DeGlory: Tựa game RPG Idle đến từ nhà phát hành DEGA

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
DeGlory: Tựa game thuộc thể loại nhập vai với lối chơi Idle đến từ nhà phát hành DEGA chính thức ra mắt và hỗ trợ trên nhiều nền tảng
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay DeGlory

DeGlory là một trong những sản phẩm mới của công ty DEGA. Tựa game dễ dàng tiếp cận đến cộng đồng với thể loại nhập vai cùng lối chơi Idle quen thuộc.

Trò chơi còn gây ấn tượng mạnh mẽ đến cánh game thủ bởi nền tảng độ hoa 2D sắc nét cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi. Các nhân vật qua đó cũng được thiết kế dựa trên phong cách chibi vô cùng dễ thương.

DeGlory-6

Tựa game lấy bối cảnh vũ trụ Gloryworld vốn là một vùng đất yên bình, cho đến một ngày định mệnh bất ngờ xuất hiện các Uglers, Pettos biến ác từ một vật chất vô danh. Những người Ugler này đã xâm lược và phá hủy các nền văn minh, và người Gloria phải chạy khỏi vùng đất của họ.

Bạn sẽ nhập vai vào một Glorian được đánh thức bằng sức mạnh, bạn sẽ lập nhóm với những Glorian mạnh mẽ khác và tham gia vào cuộc phiêu lưu, chiến đấu với Uglers để lấy lại Gloryworld của bạn.

DeGlory hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng. Bạn đọc thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: APK - Android.

Gameplay DeGlory

Trước khi bắt đầu cuộc hành trình trong Gloryworld, người chơi sẽ được khởi tạo nhân vật của mình. Trò chơi qua đó sẽ mang đến cho game thủ hệ thống nhân vật gồm Chiến binh, Cung thủ, Thuật sĩ và Pháp sư.

DeGlory-5

Mỗi lớp nhân vật đều sẽ có cho mình lối chiến đấu, di chuyển cũng như bộ kỹ năng riêng. Nhờ sự đa dạng trong hệ phái mà game thủ có thể dễ dàng tìm ra cho mình một nhân vật phù hợp để cùng đồng hành.

Tiếp đó, bạn sẽ được tùy ý tinh chỉnh ngoại hình và đặt tên cho chiến binh của mình. Nhờ vậy mà mỗi người chơi khi bước vào DeGlory đều sẽ có một đặc điểm riêng chứ không mang tính đại trà như các sản phẩm cừng thể loại

Lối chơi của game tỏ ra khá dễ tiếp cận đối với tân thủ khi có sự góp mặt của các tính năng nhàn rỗi. Trong ván đấu, nhân vật cũng như là đội hình của bạn sẽ tự động đi tìm bọn quái vật để chiến đấu.

DeGlory-4

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ nhận về các thứ như là kinh nghiệm, kỹ năng, vật phẩm và Glory Shard. Đối với Glory Shard, dây là đơn vị tiền tệ chính trong game với rất nhiều công dụng như là mở khóa và mua các vật phẩm, mở khóa và nâng cấp các kỹ năng,…

Khi đã tích đủ kinh nghiệm để lên cấp, nhân vật của bạn sẽ nhận về 5 điểm năng lượng. Điểm này sẽ được dùng để nâng vào các dòng năng lượng gồm Power, Dexterity, Vitality, Accuracy và Toughness.

DeGlory-3

Cần lưu ý, mỗi lớp nhân vật sẽ có thiên hướng nâng một trong những dòng năng lượng. Mỗi dòng khi nâng thành công sẽ ảnh hưởng từ 1 cho đến 2 dòng chỉ số nhất định.

Ngoài nâng cấp nhân vật qua các điểm năng lượng, người chơi cũng có thể tận dụng các tính năng như mang và nâng cấp các trang bị, nâng cấp kỹ năng.

DeGlory-2

Đối với các món trang cao cấp, ngoài ảnh hưởng đến các chỉ số thì ngoại hình nhân vật của bạn cũng sẽ được thay đổi. Tuy nhiên, vào giai đoạn đầu thì người chơi chỉ có thể mang cho nhân vật của mình duy nhất một món trang bị đó là vũ khí và một kỹ năng.

Các ô còn lại sẽ được khai mở dựa vào các mốc cấp độ nhất định từ nhân vật của người chơi

DeGlory hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng. Bạn đọc thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: APK - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn