Evony: Game giải đố phong cách trung Cổ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:19
Nếu bạn yêu thích những tựa game thời lấy bối cảnh thời Trung Cổ châu Âu. Hoặc bạn chỉ muốn có một tựa game giải đố. Evony là dành cho bạn đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Hack não của Evony
  • Đồ họa của Evony

Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi thời kỳ Trung Cổ ở Châu Âu huy hoàng và bạn yêu thích các tựa game thể loại giải đố. Evony là dành cho bạn. Cùng Mọt khám phá trò chơi này nhé.

Game giải đố lấy bối cảnh châu Âu thời Trung Cổ
Game giải đố lấy bối cảnh châu Âu thời Trung Cổ

Gameplay Hack não của Evony

Evony có lối chơi vô cùng hack não. Bạn sẽ phải vận dụng sự thông minh, tư duy Logic để có thể giải hết các câu đố có trong game. Không phải câu nào cũng giống nhau. Số lượng thử thách đa dạng có thể giữ chân bạn nếu bạn trải nghiệm game đủ lâu đó. Độ khó cũng không phải chuyện dễ ăn. Càng lên các Level cao, mức độ thử thách càng lớn, đòi hỏi khả năng tư duy cùng sự thông minh, nhanh mắt của game thủ thêm cao.

Gameplay giải đố cực căng não
Gameplay giải đố cực căng não

Đồ họa của Evony

Đồ họa của Evony nhìn chung là khá đơn giản. Game theo phong cách 2D quen thuộc như bao tựa game khác. Nhưng bạn vẫn có thể nhận ra bối cảnh Trung Cổ ở châu Âu thông qua các chi tiết như hầm ngục, các ngôi nhà và phong cách ăn mặc của nhân vật chính. Đồ họa nhẹ kèm theo một dung lượng nhẹ. Nên bạn không cần quá lo việc trò chơi có thể chạy được trên các thiết bị của mình không. Chơi được tất!

Đồ họa nhẹ nhàng, đơn giản
Đồ họa nhẹ nhàng, đơn giản

Tổng kết lại, đây là một tựa game rất đáng chơi.... dành cho các thanh niên có tâm hồn của biển cả. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm, vui lòng click vào link bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên theo dõi và các nền tảng khác để cập nhật tin tức về game Mobile nhé! Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn.

Link tải Game

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn