Canned Heroes: Tựa game nhập vai Idle có đồ họa vui nhộn

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Canned Heroes: Tựa game thuộc thể loại nhập vai với lối chơi nhàn rỗi đang mở đăng ký trải nghiệm sớm trên Google Play
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Canned Heroes

Canned Heroes là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Buff Studio. Đây là đơn vị chuyên sản xuất các tựa game mô phỏng cuộc sống mà nổi bật là những siêu phẩm như: Ký Sự Công Sở, Di sản Hắc ám...

Canned-Heroes-2

Đến với lần trở lại này, đội ngũ phát triển quyết định đem đến cho người dùng một tựa game chiến thuật nhập vai phong cách Idle hoàn toàn mới.

Nhìn chung, điểm nổi bật nhất của trò chơi nằm ở phần hình ảnh. Canned Heroes sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 2D cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi. Đặc biệt, các nhân vật trong game cũng được thiết kế vô cùng dễ thương khi được tạo hình dựa trên những đồ vật ngoài đời như lon nước, khúc gỗ...

Canned-Heroes-3

Trò chơi cũng có một nội dung cốt truyện thật sự có chiều sâu. Game mở ra cuộc hành trình của Boss Beggar và bạn bè của anh ta khi họ đang đến thăm Fun Land.

Trên đường đi họ bị một thầy phù thủy xấu xa nguyền rủa trở thành quái vật. Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Tin Can trong nhiệm vụ giúp phá bỏ lời nguyền và giải cứu những người bạn của mình.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước trê hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể nhanh chóng ghi danh tại: IOS - Android.

Gameplay Canned Heroes

Trong trò chơi, nhiệm vụ chính của người chơi là tìm ra cho mình những dạng chiến thuật phù hợp. Từ đó thu thập những nhân vật phù hợp để xây dựng nên những đội hình mạnh mẻ nhất.

Là một tựa game có lối chơi đấu tướng, Canned Heroes mang lại cho người dùng hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng. Các vị tướng sẽ có vai trò khác nhau trong đội hình cũng như một kỹ năng đặc biệt cho bản thân.

Canned-Heroes-4

Hệ thống này còn được phân chia thành các cấp bậc từ S, A, B, C dựa theo mức độ chỉ số cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh. Với sự đa dạng thẻ tướng, người chơi có thể thoải mái sáng tạo nên những dạng đội hình nào.

Canned-Heroes-5

Ngoài xây dựng chiến thuật hợp lí, bạn cũng có thể áp đảo đối phương bằng việc nâng cấp nhân vật. Qua đó, tựa game mang lại hàng loạt các tính năng nâp cấp chuyên sâu như mặc và nâng cấp trang bị, tăng cấp...

Canned-Heroes-6

Điểm nổi bật nhất trong gameplay của trò chơi nằm ở các tính năng rỗi tay tiện lợi. Trong mỗi ván đấu, người chơi có thể khởi động tính năng auto để hệ thống có thể tự động chiến đấu.

Canned-Heroes-7

Đặc biệt, với tính năng AFK, bạn có thể thu thập tài nguyên mọi lúc, mọi nơi. Nhờ tính năng này, người chơi vẫn có để đảm bảo được khả năng tăng tiến cấp độ ngay cả khi không online.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước trê hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể nhanh chóng ghi danh tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn