Genshin Impact: Nhân vật 4 sao sẽ chính thức xuất hiện trong Banner 3.2

Thứ sáu - 05/04/2024 11:20
Banner 3.2 phase 1 sắp cập bến. Đâu là những nhân vật 4 sao sẽ xuất hiện trong banner này? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Noelle
  • Razor
  • Bennett

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, banner đầu tiên của phiên bản 3.2 sẽ được cập nhật. Chắc hẳn, sự quan tâm lớn nhất của anh em game thủ sẽ dành cho Thảo Thần Nahida - Vị thần thứ 4 của lục địa Teyvat. Ngoài ra, Yoimiya cũng là một nhân vật rất mạnh sẽ đi cùng banner 3.2. Thế những, bên cạnh những nhân vật 5 sao sẽ ra mắt, các nhân vật 4 sao cũng góp một phần quan trọng trong việc tạo nên giá trị của banner. Vậy đâu sẽ là những nhân vật 4 sao banner 3.2 sẽ xuất hiện? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Noelle

Đây là một nhân vật đã chẳng còn xa lạ gì với các game thủ Genshin Impact. Cô nàng xuất hiện trong banner thân thủ, người chơi chắc chắn sẽ sỏ hữu khi gacha mỗi 8 lần. Chính vì vậy, đa số người chơi đã sở hữu nhân vật này. Noelle là một nhân vật hệ nham sử dụng Trọng Kiếm. Cho dù vẫn chưa có được tư cách Kỵ sĩ, cô vẫn làm việc tại Đội Kỵ Sĩ Tây Phong bằng thân phận hầu gái. Trong game, cô nàng gây ấn tượng bởi tính đa dụng của mình. Noelle có thể là nhân vật tạo khiên, cũng có thể là healer. Nhờ scale theo DEF, Noelle khá dễ build và thân thiện với đại đa số người chơi. Không chỉ vậy, nếu có được tầng cung mệnh 6, cô nàng có thể hoàn toàn trở thành một DPS vô cùng mạnh mẽ. Nếu anh em đã sở hữu nhân vật này, hãy cố gắng lấy C6 để có được trải nghiệm Noelle phiên bản lực điền nhé!

Genshin Impact: nhân vật 4 sao sẽ chính thức xuất hiện trong Banner 3.2

Razor

Razor là một nhân vật sở hữu Vision lôi, sử dụng vũ khí Trọng Kiếm. Anh bị bỏ rơi từ khi còn là một đứa trẻ sơ sinh và được thu nhận bởi Vua Sói Bắc Phong - Andrius, từ đó được nuôi dưỡng bởi đàn sói trong Lang Lãnh. Sau khi có cơ hội gặp gỡ với Varka, Đại Đội Trưởng hiện tại của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, cậu ấy đã dần bắt đầu hòa nhập với loài người một lần nữa. Razor là một trong các DPS 4 sao đời đầu của Genshin Impact. Nguồn sát thương chính của anh chàng này đến từ những đòn đánh thường mang sát thương vật lý. Vì mang trong mình vision Lôi, Razor dễ dàng kết hợp cùng một nhân vật hệ Băng khác để kích phản ứng siêu dẫn, giúp giảm kháng vật lý và tối ưu lượng sát thương của mình. Đây cũng là một nhân vật 4 sao banner 3.2 đáng roll dành cho newbie.

Genshin Impact: nhân vật 4 sao sẽ chính thức xuất hiện trong Banner 3.2

Bennett

Sau một quãng thời gian, cuối cùng Hỏa Thần cũng quay trở lại các banner. Có lẽ, chúng ta đã không còn xa lạ gì với sức mạnh của anh chàng này, khi luôn đứng đầu danh sách những nhân vật được sử dụng nhiều nhất La Hoàn. Là một đứa trẻ mồ côi được một nhà thám hiểm lớn tuổi phát hiện khi còn nhỏ, Bennett được nuôi dưỡng trong Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm của Mondstadt. Anh là thành viên duy nhất và cũng là đội trưởng của "Đoàn mạo hiểm Benny". Benett sở hữu kỹ năng nộ làm nên thương hiệu của mình, với khả năng buff một lượng ATK khổng lồ cho đồng đội, đồng thời hồi rất nhiều HP. Ngoài ra, nhân vật này còn có khả năng nạp nguyên tố rất tốt. Chính nhờ điều đó, Bennett phù hợp và được sử dụng trong hầu hết đội hình. Đây có lẽ chính là nhân vật 4 sao banner 3.2 đáng roll nhất đối với mọi game thủ.

Genshin Impact: nhân vật 4 sao sẽ chính thức xuất hiện trong Banner 3.2

Trên đây là một số thông tin về các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner 3.2. Mỗi nhân vật sẽ đều có thế mạnh và chức năng của riêng mình, phù hợp với những đối tượng người chơi khác nhau. Mong rằng qua bài viết này, anh em sẽ có lựa chọn cho riêng mình. Hãy theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn