Genshin Impact leak: Bộ skill bá đạo của Scaramouche

Thứ sáu - 05/04/2024 11:17
Bộ skill bá đạo của Scaramouche chính thức lộ diện, mang theo rất nhiều nét tương đồng so với những leaks trước đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những điều đã biết về Scaramouche
  • Bộ kỹ năng của Scaramouche
  • Chiêu thức nguyên tố

Phiên bản 3.2 vừa ra mắt, phiên bản 3.3 đã bắt đầu được khởi chạy bản thử nghiệm. Lại một lần nữa, những thông tin thú vị về phiên bản lần này lại xuất hiện và mang lại sự tò mò cho rất nhiều game thủ. Một trong số đó chính là nhân vật Scaramouche cùng với bộ skill bá đạo của anh ta. dự đoán rằng cậu bé này sẽ là nhân vật được roll nhiều nhất ngay khi vừa ra mắt.

Những điều đã biết về Scaramouche

Scaramouche còn được cộng đồng game thủ Genshin gọi với cái tên "con rơi của Lôi Thần". Hắn ta sẽ xuất hiện với cái tên Wanderer ở phiên bản sau. Ngoại hình của hắn cũng sẽ được thay đổi hoàn toàn so với hình tượng đã từng được bật mí trước đó. Hắn vứt bỏ bộ áo khoác màu đỏ đen thường thấy và thay bằng màu xanh bầu trời. Nhìn qua thôi thì sẽ có rất nhiều anh em tưởng tượng Wanderer thuộc hệ Thủy nhưng không, hắn ta mang hệ Phong, quả là một cú lừa của Genshin Impact đúng không?

Scaramouche sẽ được ra mắt trong các phiên bản kế tiếp với cái tên Wanderer

Ngoài việc mang hệ Phong ra thì cũng có một vài thông tin nữa về nhân vật này đã hé lộ từ trước. Đầu tiên là về vũ khí, hắn ta sử dụng Pháp khí và được dự đoán là có phong cách chiến đấu tương tự như Heizou. Nghĩa là gây sát thương nguyên tố mạnh mẽ dựa trên các chiêu thức cận chiến. Điều này ngay lập tức được xác thực tính đúng sai khi bộ kỹ năng của nhân vật này chính thức lộ diện.

Bộ kỹ năng của Scaramouche

Scaramouche sở hữu cho mình bộ kỹ năng mang đậm phong cách chiến đấu cận chiến và có phần giống như Xiao. Cụ thể hơn là như thế nào thì anh em có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Chiêu thức nguyên tố

Khi Scaramouche sử dụng Kỹ năng nguyên tố của mình, Hangea: Fushi Kakka, anh ta sẽ nhảy lên không trung và vào trạng thái Windfavored. Trong trạng thái này, Scaramouche sẽ tiêu thụ một thứ gọi là điểm Sky-Dweller để tiếp tục bay lơ lửng trên không. Người chơi Genshin Impact có thể di chuyển xung quanh trong trạng thái Windfavored cho đến khi họ tiêu thụ hết điểm Sky-Dweller của mình. Nhấn hoặc giữ 'Sprint' ở trạng thái này sẽ tiêu tốn thêm điểm Sky-Dweller. Tương tự, chạm hoặc giữ nhảy sẽ tăng chiều cao lơ lửng của anh ta trong khi tiêu thụ nhiều điểm hơn.

Chiêu thức nguyên tố với phong cách chiến đấu độc đáo

Ở video mô tả, hoạt ảnh tấn công thường và trọng kích trong trạng thái Windfavored được tăng mạnh sát thương. Ngoài ra, trọng kích cũng sẽ không còn tiêu hao thể lực trong trạng thái di chuyển nữa. Các đòn tấn công đó sẽ trở thành đòn AOE, gây sát thương đa mục tiêu vô cùng hiệu quả.

Chiêu thức nguyên tố

Hình tượng của Scaramouche trước đây luôn là một gã độc ác thích hành hạ người khác trong sự vui thích biến thái của bản thân. Và Mihoyo cũng đã rất tâm lý khi giữ lấy tính cách đó để áp dụng trực tiếp vào quá trình thiết kế chiêu thức nộ của hắn.

Trong khi sử dụng Nộ nguyên tố của mình, Kyougen: Shikiraku Gobandante, Scaramouche bước lên kẻ thù của mình với một nụ cười tự mãn trên khuôn mặt. Dựa trên đoạn phim trò chơi bị rò rỉ, vụ nổ dường như có một AoE khá và có thể nhắm mục tiêu vào nhiều kẻ thù. Là một người dùng Pháp khí, Scaramouche gây nhiều sát thương AoE Anemo cho đối thủ. Dựa trên leak của Genshin Impact 3.3 mới nhất, Burst của anh ta có thời gian hồi chiêu là 15 giây và sẽ tiêu tốn khoảng 60 năng lượng khi sử dụng.

Chiêu thức nộ được tiết lộ với lượng sát thương AOE gây ra cực khủng

Với bộ chiêu thức của mình, Scaramouche đang làm điên đảo cộng đồng game thủ với phong cách chiến đấu độc đáo. Như đã dự đoán từ trước, nhân vật này chắc chắn sẽ trở nên vô cùng hot trong những phiên bản sắp tới. Nhớ theo dõi các kênh thông tin của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn