Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại đến ngỡ ngàng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại là những tựa game cực kì ấn tượng, thu hút được sự tò mò của game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại
  • Triệu Hồi Sư AFK
  • Stickman AFK
  • L.O.L Liên Minh Siêu Cấp
  • Tổng kết

Nói đến Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua, nhớ đến những chiến trường máu lửa Summoner Rift, nổi bật với các cuộc giao tranh mang tính đồng đội của các vị tướng nổi tiếng trong game.

Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại đến ngỡ ngàng

Nhờ đó, game dần trở nên phổ biến cho những ai yêu thích các tựa game Moba, thâm chí là sự tò mò của những tân thủ mới chập chững vào làng game PC.

Hiểu được sự thích thú của nhiều game thủ đối với LMHT nhưng chỉ muốn chơi trên Mobile. Nay Mọt Game Mobile sẽ góp nhặt những con game lấy cảm hứng từ LMHT cực độc đáo để đưa đến các anh em game thủ qua bài viết sau đây nhé!

Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại

Triệu Hồi Sư AFK

Triệu Hồi Sư AFK là tựa game thuộc dòng game nhập vai idle đấu thẻ tướng màn hình dọc cực độc đáo. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH SohaGame và được ra mắt trong tháng 10 vừa qua.

Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại đến ngỡ ngàng

Chỉ vỏn vẹn chưa tới 1 tháng ra mắt, game đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhờ vào lối chơi thú vị, yêu cầu người chơi phải tư duy sáng tạo nhiều đội hình dựa trên 100 vị tướng khác nhau.

Một điểm thu hút người chơi nữa của game chính là Triệu Hồi Sư AFK có hệ thống nhân vật khá giống với LMHT từ bộ kĩ năng, tạo hình lẫn cốt truyện đằng sau mỗi vị tướng.

Triệu Hồi Sư AFK sở hữu nền đồ họa 2D độc đáo với các xây dựng nhân vật theo lối hoạt hình Chibi cực đáng yêu và vui nhộn. Song, game cũng xây dựng hệ thống hoạt ảnh chiến đấu cực máu lửa ở mỗi pha combat trên các chiến trường PvP và PvE

Stickman AFK

Stickman AFK là tựa game đấu thẻ tướng Idle tiếp theo lấy cảm hứng từ LMHT mà Mọt muốn giới thiệu đến bạn. Cũng giống như bao tựa game đấu thẻ tướng khác, Stickman AFK yêu cầu người chơi chiêu mộ đội hình gồm 5 thẻ tướng với các vai trò như xạ thủ, pháp sư, đỡ đòn, support và sát thủ để có thể chiến đấu trên các chiến trường PvP, PvE.

Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại đến ngỡ ngàng

Stickman AFK được phát triển bởi NPH Vplay và vừa mới ra mắt trong khoảng thời gian gần đây. Tuy khi mới ra mắt cũng nhận về một số ý kiến trái chiều như đạo nhái Liên Minh Huyền Thoại với cách tạo hình tướng, lối chơi,… Song về sau game lại nhận được nhiều lời khen từ game thủ bởi hệ thống gameplay độc đáo, hấp dẫn.

Game được thiết kế với lối đồ họa 2D đơn giản, các nhân vật tuy chỉ là bóng đen những vẫn có tạo hình cụ thể để người chơi dễ dàng phân biệt. Kèm theo đó là những áo giáp, vũ khí siêu ngầu.

Stickman AFK còn khắc họa các trận chiến cực máu lửa bởi hệ thống đồ họa, hoạt ảnh trên các đấu trường, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt cùng bộ chiêu thực độc đáo của từng nhân vật trong game.

L.O.L Liên Minh Siêu Cấp

L.O.L Liên Minh Siêu Cấp sẽ là tựa game hoàn toàn chiều lòng game thủ khi lấy cốt truyện và hình ảnh nhân vật gần như là hoàn toàn giống LMHT.

Game được biết là tựa game đấu thẻ tướng màn hình dọc, phổ biến tại thị trường Trung Quốc với lối chơi siêu thú vị, mang tính cạnh tranh gay gắt.

Top Game Mobile giống Liên Minh Huyền Thoại đến ngỡ ngàng

Tương tự 2 tựa game trên, L.O.L Liên Minh Siêu Cấp yêu cầu người chơi phải kiến tạo đội hình từ nhiều vị tướng thuộc các lớp nhân vật, sở hữu các chiêu thức độc đáo khác nhau.

L.O.L Liên Minh Siêu Cấp sở hữu nền đồ họa 2D chibi độc đáo, hoạt ảnh chiến đấu cũng cực kì máu lửa với các chiêu thức quen thuộc giống LMHT đến từ các vị tướng nổi tiếng như Jinx, Ezreal, Yasuo, Darius,…

Hơn hết game còn sở hữu hệ thôgns gameplay cực kì ấn tượng với nhiều sự kiện cộng đồng mới mẻ, hệ thống PvP cạnh tranh so tài thú vị, PvE trên hệ thống bản đồ rộng lớn với nhiều quái boss mạnh mẽ,…

Tổng kết

Phía trên là tổng hợp các tựa game trong top game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại nhất mà Mọt Game muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ thích những game mà Mọt đã đề xuất trong bài viết hôm nay và có được trải nghiệm game tuyệt vời.

Đừng quên cập nhật thêm nhiều tin tức, thông báo mới nhất đến từ Mọt Game Mobile nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn