SEOUL Apocalypse: Game chiến thuật đến từ xứ sở Kim Chi

Thứ sáu - 05/04/2024 11:24
SEOUL Apocalypse: Siêu phẩm chiến thuật, thẻ tướng đến từ xứ sở Kim Chi chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay SEOUL Apocalypse

SEOUL Apocalypse là sản phẩm mới nhất của Super Awesome - công ty sản xuất làm game nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Sau sự thành công của tựa game phục vụ thiếu nhi như: Hello Kitty Friends, Merge Safari... đơn vị này quyết định trở lại và trình làng đến cộng đồng một trò chơi chiến thuật thẻ tướng có phần máu lửa hơn.

SEOUL-Apocalypse-6

Trên thực tế, SEOUL Apocalypse sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 2D sắc nét cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi. Tuy nhiên, các chi tiết trong hiệu ứng chiêu thức cũng như hoạt họa di chuyển lại có phần khá đơn giản.

Bù lại, với dòng máu chiến thuật thẻ tướng trong mình, trò chơi dễ dàng gấy ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi độ cháy của gameplay.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm. Bạn đọc có thể đăng ký ngay tại: CH Play.

Gameplay SEOUL Apocalypse

Đến với trò chơi, nhiệm vụ chính của bạn đó chính là xây dựng cho mình những chiến thuật và thu thập các thẻ tướng mạnh mẻ và phù hợp nhất.

SEOUL-Apocalypse-5

Theo những thông tin đến từ đội ngũ phát triển, ở giai đoạn ra mắt, họ sẽ mang đến cho người dùng của mình hơn 50 nhân vật. Các thẻ tướng này cũng được chia thành 4 nghề với mỗi nghề sẽ có vai trò, bộ kỹ năng cũng như lối chơi khác nhau.

Nhờ sự đa dạng nhân vật trên, người chơi có thể tự do đa dạng hóa chiến thuật của mình.

SEOUL-Apocalypse-4

Trong SEOUL Apocalypse, tính năng gacha chính là tiêu điểm khiến anh em có nhiều cảm xúc nhất khi chơi. Trên thực tế, tỷ lệ ra tướng mạnh của tựa game này không quá quan trọng bởi mặt chung các chiến binh đều có sức mạnh tương tự nhau.

SEOUL-Apocalypse-3

Tuy nhiên để ra đúng tướng mà bạn đang cần cho đội hình lại là một vấn đề rất lớn.

Trò chơi tỏ ra vô cùng phù hợp với cánh game thủ bận rộn với hàng loạt các tính năng tự động. Trong mỗi ván đấu, công việc của bạn chỉ đơn giản là sắp xếp đội hình, còn combat ra sao đã có hệ thống đảm nhiệm.

SEOUL-Apocalypse-2

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tắt tính năng này đi nếu thực sự muốn can thiệp 100% đến ván đấu.

Kế đến chính là tính năng AFK vô cùng tiện lợi. Nhờ tính năng này bạn vẫn có thể thu thaapjp tài nguyên ngay cả khi đang vắng mặt.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm. Bạn đọc có thể đăng ký ngay tại: CH Play.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn