Ode to Alchemist: Mang bạn đến thế giới giả kim thần thoại

Thứ sáu - 05/04/2024 11:24
Ode to Alchemist: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng mới nhất của ông lớn Loongcheer Game
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Ode to Alchemist

Ode to Alchemist là tựa game thuộc thể loại chiến thuật mới nhất của công ty Loongcheer Game. Đây có lẻ đã là đơn vị không còn quá xa lạ với cánh game thủ khi đã mang đến những trò chơi hấp dẫn như: Ollie's Manor: Pet Farm Sim, Idle Defense: Dark Forest.

Ode-to-Alchemist-9

Game mở ra bối cảnh một thế giới giả kim thần thoại với đầy rẫy những cạm bẫy và những sinh vật vô danh nguy hiểm. Bạn, với tư cách là người mở đường sẽ nhận nhiệm vụ tìm ra viên đá Sage để thanh tẩy thế giới.

Ode to Alchemist sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 2D cùng định dạng màn hình ngang tiện lợi. Phong cách hình ảnh của game mang hơi hướng fantasy, các nhân vật theo đó cũng được thiết kế dựa theo chủ đề này.

Ode-to-Alchemist-8

Tuy nhiên, đồ họa thật sự không phải là điểm mạnh của tựa game này so với mặt bằng chung của các trò chơi cùng thể loại. Bù lại, sản phẩm lại mang đến cho người trải nghiệm một gameplay mới lạ nhưng mang đậm chất chiến thuật.

Bạn đọc có thể tải xuống trải nghiệm ngay tại: Android.

Gameplay Ode to Alchemist

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, nhiệm vụ của bạn đó là tìm ra những dạng chiến thuật hợp lí và chọn lựa ra những vị tướng phù hợp cho chiến thuật đó.

Ode-to-Alchemist-7

Là một tựa game xây dựng đội hình, Ode to Alchemist cung cấp đến người chơi hệ thống tướng đa dạng với hơn 50 anh hùng. Các chiến binh này cũng được chia thành 6 phe phái và ảnh hưởng đến nhau bởi quan hệ khắc chế.

6 phe phái cụ thể bao gồm: Nước, Lửa, Gió, đất, Ánh sáng và Bóng tối. Trong đó Nước khắc Lửa, Lửa khắc Gió, Gió khắc Đất và Đất khắc nước. Đặc biệt, Ánh Sáng và Bóng Tối sẽ khắc chế lẫn nhau, nhưng sẽ thể hiện đúng thực lực với 4 hệ phái còn lại.

Ode-to-Alchemist-6

Các thẻ tướng cũng được phân chia thành các ngành nghề khác nhau như: Pháp sư, Hỗ trợ, Sát thủ, Đỡ đòn và Chiến binh. Mỗi hệ phái sẽ có lối đánh và bộ kỹ năng khác nhau.

Ode-to-Alchemist-5

Nhờ sự đa dạng trên mà game thủ có thể tự do triển khai bất kỳ dạng chiến thuật nào.

Hơn nữa, trò chơi cũng mang lại hàng loạt các tính năng nâng cấp vô cùng chuyên sâu. Mỗi tính năng sẽ có ảnh hưởng đến những nhóm chỉ số khác nhau.

Ode-to-Alchemist-4

Ode to Alchemist tỏ ra vô cùng phù hợp với cánh game thủ bận rộn khi mang đến rất nhiều chế độ tự động. Với chế độ IDLE RPG, trong mỗi ván đấu, bạn chỉ cần lựa chọn chiến thuật và đội hình, việc chiến đấu đã có hệ thống đảm nhiệm. Tuy nhiên, nếu muốn can thiệp vào trận đấu, người chơi hoàn toàn có thể tắt đi chế độ này.

Ode-to-Alchemist-3

Tiếp theo đó chính là tính năng AFK. Nhờ tính năng này, bạn vẫn có thể thu thập tài nguyên và kinh nghiệm ngay cả khi vắng mặt.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến có phần nhàm chán, game còn mang lại hàng loạt các chế độ PVP PVE vô cùng hấp dẫn. Đối với PVE, các chế độ nổi bật nhất là leo tháp Thánh Linh để nhận được nhiều phần thưởng phong phú, khám phá Khu rừng tà ác để nhận Rương Kho báu Lớn, hay chấp nhận Thử thách Dehamer để chứng minh sức mạnh của bạn...

Ode-to-Alchemist-2

Đối với PVP, hàng ngày đều có các sự kiện hot diễn ra, mang đến nhiều cơ hội so tài chiến thuật giữa các game thủ. Đặc biệt, với những phần quà có giới hạn, đây là chế độ đáng để game thủ trải nghiệm.

Bạn đọc có thể tải xuống trải nghiệm ngay tại: Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn