mobile: Game nhập vai chuyển thể từ Anime sẽ phát hành tại Đài Loan

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Gurren Lagann Mobile: Là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai nhập vai được chuyển thể từ một bộ Anime đình đám
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Gurren Lagann Mobile

Gurren Lagann Mobile là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty KLab. Trong lần trở lại sắp tới, đơn vị này quyết định mang đến thị trường một tựa game có lối chơi hành động nhập vai hoàn toàn mới.

Gurren-Lagann-Mobile-7

Trên thực tế, trò chơi đã thực hiện tuyển người thử nghiệm phiên bản beta kín từ ngày 6 cho đến ngày 16 tháng 5 vừa qua. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang web của trò chơi để đăng ký ghi danh để trải nghiệm sớm.

Đặc biệt, sẽ chỉ có tối đa 1.000 người chơi sẽ được chọn và sau khi phiên bản thử nghiệm kết thúc, đội ngũ phát hành sẽ gửi tặng những phần quà cho những người chơi của mình khi tựa game chính thức ra mắt.

Gurren-Lagann-Mobile-5

Theo những thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, Gurren Lagann Mobile sẽ được phát hành ở Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao trong tương lai. Ngoài ra, sau phiên bản thử nghiệm, trò chơi sẽ được hoàn thiện với sự trợ giúp từ 2 ông lớn là Wanda Cinemas Games và Aniplex Shanghai.

Về phần cốt truyện, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình cùng với các nhân vật quen thuộc như Simon, Kamina, Karen,… cũng như các nhanh phó bản với những phân đoạn mới lạ được thêm để phù hợp với phiên bản mobile hơn.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin về trò chơi tại: Fanpage.

Gameplay Gurren Lagann Mobile

Trong game bạn sẽ tập hợp và chỉ huy một đội hình gồm các cỗ máy chiến đấu mạnh mẻ tương tự như các trò chơi có chủ đề Transformer. Là một tựa game xây dựng đội hình, Gurren Lagann Mobile mang đến cho người trải nghiệm hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng.

Gurren-Lagann-Mobile-4

Cần lưu ý, trong mỗi ván đấu một đội hình sẽ chỉ có tối đa 5 thành viên và được xếp trên 9 vị trí bất kỳ. Bạn sẽ sắp xếp các nhân vật dựa trên chiến thuật và tương quan đội hình đối phương trước thêm khởi động trận đấu.

Gurren-Lagann-Mobile-3

Nhờ sự đa dạng trong hệ thống chiến binh nên người chơi sẽ có rất nhiều cách sắp xếp đội hình mạnh. Các ván đấu sẽ diễn ra theo cơ chế tự động và có hỗ trợ tăng tốc x2 để người chơi dễ đi ải và nhanh chóng cày cuốc kinh nghiệm và vật phẩm.

Gurren-Lagann-Mobile-2

Vì vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên những thông tin cụ về về trò chơi còn khá bạn chế. sẽ cập nhật sớm nhất đến bạn đọc ngay khi có cập nhật mới.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin về trò chơi tại: Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn