Tower of God: New World, siêu phẩm nhập vai idle thông báo ngày phát hành toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Tựa game nhập vai nhàn rỗi lấy chủ đề từ bộ Webtoon Hàn Quốc nổi tiếng cùng tên do Netmarble phát triển chính thức đến tay game thủ toàn cầu vào ngày 26/7 tới đây!
Mục lục

Theo đó, Tower of God: New World sẽ có mặt trên cả Android lẫn iOS vào ngày 26/07/2023. Hiện tại, Trò chơi vẫn đang mở đăng ký trước trên hệ thống cửa hàng Google Play và App Store với những phần quà giá trị khi đạt mốc đăng ký tương ứng.

Tower of God New World (3).jpg
Tower of God New World (4).jpg

Game mobile

Top game gacha đáng chú ý ra mắt trong tháng 7/2023

Cùng điểm qua những cái tên nào sắp sửa đổ bộ thị trường game gacha trong tháng 7 này! Ông lớn nào sẽ thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?

Tower of God: New World thuộc thể loại nhập vai với lối chơi nhàn rỗi được phát triển bởi ông lớn Netmarble. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với nền đồ họa 3D chất lượng cao cùng hiệu ứng chiến đấu đã mắt. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật được xây dựng chuẩn nguyên tác và rõ nét.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được theo dõi cuộc hành trình tìm lại người bạn thân Rachel của nhân vật chính, Twenty-Fifth Baam. Tại đây, cậu bé sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn và thử thách để có thể lên được đỉnh tòa tháp rộng lớn để giải cứu người bạn của mình.

Tuy nhiên, hành trình này Twenty-Fifth Baam sẽ không đơn độc mà sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người đồng đội khác. Trong đó, người chơi có thể chiêu mộ các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện để hỗ trợ mình như Khun, Rak, Enryu, Urek,… hợp thành đội hình 5 người hoàn chỉnh. Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng riêng biệt và được chia làm 5 hệ nguyên tố có khả năng khắc chế lẫn nhau giúp tạo tính chiến thuật và cân bằng cho trò chơi.

Tower of God New World (5).jpg

Với nhà sản xuất đầy uy tín là Netmarble, hứa hẹn Tower of God: New World sẽ là sản phẩm gây sức hút cho game thủ vào ngày 26/07 sắp tới!

Link đăng ký trước

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn