Ma Thần Lữ Bố - Siêu Phẩm Game 3Q được mong chờ nhất năm 2022 chính thức được phát hành bởi SohaGame

Thứ sáu - 05/04/2024 11:17
Vào ngày 9/11 tới đây, siêu phẩm Ma Thần Lữ Bố chính thức được trình làng dưới sự mong đợi từ cộng đồng game thủ trên toàn quốc!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Ma Thần Lữ Bố
  • Các tính năng đặc sắc của Ma Thần Lữ Bố

Không phụ lòng các game thủ đam mê dòng game chiến thuật, Ma Thần Lữ Bố là một trong những game đem đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho game thủ. Nó mang đến sự thỏa mãn trong việc tư duy chiến thuật, lối chơi, kỹ năng đa dạng, tính năng đặc sắc, đồ họa bắt mắt,..

Ma Thần Lữ Bố đưa game thủ đến một lục địa Tam Quốc mới chưa từng được nhắc đến. Nơi đây tồn tại 2 thế lực Thần – Ma luôn xung khắc, đối chọi lẫn nhau; người chơi sẽ gia nhập một trong 2 thế lực này và bắt đầu các trận đấu đầy kịch tính.

Gameplay Ma Thần Lữ Bố

Về lối chơi, game sẽ xoay quanh các cuộc chiến oanh liệt trong thời loạn chiến, nơi bạn trở thành vị lãnh đạo nắm trong tay quyền chỉ huy của hàng vạn binh lính. Người chơi sẽ chọn đầu quân cho 1 trong 3 thế lực lớn lúc bấy giờ lần lượt là Ngụy, Thục, Ngô và đóng vai trò chủ chốt trong thế lực này.

Đặc biệt, mỗi khi hóa Thần hay nhập Ma, danh tướng sẽ sở hữu bộ kỹ năng mới. Từ đây, mọi yếu tố từ lối chơi, chiến thuật, định hướng sẽ thay đổi hoàn toàn. Vì thế, bạn sẽ phải chủ động nắm vững lối chơi và định hướng Thần - Ma của mình khi đạt đến cảnh giới.

Các tính năng đặc sắc của Ma Thần Lữ Bố

  • Thần hay Ma – Do ta định: cho phép mãnh tướng vừa nhập ma, vừa hóa thần. Linh hoạt thay đổi đội hình.
  • Ma Thần xuất chinh – Càn quét chiến trận: giúp gia tăng sức mạnh, càn quét mọi chiến trận.
  • Chiêu mộ Thần Ma – Nhận ngay Skill mới: Dễ dàng sở hữu bộ skill hoàn toàn mới, cân mọi đội hình
  • Đại loạn Quốc Chiến – Tranh đoạt Vương Quyền: Bản đồ rộng lớn, tài nguyên đa dạng, dồi dào. Quốc chiến không giới hạn người chơi, tự do điều binh khiển tướng.
  • Đăng nhập nhận tướng – Free Vip đời lên hương: Tùy chọn tướng SSR để bắt đầu hành trình, free VIP ngay khi đăng nhập.

Dự đoán đây sẽ là một làn gió mới thổi vào dòng game chiến thuật vào cuối năm nay, cùng theo dõi, đón chờ và trải nghiệm ngay vào ngày 9/11 nhé!

Cập nhật thêm thông tin về game tại:

Fanpage Ma Thần Lữ Bố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn