Smash Legends tier list mới nhất 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 11:18
Đối với một tựa game hành động với nhịp độ nhanh, bạn sẽ cần tới Smash Legends tier list để biết được nhân vật nào tốt nhất để chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Smash Legends tier list mới nhất 2022
  • Best Fighter Legends
  • Best Marksman Legends
  • Best Assassin Legends
  • Best Vanguard Legends
  • Best Specialist Legends
  • Best Support Legends

Smash Legends là một tựa game thể loại chiến đấu thời gian thực, được phát triển bởi 5minlab và LINE Games phát hành.

Trong trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn điều khiển một trong các nhân vật, lấy cảm hứng từ các anh hùng mang tính biểu tượng trong truyện cổ tích, để tham gia vào các cuộc thi nhằm giữ trật tự và hòa bình của một vũ trụ có tên "Library World".

Tựa game đặc biệt nổi tiếng với các thiết kế nhân vật bắt mắt và cơ chế điều khiển đơn giản mà ngay cả những người chơi không quen thuộc với thể loại này cũng dễ dàng thao tác.

Ngoài việc có thể chơi được trên hệ thống di động trên cả iOS và Android, nó cũng có thể trải nghiệm trên PC thông qua nền tảng phân phối game, Steam.

Smash Legends gameplay

Các vai trò trong đội là một yếu tố quan trọng trong việc giành chiến thắng. Điều đáng buồn là chúng ta không thể chọn đồng đội của mình và họ thường sẽ lựa chọn những nhân vật bản thân yêu thích.

May mắn thay vẫn có những thứ mà bạn có thể kiểm soát để tăng cơ hội chiến thắng như việc lựa chơi các anh hùng mạnh nhất.

Không dài dòng nữa, sẽ mang đến cho bạn danh sách cấp các nhân vật Smash Legends, nơi chúng mình đã xếp hạng tất cả anh hùng từ tốt nhất đến tệ nhất.

Smash Legends tier list mới nhất 2022

Smash Legends tier list này sẽ thêm các nhân vật mới ngay khi chúng xuất hiện, cũng như việc điều chỉnh sức mạnh trong các bản cập nhật khiến anh hùng lên hoặc xuống cấp bậc trong danh sách.

Cuối cùng, danh sách này sẽ được chia theo các vai trò khác nhau: Fighter, Marksman, Assassin, Vanguard, Specialist và Supporter.

Best Fighter Legends

Best Fighter Legends

Master Cat là một trong những lựa chọn tốt nhất ở bất kỳ chế độ nào, có thể solo, battle royale hay TDM. Với việc sở hữu lượng sát thương lớn và thời gian hồi chiêu cuối nhanh chóng, dĩ nhiên nhân vật này sẽ được xếp vào danh mục những chiến binh giỏi nhất trò chơi.

Cấp bậc Nhân vật
SMolly, Master Cat, Wukong
AJack’O, Rapunzel
BZeppetta, Ravi
CNui, Peter

Best Marksman Legends

Best Marksman Legends

Hook là xạ thủ tiêu biểu nhất trong danh sách. Cô ấy không chỉ gây được lượng sát thương lớn mà còn rất linh hoạt.

Với việc sở hữu các kỹ năng vừa tấn công vừa phòng thủ, khiến cho cô ấy trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho chế độ TDM.

Cấp bậc Nhân vật
SHook
ARobin
BFlare
CRambert

Best Assassin Legends

Best Assassin Legends

Snow là một nhân tố mới vừa được thêm vào đầu tháng này. Tuy nhiên, những màn thể hiện quá mạnh mẽ gần đây cho thấy anh ấy xứng đáng đứng đầu danh sách các sát thủ trong Smash Legends.

Cấp bậc Nhân vật
SSnow
ARed
BKurenai
CWolfgang

Best Vanguard Legends

Best Vanguard Legends

Cindy ra mắt từ rất lâu và sau rất nhiều bản cập nhật cô nàng vẫn là một trong những đơn vị tiên phong bậc nhất. Cô ấy có những kỹ năng vừa "spam" vừa combo được khiến đổi thủ cực kỳ ức chế theo đúng nghĩa.

Cấp bậc Nhân vật
SCindy, Yong Yong, Maya
AKaiser
BBrick
CDon Quixote

Best Specialist Legends

Ducky & Swan, tuy hai cái tên nhưng là một nhân vật. Cô ấy là anh hùng Specialist duy nhất hiện có trong trò chơi.

Sở dĩ nhân vật này được đánh giá thấp vì phải có thời gian sạc mới có thể chuyển sang hình dạng tối thượng. Nhưng đây lại là một game nhịp độ nhanh và điều này sẽ hạn chế tối đa sức mạnh của Ducky & Swan.

Cấp bậc Nhân vật
CDucky & Swan

Best Support Legends

Best Support Legends

Nếu bạn muốn chơi game với tư cách là người hỗ trợ, bạn có thể thử lựa chọn nhân vật xếp hạng cao nhất với vai trò này - Alice.

Cố ấy nhiều kỹ năng dùng để kiểm soát đám đông, hạn chế việc di chuyển của đối thủ. Tuy nhiên, để làm chủ được Alice không hề dễ dàng, bạn sẽ cần phải chơi một vài trận để thành thạo.

Cấp bậc Nhân vật
SAlice
AGoldie
BOctavia
CWhite Queen

Đó là tất cả những thông tin về Smash Legends tier list mới nhất 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn