Nghịch Thuỷ Hàn Mobile vừa ra mắt đã soán ngôi những “cục cưng” của Tencent

Thứ sáu - 05/04/2024 05:07
Bom tấn MMORPG Nghịch Thuỷ Hàn Mobile đang bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc vượt lên trên Honor of Kings đứng đầu danh sách game có doanh thu cao nhất tại đại lục.
Mục lục

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile vừa trình làng game thủ khu vực Trung Quốc vào 30/06 vừa qua. Được biết, đây là dự án được đầu tư công phu với đội ngũ R&D hơn 400 người và chi tiền hơn 700 triệu nhân dân tệ để phát triển. Vì vậy, không chỉ đạt những kỷ lục lượt đăng ký trước lên đến hàng chục triệu người mà trò chơi còn được cộng đồng game không tiếc lời khen ngợi vì sự chất lượng và chỉn chu mà Nghịch Thuỷ Hàn Mobile mang lại.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.1

Chào mừng bạn đến với series “tuần này chơi gì?” dành tặng game thủ những tựa game thú vị nhất, đáng chơi nhất để bạn trải nghiệm, xả stress cuối tuần.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile (5).jpg

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được công bố, NetEase đã đặt ra mục tiêu muốn biến Nghịch Thuỷ Hàn Mobile trở thành chiến thần số 1 trong thể loại game nhập vai võ hiệp. Và dường như tham vọng ấy đang từng bước lấp đầy khi chỉ trong 1 tuần qua, trò chơi gần như đều đặn đứng Top 2 trong danh sách trò chơi miễn phí của App Store và lọt vào top 3 trong danh sách trò chơi có doanh thu cao nhất. Gần đây nhất, sản phẩm cũng chính thức giành được vị trí đầu tiên trong danh sách trò chơi có doanh thu lớn nhất trên iOS.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile (2).jpg

Sự ra đời của Nghịch Thuỷ Hàn Mobile đã làm lung lay những tượng đài tưởng chừng như bất tử. Trước đó, top 1 game có doanh số cao nhất trên iOS tại thị trường nội địa là Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cùng với đó là Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile tất cả đều là những con cưng của Tencent thay nhau dẫn đầu trên BXH trong nhiều năm qua. Do đó, việc NetEase đưa được Nghịch Thuỷ Hàn Mobile lên vị trí đó là điều hết sức ấn tượng và động lực cho rất nhiều nhà phát triển khác có niềm tin hơn trong việc “soán ngôi” ai đó là điều có thể xảy ra.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile (4).jpg

Hiện tại, trò chơi được hàng ngàn game thủ săn đón trên toàn cầu. Mặc dù ở thời điểm hiện tại Nghịch Thủy Hàn Mobile chỉ đang phát hành tại khu vực Trung Quốc nhưng game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm sớm trò chơi trước thềm phát hành phiên bản global trong tương lai thông qua bài hướng dẫn bên dưới!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn