Lovely Cat Dream Party: Học cách để trở thành một con sen thực thụ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Lovely Cat Dream Party: Là tựa game casual có chủ đề chăm sóc các chú mèo nhỏ với nền đồ họa vô cùng dễ thương và thơ mộng
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Lovely Cat Dream Party

Lovely Cat Dream Party là một trong những tựa game của công ty Moe Dress Up Games. Đây là đơn vị chuyên phát hành các trò chơi mô phỏng tạo kiểu nổi tiếng như: Hair Doll, Anime Avatar Maker Creator...

Lovely-Cat-Dream-Party-6

Đến với sản phẩm lần này, đội ngũ phát triển quyết định mang đến thị trường một game casual lấy chủ đề việc chăm sóc các chú mèo nhỏ. Đúng với phong cách chủ đạo của mình, Moe Dress Up Games tiếp tục mang đến một sản phẩm nổi bật với nền đồ họa vô cùng dễ thương và thơ mộng.

Lovely-Cat-Dream-Party-5

Hệ thống âm thanh cũng là một trong những điểm sáng của Lovely Cat Dream Party. Qua đó, tựa game mang đến người chơi những hiệu ứng âm thanh khá là sống động. Đi kèm theo đó là phần nhạc nền với những giai điệu tươi vui giúp tạo tính thư giãn cho người chơi.

Sản phẩm hiện đã chính thức được phát hành đến cộng đồng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: Android.

Gameplay Lovely Cat Dream Party

Lovely Cat Dream Party tỏ ra phù hợp với cánh game thủ bận rộn hay gặp căng thẳng trong công việc khi có lối chơi thuần tính giải trí thư giản. Ở bước khởi đầu, bạn sẽ nhận một quả trứng và sau đó nó sẽ nở ra chú mèo đầu tiên của mình

Sau khi nhận mèo về nhà, hệ thống sẽ tặng cho người chơi 2 vật phẩm nội thất bất kỳ. Song song với việc trang trí phòng,bạn cũng có thể kéo chú mèo đến chỗ món đồ nội thất để chú mèo tương tác với nó.

Lovely-Cat-Dream-Party-4

Những con mèo sẽ không nhất thiết cần game thủ kéo đến món đồ nội thất để tương tác, chúng sẽ tự động chạy chơi khắp nơi và tương tác ngẫu nhiên với món đồ nội thất. Ngoài ra, các chú mèo còn ngẫu nhiên trò chuyện với nhau khi chúng gặp mặt nhau.

Sau quá trình chơi, bạn có thể dùng kim cương nhận được từ các nhiệm vụ để mua thêm mèo. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng các lai tạo để đem về nhiều mèo hơn nữa.

Khác với quả trứng đầu, các quả trứng sau cần lời gian ấp để nở ra mèo con. Thời gian nở của trứng sẽ phải tăng lên dựa theo thời gian chơi cũng như mức giá của chúng ở trong cửa hàng.

Lovely-Cat-Dream-Party-3

Cần lưu ý, phương pháp lai chỉ được thực hiện khi bạn đã có 2 con mèo trở lên. Ngoài ra, hệ thống sẽ tự động chỉ định lai tạo giữa 2 con nào chứ không thể thực hiện tùy theo ý của người chơi.

Ở giai đoạn đầu, game thủ có thể thu thập kim cương thông qua các nhiệm vụ tân thủ đơn giản. Tuy nhiên ở giai đoạn sau, bạn chỉ có thể kiếm kim cương thông qua việc tham gia và hoàn thành các minigame.

Lovely-Cat-Dream-Party-2

Tính đến thời điểm hiện tại, Lovely Cat Dream Party chỉ có 3 minigame khác nhau cho bạn tham gia gồm: mèo trượt ván, mèo nhảy lên mây và xếp hình giải đó. Lưu ý, xếp hình giải đố do mang lại nguồn kim cương khá lớn nên sẽ cần tốn chi phí là kim cương để có thể tham gia.

Những quàng thượng cũng rất hay xả rác bừa bãi. Tuy nhiên đây lại là cơ hội làm ăn của bạn khi nếu bạn nhặt chúng thì mỗi cái sẽ quy đổi được 1 kim cương.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn